Tề tiên sinh ở nàng bên cạnh, ăn mặc màu đen tây trang, thoạt nhìn có chút nghiêm túc.
Trọng Quỳ xoay người, mặt vô biểu tình mà nhìn bọn họ.
Bởi vì là tề hành người nhà, nàng mới nguyện ý hơi chút ứng phó một chút, nếu đối phương không thích nàng, nàng tự nhiên sẽ không dùng mặt nóng dán mông lạnh.
Tề phu nhân trước kia đối Trọng Quỳ liền tồn tại cực đại thành kiến, hiện tại mắt thấy nàng trở thành chính mình con dâu, tâm tình cũng thập phần phức tạp.
"Về sau, ngươi cũng giống như ta nữ nhi giống nhau." Tề tiên sinh đi lên tới, đưa cho nàng một cái hộp gấm, biểu tình ôn hòa rất nhiều.
"Cảm ơn." Trọng Quỳ đôi tay tiếp nhận, nghĩ nghĩ, vẫn là kêu một tiếng: "Ba ba."
Tề tiên sinh sửng sốt một chút, ngay sau đó bỗng nhiên banh không được trên mặt nghiêm túc biểu tình, khóe miệng giơ lên, lộ ra một cái thập phần vui vẻ tươi cười tới.
Tề phu nhân tức giận đến thật mạnh hừ một tiếng, cư nhiên không có người cùng nàng đứng ở một cái tuyến thượng.
"Mụ mụ, ba ba cũng thích nàng, ngươi cũng thích nàng đi." Tề thanh vãn khởi mẫu thân tay, nhỏ giọng nói.
Tề phu nhân nhìn thoáng qua Trọng Quỳ, đi qua ba năm, nàng như thế nào một chút đều không có biến? Nhìn vẫn là mười bảy tám tuổi bộ dáng, thanh xuân vô hạn.
Trọng Quỳ bỗng nhiên đi tới, hạ giọng ở nàng bên tai nói: "Nếu về sau là người một nhà, ngươi nếu yêu cầu thanh xuân vĩnh trú bí phương, có thể tìm ta lãnh giáo."
Nàng chỉ là nhàn nhạt nói một câu, nói xong thực mau liền ngẩng đầu đi rồi.
Tề phu nhân tắc bay nhanh sờ soạng một chút chính mình mặt, cứ việc nhiều năm trước tới nay bảo dưỡng thích đáng, nhưng nàng biết chính mình vẫn là già rồi, làn da sẽ lỏng, hội trưởng nếp nhăn.
Theo tuổi tăng đại, chỉ biết càng ngày càng nghiêm trọng.
Nàng nhìn thoáng qua Trọng Quỳ bóng dáng, ăn mặc tuyết bạch sắc áo cưới, trên người nàng làn da tuyết trắng khẩn trí, lộ ra một loại khỏe mạnh ánh sáng.
Nàng rốt cuộc có vài tuổi?
"A Hành như vậy thích nàng, ngươi liền không cần có cái gì thành kiến." Tề tiên sinh đi tới, xem thần sắc như cũ thật cao hứng.
"Ta cũng không có gì thành kiến." Tề phu nhân thay gương mặt tươi cười, "Hơn nữa nhìn nàng cũng không tồi, chỉ cần nàng đối A Hành hảo, ta đương nhiên cũng thích nàng."
"Này liền hảo."
Trọng Quỳ ra khỏi phòng, theo vẩy đầy hoa hồng cánh thảm đỏ đi xuống thang lầu.
Tề hành đứng ở thang lầu cuối nhìn nàng, một thân màu trắng tây trang, tóc sơ ở sau đầu, lộ ra trơn bóng cái trán, có vẻ thành thục vài phần.
Thấy Trọng Quỳ ăn mặc tuyết trắng áo cưới xuất hiện một khắc, hắn đôi mắt chợt sáng, mắt tím trung sặc sỡ loá mắt.
Tựa hồ chờ không kịp làm nàng đi xuống tới, tề hành trực tiếp đi nhanh đi lên, đem nàng chặn ngang bế lên tới.
"Ngươi điên rồi sao?" Trọng Quỳ giãy giụa một chút, nhưng cố kỵ người nhiều, không hảo động thủ.
"Ta chờ không kịp!" Tề hành ôm nàng đi xuống, xuyên qua một vòng một vòng trát mãn hoa tươi cổng vòm, bên ngoài khách khứa kích động lên.
Hôn lễ nơi sân ở tề gia đại trạch hậu viện, lâm một mảnh hồ dựng khởi hoa lều, chung quanh hoa tươi vờn quanh, màu đỏ cùng màu trắng hoa hồng hoà lẫn, trên mặt đất phủ kín mềm mại tuyết trắng lông chim, trên không bị một cái thật lớn màn che bao phủ, mặt trên trang điểm không trung ảo cảnh giống nhau mây trắng.
Dẫn theo lẵng hoa nam đồng cùng nữ đồng đuổi theo tân lang tân nương rải hoa,
Cánh hoa bay múa, toàn bộ hôn lễ như mộng như ảo, phảng phất đắm chìm ở xa xôi tốt đẹp thế giới cổ tích.
Mục sư cầm Kinh Thánh đi lên năm từ, Trọng Quỳ xua xua tay nói: "Không cần."
Mục sư sửng sốt, hắn chính là tề gia số tiền lớn từ Vatican mời đến giáo chủ, chỉ có hoàng thất hôn lễ mới có thể mời đặng hắn! Cái này tiểu nữ hài cư nhiên dám cự tuyệt hắn?
"Đi xuống đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
PHẦN 2:Cửu phượng triều hoàng:Tuyệt sắc thú phi nghịch thiên hạ[Lộ Phi]
FantasyTác giả : Lộ phi Nguồn : wikidich.com PHẦN 2 : CỬU PHƯỢNG TRIỀU HOÀNG 【 nữ cường, một chọi một 】 Lịch đăng : mỗi ngày 10 chương Nàng là kinh tài tuyệt diễm, phúc hắc xảo trá ma quỷ huấn luyện viên, một sớm xuyên qua, chín tuổi ngốc nữ, thế nhân n...