Sương mù ở kia trong nháy mắt đạm đi, bên tai cơ hồ là lập tức liền nghe được tiếng súng.
Nàng sửng sốt một chút, nhìn nhìn phía trước, chỉ có nàng chủy thủ cắm ở một cây trên thân cây, cái gì đều không có.
Mà chung quanh, tề gia người cùng dung gia người khẩn trương mà giằng co.
Hai bên vũ khí đều lấy ở trên tay, nhìn dáng vẻ một lời không hợp liền phải khai chiến.
Trọng Quỳ sửng sốt một chút, nhìn đến đứng ở dung sâm đối diện, vẻ mặt âm trầm lãnh khốc tề hành, nàng vẫn là lần đầu tiên thấy hắn bộ dáng này, trong khoảng thời gian ngắn cơ hồ có chút nhận không ra.
Nàng bỗng nhiên xuất hiện cũng làm hai phương nhân mã có chút không biết làm sao.
Như thế nào vừa mới lập tức biến mất không thấy, hiện tại lại lập tức xuất hiện?
"Tiểu Quỳ!" Tề hành bước đi lại đây, đem nàng kéo qua đi từ thượng đi xuống tỉ mỉ nhìn một lần, "Ngươi không sao chứ? Ngươi vừa mới đi nơi nào?"
"Không có việc gì." Trọng Quỳ sắc mặt ngưng trọng nhìn về phía dung sâm, "Đại thiếu, ngươi vị kia khách quý không biết ở nơi nào, có không dẫn kiến một phen?"
"Khách quý?" Dung sâm gọi tới một cái hạ nhân, hỏi: "Vị kia khách nhân đâu?"
"Thiếu gia, hắn đã rời đi." Hạ nhân vội vàng nói, "Giống như buổi sáng liền tự hành rời đi."
Dung sâm nhìn về phía Trọng Quỳ: "Người này lai lịch không nhỏ, hơn nữa thực lực siêu phàm, ta cũng không có biện pháp."
"Liền đại thiếu cũng không biết hắn là ai sao?"
"Giống hắn như vậy cao thủ, chúng ta dung gia chỉ nghĩ toàn lực mượn sức, thân phận của hắn cũng ở chậm rãi điều tra, chỉ là trước mắt không có bất luận cái gì manh mối. Như thế nào, trọng tiểu thư có cái gì manh mối sao?" Dung sâm không nhanh không chậm mà nói.
Trọng Quỳ biết hắn hơn phân nửa sẽ không nói dối, các đại gia tộc nhóm thích mượn sức cao thủ, mỗi một nhà đều không ngoại lệ.
Vừa mới cái kia quỷ dị con rối thực lực siêu phàm, dung gia trước mắt ở vào rung chuyển thời kỳ, tự nhiên càng thêm cầu hiền như khát, không có điều tra rõ ràng người nọ thân phận cũng rất có thể.
"Kia đại thiếu khẳng định gặp qua hắn, chẳng biết có được không miêu tả một phen hắn diện mạo?"
Dung sâm suy nghĩ một chút, ngay sau đó nhăn lại mày, ngưng trọng mà ' di ' một tiếng, "Thật đúng là...... Nghĩ không ra."
"Gặp qua một người, như thế nào sẽ nghĩ không ra?" Tề hành lại không tin.
"Xác thật nghĩ không ra." Dung sâm rất bình tĩnh mà nói, "Người nọ thập phần bình tĩnh, tin tưởng hành thiếu gia thấy, cũng chưa chắc có thể nhớ kỹ."
Tề hành còn muốn nói cái gì, bị Trọng Quỳ kéo lại, nàng tin tưởng dung sâm nói.
"Nếu như vậy, liền không quấy rầy đại thiếu." Trọng Quỳ nói, "Nếu có vị kia kẻ thần bí tin tức, thỉnh đại thiếu xem ở ta ân cứu mạng thượng, nói cho ta."
Dung sâm sắc mặt hơi hơi trầm xuống, nàng theo như lời ân cứu mạng, đối với hắn tới nói có lớn lao ý nghĩa.
"Trọng tiểu thư ân cứu mạng, ta đời này đều sẽ không quên." Dung sâm nói, "Phía trước nhiều có đắc tội, thực xin lỗi."
Trọng Quỳ còn ở nghi hoặc hắn nói ân cứu mạng là có ý tứ gì, bỗng nhiên có người lớn tiếng kêu nàng tên.
"Trọng Quỳ tỷ tỷ!"
Dung sâm sắc mặt bỗng nhiên trầm xuống, lập tức đi nhanh hướng tới hậu viện phương hướng đi đến.
Trọng Quỳ mơ hồ cảm thấy thanh âm này rất quen thuộc, cũng không khỏi cùng qua đi.
Rất nhiều dung gia bảo tiêu đem lộ ngăn chặn, nhưng bên trong tiếng ồn ào lại làm Trọng Quỳ phân biệt ra tiếng âm chủ nhân.
"Thiên tình?" Có tề gia bảo tiêu ở, Trọng Quỳ cũng không uổng nhiều ít sức lực liền chen vào đi.
Quả nhiên liếc mắt một cái liền nhìn đến bị dung sâm bắt lấy đôi tay thiên tình, nàng khiếp sợ mà đứng ở nơi đó.
"Thiên tình, tỷ tỷ ngươi đâu?" Trọng Quỳ giật mình ở chỗ hoa hi sao có thể làm nàng thương yêu nhất muội muội một lần nữa rơi vào dung sâm ma chưởng trung?
BẠN ĐANG ĐỌC
PHẦN 2:Cửu phượng triều hoàng:Tuyệt sắc thú phi nghịch thiên hạ[Lộ Phi]
FantasíaTác giả : Lộ phi Nguồn : wikidich.com PHẦN 2 : CỬU PHƯỢNG TRIỀU HOÀNG 【 nữ cường, một chọi một 】 Lịch đăng : mỗi ngày 10 chương Nàng là kinh tài tuyệt diễm, phúc hắc xảo trá ma quỷ huấn luyện viên, một sớm xuyên qua, chín tuổi ngốc nữ, thế nhân n...