Nhưng hiện tại, Trọng Quỳ rốt cuộc làm nàng thấy được hy vọng, nàng lần đầu tiên biết chính mình muốn sống sót, tồn tại mới có ý nghĩa.
Trọng Quỳ nửa chống thân thể ngồi dậy, nheo mắt nàng: "Nghĩ kỹ rồi?"
"Nghĩ kỹ rồi, ta hoa hi tại đây thề, hôm nay theo như lời chi lời nói, tự tự thiệt tình, sau này mỗi tiếng nói cử động, coi như chuộc qua đi chi tội, nếu có vi phạm, không chết tử tế được!" Hoa hi thật mạnh lập hạ lời thề.
Câu câu chữ chữ leng keng, sợ tới mức làm spa mỹ nhân nhi vẻ mặt ma huyễn động đất kinh.
Nàng, nàng nhất định là đang xem phim truyền hình......
Trọng Quỳ khóe miệng hơi hơi giương lên, đây là lần đầu tiên đi, nàng thừa nhận ' hoa hi ' tên này.
"Ngươi biết ta vì cái gì muốn cứu nữ hài tử kia sao?" Trọng Quỳ hỏi.
Hoa hi lắc đầu, nàng cũng không xác định Trọng Quỳ như thế nào liền biết nữ hài kia là nàng muội muội, còn đánh bạc mệnh đi cứu.
"Nàng thực thiện lương cũng thực mềm yếu, nhìn đến nàng thời điểm ta liền nghĩ tới ngươi, có lẽ ngươi đã từng cũng là như vậy." Trọng Quỳ nói, "Kỳ thật ta cũng không xác định nàng có phải hay không, cuối cùng còn cần ngươi tới xác định."
"Chúng ta có thể đi nghiệm DNA." Hoa hi lập tức nói.
"Như thế cái đơn giản biện pháp." Trọng Quỳ cười cười, "Bất quá trừ lần đó ra, ngươi liền không còn có biện pháp xác định nàng có phải hay không ngươi muội muội sao?"
"Ta......" Hoa hi nghĩ nghĩ nói, "Nàng chân trái mắt cá chân có một cái sẹo, là khi còn nhỏ nàng đã đói bụng muốn ăn đồ vật, bị ta đẩy đến, đánh vào pha lê thượng, chúng ta không có tiền đi bệnh viện, miệng vết thương thối rữa thật lâu mới hảo, cho nên lưu sẹo đặc biệt thâm."
Trọng Quỳ nghĩ nghĩ, xác thật nhìn đến thiên tình chân trái mắt cá thượng có cái rất sâu sẹo, nguyên lai không phải dung sâm làm cho.
Ngươi nàng một khác điều què chân, đại khái chính là dung sâm làm cho đi.
"Vậy ngươi biết chong chóng sao?" Trọng Quỳ đột nhiên hỏi.
Hoa hi sửng sốt một chút, sau đó hai mắt chậm rãi trợn to, buột miệng thốt ra: "Ngươi như thế nào biết chong chóng? Nàng nói cho ngươi sao?"
"Thật cũng không phải." Trọng Quỳ dùng cằm điểm một chút bên cạnh một cái ngăn kéo, "Ngươi đi đem bên trong kia bức họa lấy ra tới."
Hoa hi nghe nàng lời nói, luống cuống tay chân đem ngăn kéo mở ra, lấy ra bên trong họa, gấp không chờ nổi mở ra, nhìn đến họa thượng kia phiến cắm đầy chong chóng nho nhỏ cửa sổ khi, nàng rốt cuộc nhịn không được khóc lớn ra tới.
Làm spa mỹ nữ sợ tới mức động cũng không dám động, một cái khí tràng cường đại nữ nhân bỗng nhiên khóc thành như vậy, nàng cũng không biết làm sao a.
Trọng Quỳ đành phải mất hứng mà làm nàng đi ra ngoài, chính mình bọc áo ngủ đứng dậy.
"Nàng nói đây là nàng từ nhỏ sinh hoạt địa phương, nàng cùng nàng tỷ tỷ rất nghèo, từ nhỏ bị cha mẹ vứt bỏ, chỉ có thể tránh ở cái này xóm nghèo hẹp hòi trên gác mái, bởi vì sợ bị người phát hiện đuổi ra đi, cho nên các nàng thường xuyên không dám đi lại, không dám ra tiếng, nàng tỷ tỷ sẽ chiết rất nhiều chong chóng cho nàng xem, chỉ cần phong từ cửa sổ thổi vào tới, chong chóng liền sẽ động, đây là bọn họ duy nhất có thể tìm niềm vui đồ vật.
Chờ trời tối lúc sau, nàng tỷ tỷ liền sẽ bò ra cửa sổ tìm ăn, có rất nhiều lần không chỉ có không tìm được ăn, còn bị người đánh đến cả người là thương. Nơi đó là xóm nghèo, tất cả mọi người rất nghèo, không ai có bao nhiêu dư đồ ăn bố thí cho các nàng, cho nên bọn họ chỉ có thể ăn cắp.
Có một lần tỷ tỷ trộm một cái bánh mì trở về, đó là một khối thực tốt bánh mì, vừa thơm vừa mềm, bọn họ ước định một ngày chỉ ăn một tiểu khối, nhưng nàng thật sự quá nhỏ, đói đến chịu không nổi sảo muốn ăn, tỷ tỷ sợ nàng thanh âm đánh thức kia tòa phòng ở chủ nhân, liền đẩy nàng một chút, làm nàng mắt cá chân trát ở pha lê thượng, chảy thật nhiều huyết, tỷ tỷ sợ nàng khóc đến quá lợi hại, đem toàn bộ bánh mì đều cho nàng, tắc trụ nàng miệng."
BẠN ĐANG ĐỌC
PHẦN 2:Cửu phượng triều hoàng:Tuyệt sắc thú phi nghịch thiên hạ[Lộ Phi]
خيال (فانتازيا)Tác giả : Lộ phi Nguồn : wikidich.com PHẦN 2 : CỬU PHƯỢNG TRIỀU HOÀNG 【 nữ cường, một chọi một 】 Lịch đăng : mỗi ngày 10 chương Nàng là kinh tài tuyệt diễm, phúc hắc xảo trá ma quỷ huấn luyện viên, một sớm xuyên qua, chín tuổi ngốc nữ, thế nhân n...