Mặt sau động tác nhất trí tiếng bước chân, trầm trọng ổn định, không phải trang bị trọng hình vũ khí, không có khả năng có như vậy trọng.
Thật đúng là có bị mà đến.
Bọn họ vẫn luôn đi phía trước đi, phía trước trên đường không có chiếu sáng, nhưng ven đường có cao cao lưới sắt, toàn bộ mở điện, muốn chạy trốn đi ra ngoài cũng không phải thực dễ dàng.
Thực đi mau tiến một tòa đen như mực trong phòng, xuyên qua đình viện, mặt sau có một phiến ám môn, tiến vào sau đó là đi thông ngầm thang lầu.
Trọng Quỳ cũng chút nào không do dự đi xuống dưới.
Đại khái xuống phía dưới năm sáu mễ lúc sau, dần dần nghe được ầm ỹ điên cuồng hò hét thanh.
Nàng nhíu nhíu mày, thực tránh mau thước ánh đèn cùng che trời lấp đất thanh âm liền đem nàng bao phủ.;
"Sát! Sát! Sát!"
Cơ hồ là lập tức Trọng Quỳ liền minh bạch, đây là một tòa ngầm hắc quyền, ở chỗ này tiến hành nhất dơ bẩn nguy hiểm quyền anh vận động.
Nàng nhìn thoáng qua phía sau cầm súng người, Lance đây là có ý tứ gì, đem nàng lộng tới loại địa phương này tới, ý định muốn nàng chết?
Nàng không nói gì, chậm rãi đi đến một phòng, mới vừa đi vào, phía sau cửa sắt liền thật mạnh đóng lại.
Nàng không có để ý, đi đến một phiến cửa sổ trước, hướng ra phía ngoài xem.
Cơ hồ là lập tức, nàng đã bị che trời lấp đất tiếng hoan hô bao phủ.
Bốn phương tám hướng biển người tấp nập, vây quanh trung gian một tòa tinh lồng sắt tử tráo lên quyền anh đài.
Giờ phút này, mặt trên đang có một người bị đối phương đánh ngã xuống đất, rốt cuộc bò không đứng dậy, mà thắng lợi kia một phương lại không có như vậy kết thúc, ngược lại một bước vượt đến người nọ trên người, múa may trong tay thiết chùy, đem người nọ đầu tạp nát nhừ!
Mọi người tiếng hoan hô cơ hồ phá tan mặt đất!
Trọng Quỳ đồng tử đột nhiên rụt một chút.
Nàng tự nhiên là nhìn quen huyết tinh người, như thế nào sẽ để ý mấy thứ này?
Chỉ là, thân ở xã hội văn minh, còn có thể nhìn thấy như vậy khổng lồ, quan khán giết người trường hợp địa phương, thực sự làm nàng thực khiếp sợ.
Chết người không ai rửa sạch, thực mau lại có người bị đưa vào đi.
"Lôi Thần! Lôi Thần! Lôi Thần!"
Người xem bắt đầu hoan hô, kia giơ cây búa người thắng ở lớn tiếng gào rống.
Trọng Quỳ dở khóc dở cười, cái gì ngoạn ý nhi, cử cái cây búa đã kêu Lôi Thần!
Tân đi vào người cũng thể trạng vạm vỡ, một thân dữ tợn, cầm hai thanh đao, toàn thân trên dưới bao gồm đôi mắt hiện ra một loại không bình thường màu đỏ.
Đây là bị uy nào đó kích phát thể năng dược vật đi.
Người này đi lên, cùng cây búa Lôi Thần lập tức đánh lên tới, hai người gào rống thanh âm tựa như dã thú.
Nhưng thực mau người này đã bị Lôi Thần đánh ngã xuống đất, đầu gõ lạn.
Tiếp theo tân người bị đưa lên tới, tiếp tục bị giết chết, gõ toái đầu.
Người xem càng ngày càng hưng phấn, mà Trọng Quỳ tắc càng xem càng kinh hãi.
Cái kia Lôi Thần tuyệt không gần là lãng đến hư danh, hắn thân thủ cùng thực lực ở nàng gặp qua người bên trong cũng có thể bài thượng hào.
Thậm chí có loại...... Lúc trước gặp qua âm phất âm tố cảm giác!
Hắn tuyệt không phải nhân loại bình thường!
Diệp âm cầm nàng gien cải tạo ra như vậy nhiều quái vật, làm không hảo kỹ thuật ngoại truyện, bị một ít người dùng để làm loại này dơ bẩn sinh ý.
Thực mau, giết người tình cảm mãnh liệt đã không thể kích thích người xem, Lôi Thần quá cường, đơn phương hành hạ đến chết thật sự đơn điệu, người xem yêu cầu làm lợi hại hơn người lên sân khấu!
Lợi hại hơn?
Nếu không có cải tạo quá, lại lợi hại cũng không phải là Lôi Thần đối thủ.
Trọng Quỳ trong lòng vừa mới chuyển qua cái này ý niệm, bỗng nhiên mặt đất nhoáng lên, ngay sau đó nàng nơi phòng biến bắt đầu chậm rãi di động.
Cửa sổ biến mất, môn cũng đã biến mất, nàng ở vào một cái lồng sắt, dần dần đi xuống trầm.
Trong lòng bỗng nhiên có không ổn dự cảm.
Quả nhiên, thực mau phía trước xuất hiện quang, nhà giam môn mở ra, mãnh liệt đèn tụ quang chiếu vào trên người nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHẦN 2:Cửu phượng triều hoàng:Tuyệt sắc thú phi nghịch thiên hạ[Lộ Phi]
FantasyTác giả : Lộ phi Nguồn : wikidich.com PHẦN 2 : CỬU PHƯỢNG TRIỀU HOÀNG 【 nữ cường, một chọi một 】 Lịch đăng : mỗi ngày 10 chương Nàng là kinh tài tuyệt diễm, phúc hắc xảo trá ma quỷ huấn luyện viên, một sớm xuyên qua, chín tuổi ngốc nữ, thế nhân n...