Không cố kỵ, không cố kỵ...... Làm hắn cũng không sở cố kỵ một lần đi.
Ngụy Vô Kị chậm rãi mở to mắt, nhìn hắn một cái, hắn trong ánh mắt che kín tơ máu, thoạt nhìn thật sự thực mỏi mệt.
Long Dương Quân nước mắt chảy xuống tới, nói: "Nàng nhìn đến ngươi loại hoa hướng dương, ở ngươi xây cất kia tòa trong phòng nhỏ, nàng phía trước vẫn luôn ở tại bên trong, nàng nói những cái đó hoa hướng dương hảo mỹ."
Ngụy Vô Kị trong ánh mắt giống như có cái gì quang mang hiện lên, hắn giơ lên khóe miệng, như là thấy được nhất đáng giá chờ mong đồ vật.
"Không cố kỵ......" Long Dương Quân nghẹn ngào nói, "Nàng sẽ đến."
"Không quan hệ." Hắn nhẹ nhàng lắc đầu.
"Ta minh bạch tâm tình của ngươi, như vậy thích một người, nhưng hắn lại không biết, hắn cũng sẽ không cho ngươi bất luận cái gì đáp lại, ngươi mỗi ngày đều ngóng trông hắn......" Long Dương Quân chậm rãi nói.
Ngụy Vô Kị hơi hơi rũ xuống đôi mắt, nửa ngày sau nhẹ nhàng mà cười: "Lòng ta rất rõ ràng, nàng vĩnh viễn sẽ không thuộc về ta, cho nên ta không bắt buộc."
"Ai nói, ngươi không có nỗ lực đi thử quá, như thế nào biết?" Long Dương Quân vẫn luôn hống hắn, hy vọng hắn không cần ngủ qua đi.
Lúc này thổi tới một trận gió, cửa sổ nhẹ nhàng mà đánh vào trên vách tường, Long Dương Quân ngẩng đầu nhìn thoáng qua, bỗng nhiên ngây dại.
Loading...
Trên cửa sổ có người nhảy xuống, bước chân uyển chuyển nhẹ nhàng giống như một con mèo giống nhau, bất luận kẻ nào đều phát hiện không đến.
Long Dương Quân ngơ ngác mà nhìn, phảng phất không tin hai mắt của mình giống nhau, nhẹ nhàng mà đối Ngụy Vô Kị nói: "Nàng tới......"
Ngụy Vô Kị cũng ngẩn ra một chút, hắn không có sức lực di động thân thể, nhưng là bỗng nhiên chi gian, hắn cảm thấy cơ hồ đình trệ nhảy lên trái tim lại một lần nhảy lên lên.
Thình thịch, thình thịch......
Như vậy có quy luật mà nhảy lên, phảng phất hết thảy đều không có phát sinh quá.
Ngoài cửa sổ phong nhẹ nhàng thổi vào tới, phía sau lưng có một tia lạnh lẽo.
Long Dương Quân đứng lên, tuy rằng hồng con mắt, nhưng lại mang theo một nụ cười: "Ngươi đã đến rồi."
Trọng Quỳ gật gật đầu.
"Ta lại đi phao một hồ trà." Long Dương Quân nói, từ Trọng Quỳ bên người đi ra ngoài.
Trọng Quỳ chậm rãi đi đến Long Dương Quân vừa rồi ngồi địa phương, nàng đem áo choàng vành nón kéo xuống tới, lộ ra thanh tú tuyệt luân khuôn mặt nhỏ, đôi mắt trong suốt.
Ngụy Vô Kị ngơ ngẩn mà nhìn nàng, hơn nửa ngày đều không có bất luận cái gì động tĩnh, như là không thể tin được hai mắt của mình nhìn đến đồ vật.
"Long Dương Quân viết thư cho ta, nói là hắn bị bệnh." Trọng Quỳ mở miệng nói, tươi cười hiện lên ở bên môi, "Ta không nghĩ tới là ngươi, đường đường Tín Lăng Hầu, như thế nào sẽ bệnh thành cái dạng này?"
Ngụy Vô Kị há mồm muốn nói cái gì, nhưng lại cái gì cũng chưa nói ra, chỉ có một trận tê tâm liệt phế ho khan.
"Hầu gia bình tĩnh một chút đi." Trọng Quỳ thở dài một hơi, sau đó lẳng lặng chờ đợi hắn ho khan qua đi.
Này nhất đẳng, liền đợi vài phút, nhưng hắn thần sắc cũng không có uể oải bất chính, hắn lộ ra tái nhợt tươi cười.
Loading...
"Ngươi thay đổi." Hắn khàn khàn thanh âm.
Trọng Quỳ sờ sờ chính mình mặt, sau đó cười cười, "Xác thật thay đổi, cùng qua đi khác nhau rất lớn."
"Khi đó sự tình......" Ngụy Vô Kị muốn nói cái gì.
Trọng Quỳ lắc đầu nói: "Ta vừa mới đứng ở bên ngoài, nghe được ngươi nói đều đi qua, nếu như vậy, liền cái gì đều không cần phải nói."
"Ta đến bây giờ, còn có thể giúp ngươi cái gì đi?" Ngụy Vô Kị không có tiếp tục nói qua đi sự tình, mà là xoay một cái đề tài.
"Không cần, ta chính mình có thể quá thực hảo, ta cùng người ta thích ở bên nhau, chúng ta còn có một cái hài tử." Trọng Quỳ nhẹ giọng nói.
"Là Tần Vương sao?" Hắn phảng phất cái gì đều biết.
"Cái gì đều không thể gạt được ngươi." Trọng Quỳ cười khổ.
Hắn cũng nhợt nhạt mà cười: "Ta nghe được Tần Vương phong mới sinh ra đại công tử vì người thừa kế khi, liền nghĩ đến cái kia bị hắn như thế yêu quý người nhất định là ngươi, hắn không nghĩ làm ngươi lộ diện, hắn ở bảo hộ, có thể được đến hắn như vậy trân ái, chỉ có ngươi một người."
Trọng Quỳ nói: "Tín Lăng Hầu, ngươi chính là quá thông minh, biết đến quá nhiều, cho nên mới sẽ không trường cửu."
"Có lẽ là ta ngay từ đầu kiên trì mộng tưởng liền sai rồi." Hắn chua xót mà nói, "Bằng lực lượng của ta, căn bản là không có biện pháp bảo hộ Ngụy Quốc, ta trước kia quá ngây thơ rồi."
"Nếu không có Ngụy Vương nghi kỵ, ta tin tưởng Ngụy Quốc nhất định không phải như thế cục diện. Ngươi là khó được lương tài, Ngụy Quốc có ngươi, lại không chiếm được trọng dụng, này không thể trách ngươi."
"Cũng không thể quái bất luận kẻ nào." Ngụy Vô Kị dừng một chút, "Ta biết ngươi không tin mệnh, nhưng ta gần nhất tổng suy nghĩ, gặp được ngươi có phải hay không số mệnh?"
"Trên thế giới này, mỗi ngày đều có rất nhiều người tương ngộ, cũng có rất nhiều người chia lìa, bọn họ hội ngộ thấy vô số người, số mệnh có thể chưởng quản này hết thảy sao?" Trọng Quỳ cười nói.
"Nếu không phải số mệnh nói, vì cái gì ta gặp được người sẽ là ngươi?" Ngụy Vô Kị nhẹ nhàng mà hỏi.
Trọng Quỳ có chút không lời gì để nói, nếu muốn nói như vậy nói, số mệnh thật là quá kỳ quái.
Gặp được ai, bỏ qua ai, đều là đã chú định hảo sao?
Loading...
"Đó chính là số mệnh đi, trên thế giới này, ta ít có kính nể người, nhưng ngươi nhất định là trong đó một cái." Trọng Quỳ nói.
Đối với hắn kính trọng, sẽ không bởi vì năm đó hắn trói đi nàng mà giảm bớt.
Hắn tài học thực lực đều làm nàng bội phục vạn phần, nếu không phải sinh ở như vậy loạn thế trung, hắn không phải sinh ở Ngụy Quốc, kia hắn nhất định sẽ là một cái ghê gớm người.
Đương nhiên, hắn hiện tại đã thực ghê gớm.
Cả đời đều như vậy trung thành mà bảo hộ Ngụy Quốc.
"Ta đối với ngươi cũng giống nhau." Ngụy Vô Kị mở miệng nói, hắn không có nói ra đối nàng tình yêu, bởi vì kia trước sau quá xa vời.
Hắn đã là người sắp chết, tội gì cho nàng lại tăng thêm phiền não đâu?
"Ngươi còn có cái gì tâm nguyện sao?" Trọng Quỳ nhớ tới Thạch Việt, trước khi chết, cũng cũng rất muốn làm hắn hoàn thành tâm nguyện, rời đi thời điểm cũng có thể không mang theo tiếc nuối.
Nếu là nàng có thể làm được sự, nàng tưởng nàng vẫn là sẽ giúp hắn làm được.
Nhưng Ngụy Vô Kị chỉ là nhìn nàng, chớp mắt không nháy mắt, nhìn thật lâu.
"Ta trên mặt có cái gì sao?" Trọng Quỳ không cấm hỏi.
Ngụy Vô Kị lắc đầu, nói: "Nguyện vọng của ta đã thực hiện."
"Thật vậy chăng?"
"Thật sự."
Hắn dựa vào một loạt mềm mại màu trắng cái đệm, trên người cái một cái màu trắng thảm, cả người đều phảng phất hãm ở kia một đống tuyết trắng, chỉ có màu đen đầu tóc, hết sức bắt mắt.
Loading...
"Ngươi mệt mỏi đi." Trọng Quỳ nhìn hắn che kín tơ máu đôi mắt, rốt cuộc nhịn không được mở miệng.
Ngụy Vô Kị gật gật đầu, không có ra tiếng, tựa hồ đã không có sức lực mở miệng.
"Vậy ngủ một lát đi." Trọng Quỳ nói, "Ta ở chỗ này nhìn ngươi."
"Thực xin lỗi......" Hắn lẩm bẩm mà nói.
"Không có yêu cầu xin lỗi." Trọng Quỳ nói, "Không có tiếp thu ngươi không thích người, không phải ngươi sai, tình yêu chưa bao giờ là bố thí."
Ngụy Vô Kị lông mi bỗng nhiên giật giật, "Ngươi đều nghe được."
"Xin lỗi, ta tới có điểm sớm, lại không nghĩ quấy rầy các ngươi nói chuyện." Trọng Quỳ ngượng ngùng mà nói.
Ngụy Vô Kị cũng không có cảm thấy loại chuyện này bị nghe được có cái gì hổ thẹn, hắn chỉ là nói: "Vương huynh hắn...... Chưa từng có ngờ vực quá ta, chính là ta...... Làm hắn thất vọng rồi.""Không, hắn không có thất vọng, đối với ngươi, bất luận kẻ nào đều sẽ không thất vọng." Trọng Quỳ nhẹ giọng nói, "Ngươi như vậy ưu tú, là hắn mai một ngươi tài hoa."
"Vương huynh không sai." Hắn nói.
"Các ngươi cũng chưa sai." Trọng Quỳ nói, "Ngươi vĩnh viễn đều không có tất yếu bởi vì yêu một người mà xin lỗi, kia không phải sai lầm."
Ngụy Vô Kị nhìn nàng, kia trương khuôn mặt nhỏ thượng mang theo mỉm cười, cùng hắn lần đầu tiên thấy nàng thời điểm không giống nhau, nàng so với kia cái thời điểm, muốn ôn hòa rất nhiều.
Chậm rãi, Ngụy Vô Kị trên mặt cũng hiện ra một cái tươi cười, sau đó, nụ cười này cứ như vậy vĩnh viễn dừng hình ảnh ở trên mặt hắn.
Một hàng nước mắt từ hắn trong ánh mắt rơi xuống, hắn trợn tròn mắt, phảng phất muốn như vậy vẫn luôn nhìn nàng, nhìn đến địa lão thiên hoang.
Trọng Quỳ nâng lên tay, chậm rãi đem hắn đôi mắt khép lại, nhịn không được trong lòng một trận bi thương.
Lại một người mất đi.
Mà hắn vốn nên trở thành một viên lóa mắt minh tinh, nhưng lại trời xui đất khiến bị bụi đất che dấu.
Hắn cùng Thạch Việt giống nhau sinh không phùng khi.
Loading...
Nếu không phải ở thời đại này, bọn họ sẽ là cỡ nào loá mắt?
"Kiếp sau, sẽ không lại có như vậy chiến loạn." Trọng Quỳ nói.
Ngoài phòng minh nguyệt treo ở trên bầu trời, một vòng sáng tỏ minh nguyệt, tròn tròn như là một khối bạch ngọc chế thành mâm, liền quang mang đều là như vậy ôn nhuận.
Long Dương Quân ngẩng đầu, làm ánh trăng tận tình mà chiếu vào chính mình trên mặt.
Chậm rãi, một mảnh mây đen từ bên kia di động lại đây, che khuất ánh trăng.
Như là ý thức đảo cái gì, Long Dương Quân không cấm quay đầu nhìn lại, vừa vặn thấy Trọng Quỳ mở ra phòng môn đi ra.
Long Dương Quân ngơ ngác mà nhìn nàng, không dám mở miệng hỏi cái gì, chỉ là cảm thấy thực sợ hãi.
"Hắn đi rồi." Trọng Quỳ nói, "Không có thống khổ, thực an tường."
Nước mắt theo Long Dương Quân khuôn mặt rơi xuống, hắn đứng ở nơi đó không chỗ nào cố kỵ mà khóc ra tới.
Trên thế giới này, đối hắn người tốt đều đã qua đời.
Ngụy Vương cùng không cố kỵ đều đi rồi, hiện tại chỉ còn lại có hắn một người.
Hắn như là không thuộc về thế giới này giống nhau, mất đi chính mình đồng bạn lúc sau, sẽ không bao giờ nữa biết hẳn là đi nơi nào.
"Không cần khổ sở." Trọng Quỳ rất muốn đi ôm một cái hắn an ủi hắn, nhưng làm như vậy chỉ sợ sẽ làm hắn cảm thấy thực yếu ớt.
"Cảm ơn ngươi tới." Long Dương Quân nhịn xuống tiếng khóc nói, "Hắn vẫn luôn chờ ngươi, cho rằng đợi không được, ta cũng cho rằng ngươi sẽ không tới, ngươi như vậy thông minh, khẳng định biết ta tin nói không phải thật sự."
"Bằng hữu gặp nạn, ta như thế nào sẽ không tới?" Trọng Quỳ nhìn hắn, "Quân thượng, về sau ngươi tính toán làm sao bây giờ?"
"Ta muốn một lần nữa tìm cái bình tĩnh an ổn địa phương sinh hoạt." Long Dương Quân cực lực làm chính mình thanh âm nghe tới thực bình tĩnh.
"Ngươi nguyện ý cùng ta hồi Tần Quốc sao?" Trọng Quỳ biết nàng vấn đề là hỏi không.
Loading...
Quả nhiên, Long Dương Quân chỉ là cười cười, liền nói: "Ta cùng không cố kỵ giống nhau, nhất sinh nhất thế đều là Ngụy Quốc người."
Trọng Quỳ nhìn hắn, thật lâu sau lúc sau nói: "Các ngươi đều là vĩ đại người, làm người kính nể."
"Phải không?" Long Dương Quân có chút nghẹn ngào, "Rốt cuộc, ta là không cố kỵ nuôi lớn, hắn như là ta huynh trưởng giống nhau, liền tính hắn đã chết, ta cũng không thể ruồng bỏ hắn mộng tưởng."
Trọng Quỳ gật gật đầu: "Vô luận như thế nào, chúng ta là bằng hữu, tương lai nếu có cái gì yêu cầu địa phương, thỉnh nhất định phải nói cho ta."
"Hảo." Long Dương Quân dừng một chút nói, "Vậy ngươi hiện tại có thể đáp ứng ta một sự kiện sao?"
"Ngươi mời nói."
"Tần quân công phá đại lương thời điểm, có thể không cần tàn sát hàng loạt dân trong thành sao? Quân vương quyền lực trò chơi, không nên là bá tánh tới gánh vác."
-
Không cố kỵ, tiện lợi......
BẠN ĐANG ĐỌC
PHẦN 2:Cửu phượng triều hoàng:Tuyệt sắc thú phi nghịch thiên hạ[Lộ Phi]
FantasíaTác giả : Lộ phi Nguồn : wikidich.com PHẦN 2 : CỬU PHƯỢNG TRIỀU HOÀNG 【 nữ cường, một chọi một 】 Lịch đăng : mỗi ngày 10 chương Nàng là kinh tài tuyệt diễm, phúc hắc xảo trá ma quỷ huấn luyện viên, một sớm xuyên qua, chín tuổi ngốc nữ, thế nhân n...