. Đệ 1727 -1731chương lục thân không nhận

101 8 2
                                    


Chính là hắn đều không phải là vừa sinh ra liền đang ở trong bóng đêm, đã từng hắn cũng thấy quá nhất lộng lẫy quang, chính là sau lại hắn yêu chỉ có ở ban đêm mới có thể xuất hiện, ưu đàm hoa huyễn hóa ra tới nữ nhân.

Cho nên hắn cam nguyện sa đọa đến trong bóng đêm.

Nhưng lại chưa từng có một ngày quên quá quang minh.

"Quang cái gì?!" Trọng Quỳ nhìn hắn trong ánh mắt quang nhanh chóng ảm đạm đi xuống, lớn tiếng hỏi.

"Nếu ngươi có thể vượt qua Vô Cực chi hải, liền có thể tìm được nàng."

"Ai?"

"Quang minh chi chủ."

Nói xong câu đó, ưu đàm quỷ quân trong mắt quang nhanh chóng mất đi.

Trọng Quỳ ngơ ngẩn mà nhìn hắn, đã chết, hắn đã chết......

Con rối chi tác nhanh chóng thu hồi, đem ưu đàm quỷ quân thân thể cắt thành vô số mảnh nhỏ.

Triệt triệt để để giết chết hắn, liền linh hồn chỉ sợ đều đã trở thành tro tàn!

Khai trong bóng đêm thật lớn ưu đàm hoa nhanh chóng khô héo đi xuống, rớt ở cánh hoa thượng vạn thú vô cương bỗng nhiên thẳng tắp ngã xuống.

Trọng Quỳ đột nhiên mở to hai mắt!

Vạn thú vô cương ngã xuống địa phương, đúng là Cơ Huyền Thương nơi địa phương!

Lúc này, hắn còn vô pháp khống chế chính mình ma tính, đang ở một mảnh không biết ma khí trung.

"Không cần......" Trọng Quỳ lập tức đuổi theo đi, muốn bắt trụ vạn thú vô cương.

Chính là kia vạn thú vô cương một chạm vào màu đen ma khí, liền bị một cổ càng thêm thật lớn lực đạo hít vào đi!

Trọng Quỳ bắt một cái không, còn bị kia ma khí bắn đi ra ngoài.

Ở không trung đứng vững vàng thân hình, Trọng Quỳ nhìn kia đoàn mãnh liệt ma khí, trên mặt thần sắc càng ngày càng ngưng trọng, tâm cũng càng ngày càng đi xuống trầm.

Đã xảy ra chuyện gì.

"Ngươi ở chỗ này làm cái gì?" Tô Cừ thanh âm từ phía sau vang lên tới.

Hắn cùng Đàn Cửu vừa vặn đi ngang qua, rõ ràng nơi nơi đen nhánh một mảnh, nhưng Đàn Cửu người này không biết vì sao cái mũi so cẩu còn linh, ngạnh nói Trọng Quỳ liền ở phụ cận.

Hắn nơi nào sẽ tin tưởng?

Kết quả một lát không đến, liền cảm giác được quen thuộc con rối chi tác lực lượng!

Tô Cừ là ưu đàm quỷ quân sáng tạo ra tới, đối với hắn con rối chi tác tự nhiên là quen thuộc nhất, lập tức liền biết ưu đàm quỷ quân khả năng một lần nữa đạt được thân hình.

Nhưng Đàn Cửu lại càng thêm xác định Trọng Quỳ liền ở chỗ này, vì thế ném xuống hắn liền truy lại đây.

Lúc này Tô Cừ, nơi nào sẽ đem ưu đàm quỷ quân để vào mắt?

Trọng Quỳ lắc đầu nói: "Đừng nói chuyện, bên trong như thế nào không có động tĩnh?"

"Bên trong là cái gì?" Tô Cừ cũng chú ý tới kia đoàn quỷ dị hắc ** khí, chỉ là vẫn luôn không rõ là thứ gì.

PHẦN 2:Cửu phượng triều hoàng:Tuyệt sắc thú phi nghịch thiên hạ[Lộ Phi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ