Đệ 1951 chương khuynh tâm yêu nhau 【2】

54 7 1
                                    


Không thể đình, nhất định không thể đình......

Này phiến nhiệt đới rừng mưa tựa hồ vĩnh vô chừng mực, vô số dây đằng, cành, bụi gai, đều ở ngăn cản nàng.

Nàng cũng không biết chính mình chạy bao lâu, một mạch mà bằng vào bản năng chạy vội.

Bỗng nhiên một cái cấp sườn núi, nàng thân bất do kỷ mà chạy xuống đi, quá cấp quá nhanh, sắp tới cái đáy thời điểm bỗng nhiên sẫy một cây nhô lên lão rễ cây, toàn bộ thân thể giống như cắt đứt quan hệ diều giống nhau phác ra đi.

Trên mặt đất lăn hai vòng, chói mắt dương quang lập tức chiếu tiến vào, nàng cảm thấy thân thể lăn đến một cái bình thản địa phương.

Ngay sau đó, chói tai loa thanh liền vang lên tới.

Nàng mơ mơ hồ hồ ngẩng đầu, chỉ nhìn thấy một chiếc màu đen xe thẳng tắp hướng tới chính mình phương hướng nghiền áp lại đây.

Khoảng cách như vậy gần, nàng dùng hết toàn thân sức lực đều trốn không thoát, cuối cùng, xe từ nàng phía sau lưng đâm qua đi, thân thể của nàng lấy một cái chật vật bất kham tư thế rơi trên mặt đất.

Đầy đất máu tươi......

Nàng nửa mở con mắt, thấy một người từ kia chiếc màu đen trong xe chạy ra, ăn mặc màu trắng áo sơ mi, nghiêng ngả lảo đảo triều nàng mà đến.

Nàng nhìn hắn miệng không ngừng đóng mở, chính là lại nghe không đến hắn đang nói cái gì.

Chỉ là hắn màu tím đôi mắt làm nàng có loại phảng phất giống như cách một thế hệ cảm động.

Hoảng hốt gian, kia chạy tới người tựa hồ thay đổi cái bộ dáng, vẫn là giống nhau như đúc khuôn mặt cùng đôi mắt, chỉ là xuyên không giống nhau.

Màu đen triều phục, thêu sặc sỡ đẹp đẽ quý giá thủy vân văn, trên đầu mang châu miện, đong đưa trân châu bên trong, từng viên quang huy ánh hắn màu tím đôi mắt.

"Đốt nguyệt!" Hắn hướng tới nàng đi tới, hơi hơi cau mày, "Ta biết là ngươi! Đốt nguyệt!"

Đốt nguyệt?

Đốt nguyệt là nàng đã từng hành động sử dụng quá danh hiệu.

Hắn như thế nào sẽ biết?

"Tiểu Quỳ, đến ta bên người tới." Châu miện đại biểu cho chí cao vô thượng vương quyền, làm hắn khuôn mặt thoạt nhìn càng thêm lạnh lùng, chính là nhìn về phía nàng ánh mắt nhưng vẫn như vậy ôn nhu.

Trọng Quỳ cảm thấy đôi mắt có chút ẩm ướt, nói không rõ là cái gì cảm giác, nhìn người này liền bỗng nhiên hảo muốn khóc.

Giống như nàng...... Đợi hắn mấy ngàn năm, hắn rốt cuộc tới.

"Tiểu Quỳ, đừng sợ, ta sẽ tìm được ngươi, ta tìm được ngươi." Hắn chạy đến bên người nàng, đem vết thương chồng chất nàng ôm chặt trong lòng ngực.

Hắn ngực là ấm áp mà, Trọng Quỳ nhẹ nhàng dựa vào, chỉ cảm thấy vô cùng ấm áp thoải mái, nàng nhìn trên người nàng chảy ra máu tươi nhiễm hồng hắn quần áo.

Ám văn thêu ra tới thủy vân văn biến thành từng mảnh ô màu tím hoa văn.

Theo sau, hoa văn lại chậm rãi biến mất, biến thành tuyết bạch sắc mà áo sơ mi, máu tươi chiếu vào mặt trên, biến thành đại đóa đại đóa tươi đẹp hoa hồng.

Trọng Quỳ chớp chớp mắt, cuối cùng mất đi ý thức.

Biết người này sẽ bảo hộ nàng, nàng mới dám mặc kệ chính mình suy nghĩ ngủ say mà đi.

Người này...... Mặc kệ hắn thế nào, chính là nàng ngàn sinh muôn đời, vẫn luôn tìm kiếm, chờ đợi người kia.

"Tiểu Quỳ! Tiểu Quỳ!" Tề hành lớn tiếng kêu nàng tên, sợ nàng vĩnh viễn vẫn chưa tỉnh lại.

"Thiếu gia, trước đem nàng bế lên xe, để cho ta tới đi!" Bảo tiêu luống cuống tay chân mà vây quanh ở hắn bên người.

"Ta tới, ta tới." Tề hành hồng con mắt, chẳng sợ cánh tay còn treo băng vải, trên người nơi nơi đều quấn lấy băng gạc, hắn cũng không biết nơi nào tới sức lực, thật sự đem cùng hắn không sai biệt lắm cao Trọng Quỳ bế lên tới, thật cẩn thận bỏ vào trong xe.

Bảo tiêu đi theo chạy lên xe, từ cấp cứu hòm thuốc lấy ra một con thuốc chích sát, từ Trọng Quỳ tĩnh mạch trung tiêm vào đi vào.

Tề hành biết đây là thuốc giải độc, hắn bên người người đều sẽ tùy thân mang theo để chuẩn bị cho bất cứ tình huống nào.

PHẦN 2:Cửu phượng triều hoàng:Tuyệt sắc thú phi nghịch thiên hạ[Lộ Phi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ