Đệ 1962 chương báo thù chi chiến 【3】

54 8 0
                                    


"Ngươi phía trước cho ta làm nhục, ta sẽ gấp bội còn cho ngươi!" Hoa hi nảy sinh ác độc mà nói, "Trọng Quỳ, ta và ngươi nguyên bản nước giếng không phạm nước sông, ngươi không nên đắc tội ta!"

"Giống như chủ động tới trêu chọc ta người, là ngươi đi." Trọng Quỳ mặt mày hơi hơi trầm xuống, ngực chỗ có một cổ phiên giảo đau nhức bỗng nhiên nảy lên tới, nháy mắt liên lụy nàng ngũ tạng lục phủ cùng nhau xé rách!

"Là dung gia phái ngươi tới?" Trọng Quỳ cơ hồ đứng thẳng không xong, đầu gối mềm nhũn, quỳ một gối trên mặt đất.

"Ngươi như thế nào biết?" Hoa hi hơi hơi nhướng mày.

"Ngươi cho ta hạ độc, là âm Lạc cho ngươi?"

"Ha hả, rất thông minh a!" Hoa hi lại đối nàng lau mắt mà nhìn, thậm chí có chút bội phục.

Nếu không phải phía trước đắc tội nàng, hướng Trọng Quỳ người như vậy, nàng thật đúng là sẽ thưởng thức lẫn nhau, cũng nói không chừng sẽ cam tâm tình nguyện trở thành nàng học sinh!

"Âm Lạc cái kia quái vật...... Oa......" Lời nói còn chưa nói xong, Trọng Quỳ há mồm liền phun ra một búng máu ra tới, quay cuồng đau nhức quả thực muốn cho nàng hoàn toàn hủy diệt.

Hoa hi sửng sốt một chút, nàng biết Trọng Quỳ là cỡ nào kiên cường người, cho dù là phi người chịu đựng đau nhức, đều không thể làm nàng thống khổ thành như vậy!

Âm Lạc cho nàng độc dược thời điểm, nói qua cái này vô sắc vô vị, là thuộc về thần kinh độc tố, làm Trọng Quỳ mất đi năng lực phản kháng.

Nàng lúc ấy nghĩ đến Trọng Quỳ đã từng ở chính mình trong bụng trang ' phản từ trường vũ khí ', tra tấn đến nàng chết đi sống lại, cho nên muốn liền tính thống khổ một chút, cũng không có gì.

Nhưng coi trọng quỳ bộ dáng, cư nhiên như vậy nghiêm trọng sao?

Trọng Quỳ thân thể cuộn tròn trên mặt đất, cả người bị mồ hôi tẩm ướt.

Đau, thật sự quá đau!

Có vết xe đổ, âm Lạc đã sớm biết thân thể của nàng cùng người bình thường không giống nhau, lần trước có thể độc chết một con trâu độc dược đối nàng đều có như vậy cường kháng lực, lần này âm Lạc nhất định đem liều thuốc tăng mạnh vô số lần!

Hơn nữa nàng hoài nghi, âm Lạc dùng khẳng định là lớn nhất liều thuốc, có thể đem nàng tra tấn thành như vậy, liền không khả năng là giống nhau độc dược!

Lần này thật sự là tài!

"Ngươi như thế nào hạ độc?" Trọng Quỳ tưởng không rõ, lính đánh thuê trường học giám thị như vậy nghiêm mật, hơn nữa nàng bản thân chính là đặc biệt cảnh giác mẫn cảm người.

Độc dược ăn xong đi, không có khả năng một chút cảm giác đều không có.

"Người không có khả năng không có nhược điểm." Hoa hi xem nàng còn có thể nói chuyện, biết nàng không chết được, không biết vì cái gì, trong lòng lặng lẽ thở dài nhẹ nhõm một hơi, "Ngươi phía trước là không nhược điểm, chính là sau lại ngươi có."

Trọng Quỳ cau mày, bỗng nhiên nghĩ đến tề hành: "Ngươi lợi dụng hắn......"

"Trọng huấn luyện viên, tâm chỉ có lưu tại chính mình trên người mới sẽ không đau, một khi giao cho người khác, chẳng khác nào đem mệnh đều giao ra đi một nửa."

"Nha đầu thúi, ngươi cái này bạch nhãn lang, ngươi sẽ hối hận!" Trọng Quỳ giận không thể át, nghĩ đến không lâu phía trước vì cứu nàng muội muội, chính mình hơi kém đem mệnh đều đáp đi vào, thậm chí làm âm Lạc biết chính mình kháng dược tính, bắt lấy cái này nhược điểm tới đối phó nàng!

Mà cái này nha đầu thúi, cư nhiên trái lại hại nàng.

Tức chết rồi, tức chết nàng......

"Nên hối hận người là ngươi đi!" Hoa hi cười lạnh lên, "Tề thiếu gia thân thủ cho ngươi làm mặt, ngươi liền cảnh giác đều giảm xuống, trở nên như vậy xuẩn, chỉ có thể trách ngươi chính mình!"

"Ngươi......" Trọng Quỳ vô pháp tiếp tục nói chuyện, thống khổ tra tấn đến nàng chỉ nghĩ trên mặt đất lăn lộn.

Nàng khắp nơi quan sát đến chung quanh, nhiều như vậy cameras, vì cái gì không có người phát hiện nàng?

Dung gia người tham gia, quả nhiên không giống bình thường.

Nàng tưởng tìm kiếm một cái thoát thân cơ hội, chính là như vậy đau, đầu óc căn bản không có biện pháp tự hỏi rõ ràng, liền như vậy tra tấn, dần dần ý thức bạc nhược......

PHẦN 2:Cửu phượng triều hoàng:Tuyệt sắc thú phi nghịch thiên hạ[Lộ Phi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ