Đệ 2014 chương sinh tử chi cục 【3】

52 8 3
                                    


Màu trắng áo sơ mi bao vây lấy hắn cơ bắp phân bố đều đều mà rắn chắc thân hình, chút nào nhìn không thấy thiếu niên ngây ngô, chỉ có một loại cường đại đến làm người vô pháp kháng cự cũng vô pháp tới gần hơi thở.

Trọng Quỳ bỗng nhiên có loại không dám nâng lên đôi mắt chột dạ, chỉ có thể yên lặng mà rũ xuống ánh mắt.

"Hiện tại, đối thủ của ngươi là ta." Nàng nghe thấy đối phương dùng trầm thấp lạnh băng thanh âm đối nàng nói chuyện.

Những lời này, như là một con lạnh băng tay, hoàn toàn đem nàng từ đám mây trảo hạ tới.

Nàng bắt đầu ngẩng đầu, khôi phục bình tĩnh cùng tự chế: "Ngươi xác định?"

Này trong nháy mắt, thiếu niên gương mặt ở nàng trong đầu đã biến mất, đứng ở chính mình trước mặt người nam nhân này, mặc kệ là thân cao vẫn là khí độ, đều đủ để cùng nàng cùng ngồi cùng ăn.

Chỉ là tương đương nàng đối thủ, có phải hay không có chút quá thiên chân?

"Như thế nào? Không hạ thủ được?" Tề hành thân cao, chỉ cần hơi hơi cúi đầu, liền phảng phất ở nhìn xuống nàng, hắn khóe miệng đường cong thập phần đẹp, nhẹ nhàng gợi lên, tràn ngập tà khí.

"Sợ ngươi khóc nhè." Trọng Quỳ hơi hơi đừng quá mặt.

Tề hành đột nhiên tối sầm lại, ở nàng trước mặt, hắn vĩnh viễn như vậy không tự tin, nàng tùy tùy tiện tiện một câu, là có thể làm hắn lòng tràn đầy thất vọng, hối hận, thống khổ.

Nàng dựa vào cái gì như thế nhẹ nhàng bâng quơ khống chế hắn cảm xúc?

Không nói một tiếng liền ném xuống hắn, hiện tại gặp mặt, lại ở trên mặt nàng nhìn không tới một tia hối hận.

Càng đáng giận chính là, nàng hiện tại như cũ đem hắn trở thành tiểu hài tử đối đãi sao?

"Khóc người là ai, đánh quá mới biết được." Tề hành tới gần nàng lỗ tai, lạnh lùng mà nói.

Trọng Quỳ đôi mắt nhíu lại, bỗng nhiên một bàn tay ra quyền, đánh vào hắn trên bụng nhỏ.

Nhưng mà, thủ đoạn bỗng nhiên bị dùng sức nắm, tề hành ngơ ngác đi xuống xem, cười đến có vài phần tà tứ: "Tiểu Quỳ, đánh không nên đánh địa phương, về sau hối hận chính là ngươi."

Trên mặt hơi hơi đỏ lên, Trọng Quỳ trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, ba năm không thấy, hắn nhưng thật ra tiến bộ!

Nàng mới mặc kệ hắn nói gì đó, chỉ là nhanh chóng ra tay, nhanh như tia chớp tiến công, cũng không có thủ hạ lưu tình.

Nàng một bên bả vai bị thương, hành động không nhanh nhẹn, chính là đối phó tề hành, nàng dùng một bàn tay cũng có thể!

Nàng động tác quá nhanh, nhưng thực mau nàng liền phát hiện, tề hành so với nàng cũng không chậm, nàng mỗi nhất chiêu, hắn đều có thể không chút nào ngoài ý muốn tiếp được, sau đó hóa giải.

Trọng Quỳ trong lòng càng ngày càng ngạc nhiên, nàng xem một cái tề hành, như cũ tràn ngập mê hoặc.

Không ai có thể như vậy hiểu biết nàng, liền phảng phất có thể trước tiên biết nàng sẽ như thế nào ra chiêu giống nhau!

Chuyện này không có khả năng!

Hai người động tác quá nhanh, người xem cơ hồ thấy không rõ lắm, nhưng cũng biết thập phần kịch liệt.

Tất cả mọi người chứng kiến quá cái kia Đông Phương thiếu nữ thực lực, như vậy cái kia tuấn mỹ thanh niên lại sẽ thế nào đâu?

"Sát! Sát! Giết hắn!"

Người xem hô to.

Hai người đều là nhan giá trị bạo biểu tồn tại, loại này những thứ tốt đẹp, càng là bị hủy diệt đến thảm thiết, liền càng là có khoái cảm!

Tề hành sắc mặt trầm xuống, này ba năm, không ai biết hắn trả giá nhiều ít đại giới, mới có thể giống hiện tại giống nhau vây khốn Trọng Quỳ!

Hắn sở theo đuổi chỉ có giống nhau: Khắc chế nàng! Làm nàng vĩnh viễn không có biện pháp nói rời đi liền rời đi!

Cho nên, hắn thông qua các loại con đường tìm kiếm Trọng Quỳ đã từng chiến đấu hình ảnh tư liệu, bao gồm ở lính đánh thuê trường học dạy học tư liệu, sau đó ở trong đầu một lần lại một lần hồi tưởng mười bốn tuổi năm ấy ở sa mạc trung nàng cứu hắn khi tình cảnh.

Khi đó nàng giết người động tác, nước chảy mây trôi đánh nhau thủ pháp, đều ở hắn trong đầu cố định.

Hắn căn cứ này đó tới thiết kế có thể khắc chế nàng nhất chiêu nhất thức!

Hiện tại xem ra, phương pháp thực hiệu quả!

PHẦN 2:Cửu phượng triều hoàng:Tuyệt sắc thú phi nghịch thiên hạ[Lộ Phi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ