Đệ 2041 chương thiếu niên Tô Cừ 【10】

57 6 0
                                    


"Tô Cừ, ngươi thực hảo." Trọng Quỳ đối hắn nói.

Tô Cừ nghe xong lại giống như không có gì phản ứng, chỉ là yên lặng mà đứng ở nơi đó.

Trọng Quỳ không tề hành ôm đi, nàng cảm thấy không đủ yên tâm, quay đầu lại nhìn thoáng qua.

Mặt trời chói chang dưới, Tô Cừ cúi đầu, sáng lạn ánh sáng ở hắn quanh thân bay múa.

Bỗng nhiên, một chút màu trắng lãnh quang hiện lên Trọng Quỳ đáy mắt.

Khoảnh khắc chi gian, nàng trái tim đột nhiên nắm lên, quen thuộc cảm giác ập vào trước mặt, nháy mắt làm nàng cảm thấy toàn thân lạnh lẽo.

Hỗn loạn ở kim sắc ánh sáng trung, cái loại này lãnh màu trắng, so tơ tằm còn muốn mảnh khảnh lãnh quang.

Đó là...... Con rối?

Trọng Quỳ bất động thanh sắc mà dời đi ánh mắt, không nghĩ làm chính mình lộ ra dấu vết.

Nhưng là trong lòng hàn ý lại một trận so một trận càng thêm tiêu điều.

Thậm chí là nói không nên lời thất vọng cảm giác......

Nàng một lòng muốn bồi dưỡng người thừa kế, đối hắn ôm có cực đại hy vọng, chính là......

Hiện thực như thế nào sẽ là như thế này?

"Tẩy rửa sạch sẽ đi." Tới rồi lính đánh thuê trường học chỗ ở, tề hành đem nàng bỏ vào bồn tắm, khai vòi hoa sen giúp nàng súc rửa trên người dơ bẩn.

Trọng Quỳ yên lặng mà bị hắn súc rửa.

"Lance rốt cuộc đang làm cái gì? Vì cái gì thời gian dài như vậy đều không có bất luận cái gì manh mối, cái kia dị chủng người sẽ không cái gì đều không làm đi?" Tề hành ở nàng trước mặt, mới khôi phục thành cái kia có điểm lải nhải lại thực triền người tề tiểu hành.

"Có lẽ đã có làm." Trọng Quỳ thấp giọng nói.

"Cái gì?"

Trọng Quỳ cau mày, dòng nước từ đầu phát thượng cọ rửa đi xuống, mơ hồ hai mắt.

Thật là Tô Cừ sao?

Hắn là chuẩn bị tới sát nàng sao?

Như vậy nàng phía trước biểu hiện ra ngoài đủ loại ái mộ chi tâm, bao gồm hắn nỗ lực tiến tới, toàn bộ đều là ở lừa gạt nàng?

Nếu là thật sự, như vậy như thế thâm tâm cơ, làm nhân tâm đế phát lạnh.

Nhưng...... Nếu không phải đâu?

Lúc trước cùng nàng giao thủ cái kia con rối, thực lực như thế chi cường, hắn có thể khống chế Tô Cừ tới sát nàng, cũng hoàn toàn có khả năng.

Đến tột cùng là nào một loại, nàng phân rõ không ra.

"Cái kia Tô Cừ...... Khả năng có chút vấn đề." Trọng Quỳ thực thong thả mà nói.

Mặc kệ là nào một loại, nàng đều sẽ không đi mạo hiểm.

Đặc biệt là có tề hành tại bên người, nàng càng không muốn chết, nàng luyến tiếc cùng hắn tách ra.

Tề hành giúp nàng gội đầu tay một đốn, tên kia vẫn luôn làm hắn thực khó chịu, nguyên nhân là hắn tổng chiếm cứ Trọng Quỳ ánh mắt.

Bọn họ ở bên nhau khi, nàng cũng sẽ nói lên cái này làm nàng đắc ý thiên tài học sinh, thượng một cái bị nàng như vậy khích lệ học sinh chỉ có danh hiệu L hoa hi.

Nhưng hoa hi là nữ nhân, hắn thượng có thể chịu đựng, mà cái kia Tô Cừ, cố tình vẫn là cái mỹ thiếu niên!

"Vừa thấy liền không phải thứ tốt." Tề hành lạnh lùng mà nói, "Ta muốn cho người bắt lấy hắn, vô thanh vô tức xử lý."

"Đừng, còn phải dùng hắn đem phía sau màn cái kia cao thủ dẫn ra tới đâu." Trọng Quỳ buồn cười mà nói.

"Chờ dẫn ra tới lúc sau, cùng nhau xử lý." Tề hành cúi đầu, bá đạo mà nâng lên nàng cằm, "Hắn là ngươi ái đồ đi, tỉ mỉ bồi dưỡng một năm người nối nghiệp, ngươi bỏ được?"

"Ta nói không bỏ được, ngươi sẽ sinh khí sao?"

"Ngươi cảm thấy đâu?" Tề hành hung hăng mà ở nàng môi thượng cắn một ngụm.

"Xác thật đáng tiếc, bất quá về sau nhật tử còn trường, còn sẽ tìm được so với hắn càng tốt."

"Này còn kém không nhiều lắm." Tề hành rốt cuộc cười, nhưng thực mau lại bá đạo mà tuyên bố, "Lần sau tìm cái nữ."

"Biết rồi, tề thiếu gia!"

Lính đánh thuê trường học tốt nghiệp thí nghiệm chia làm cá nhân cùng đoàn thể hai bộ phận, ngày hôm qua tiến hành mà cá nhân thí nghiệm trung, Tô Cừ không hề nghi ngờ đạt được đệ nhất danh.

PHẦN 2:Cửu phượng triều hoàng:Tuyệt sắc thú phi nghịch thiên hạ[Lộ Phi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ