"Phóng, buông ta ra......" Tô ly thanh âm đứt quãng, lại kinh hoảng, lại tuyệt vọng.
Trọng Quỳ bước đi đi vào, một chân đá văng buồng vệ sinh môn, bên trong một cái thể trạng cường tráng, làn da thô hắc nam nhân quả thể, hơi kém cay mù nàng đôi mắt.
Từ phía sau nhéo kia nam nhân đầu tóc, dùng sức đem hắn hung hăng quán trên mặt đất, tùy tay đem một khối khăn tắm cái ở tô ly run bần bật thân thể thượng.
Kia thô hắc nam nhân bị rơi đầu rơi máu chảy, tức giận dâng lên, lại thấy Trọng Quỳ chỉ là cái tiểu nữ hài, hoàn toàn không đem nàng để vào mắt.
"Chạy đi đâu tới nha đầu thúi! Dám phá hỏng ta chuyện tốt, ngươi chán sống, ta nhất định sẽ không bỏ qua ngươi!"
"Những lời này ngươi hẳn là đưa cho chính mình mới đúng." Trọng Quỳ ở lửa giận trung, người này còn không biết chết sống trêu chọc.
Nàng cười lạnh một tiếng, lại lần nữa nhéo kia nam nhân đầu tóc, đem hắn ra bên ngoài kéo.
Này nam nhân thân cao một mét chín, cường tráng đến giống đầu ngưu, chính là Trọng Quỳ kéo hắn cũng là không cần tốn nhiều sức, kia nam nhân lại kinh lại phẫn nộ, muốn đứng lên, chính là đầu ở nhân gia trong tay, trên người ướt đẫm còn có vừa mới không rửa sạch sẽ sữa tắm, hoạt lưu lưu căn bản bò không đứng dậy.
"Ngươi muốn làm gì? Ta cảnh cáo ngươi, ở K thị, không có người dám chọc ta! Ngươi có biết hay không ta là ai?" Nam nhân tức muốn hộc máu mà nói.
Trọng Quỳ cười lạnh: "Ngươi là dung duyên?"
"Ta......" Nam nhân nghẹn đỏ mặt, nghe được dung duyên tên này cũng lộ ra vài phần kính sợ thần sắc.
Dung gia nhị thiếu, ai không sợ? Ai dám chọc?
"Ta tuy rằng không phải nhị thiếu......"
"Không phải dung duyên ngươi nói nhảm cái gì!" Trọng Quỳ lạnh lùng đánh gãy hắn, một chút đều không khách khí.
Hoá ra ở toàn bộ K thị, có thể làm nàng hơi chút kiêng kị người cũng chỉ có dung duyên, trừ lần đó ra, nàng ai đều không bỏ ở trong mắt!
Thật là hiệu trưởng nha đầu thúi! Nàng cho rằng nàng là ai?
"Nha đầu thúi, ngươi buông ta ra, ta nhất định làm ngươi hối hận, ngươi dám chọc ta!"
Trọng Quỳ mắt điếc tai ngơ, nói giỡn, loại này mặt hàng cũng dám ở nàng trước mặt kêu gào?
Đổi làm trước kia, nàng đã sớm giết chết hắn, chẳng qua ở tô ly trước mặt, nàng không nghĩ như vậy huyết tinh, rốt cuộc hắn chỉ là người thường, đem hắn sợ hãi không tốt.
Nhưng nàng, từ trước đến nay không phải thiện tra!
Trọng Quỳ kéo hắn từ thang lầu trên dưới đi, thân thể cao lớn ' thịch thịch thịch ' đụng phải bậc thang, đau hắn ngao ngao kêu thảm thiết.
Quan trọng nhất chính là không có mặc quần áo, ở Trọng Quỳ cố ý độc thủ hạ, cái kia quan trọng mệnh căn tử cũng thật mạnh đụng phải rất nhiều lần, đau đến hắn liền mắng chửi người thanh âm đều ngừng lại.
"Nha đầu thúi......"
Trọng Quỳ đi hắn ném vào chính mình Lamborghini, phát động xe phong giống nhau dùng ra đi, thực mau dùng ra tiểu khu.
Chờ nam nhân từ đau nhức trung phản ứng lại đây, xe đã chạy ở cao tốc trên đường.
"Ngươi muốn đi đâu?" Nam nhân trần như nhộng, nhưng ở Trọng Quỳ trước mặt, hoàn toàn không cảm thấy thẹn thùng, chê cười, một tiểu nha đầu, làm nàng nhìn xem chính mình nam tính hùng phong có cái gì không tốt?
Trọng Quỳ không đáp, chỉ là lái xe cùng lái phi cơ giống nhau mau.
Đèn xe chiếu rọi dưới, nàng nho nhỏ khuôn mặt có loại thần bí mông lung mỹ, hai mắt sáng ngời, làm người liếc mắt một cái sinh tình.
Nam nhân tự nhiên là kia nữ thông ăn, đặc biệt thích tuổi nhỏ tiểu nữ hài, lúc này yên tĩnh vừa thấy Trọng Quỳ mặt, không khỏi sắc tâm nổi lên.
"Tiểu muội muội, không bằng đêm nay ngươi theo thúc thúc, thúc thúc về sau nhất định làm ngươi giống công chúa giống nhau, ngươi nhìn xem thúc thúc đại bảo bối, trong chốc lát không biết làm ngươi nhiều sảng."
Như thế hạ lưu đáng khinh nói, Trọng Quỳ lại chỉ là nhàn nhạt mà bĩu môi, không có tỏ vẻ ra cái gì không vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHẦN 2:Cửu phượng triều hoàng:Tuyệt sắc thú phi nghịch thiên hạ[Lộ Phi]
FantasyTác giả : Lộ phi Nguồn : wikidich.com PHẦN 2 : CỬU PHƯỢNG TRIỀU HOÀNG 【 nữ cường, một chọi một 】 Lịch đăng : mỗi ngày 10 chương Nàng là kinh tài tuyệt diễm, phúc hắc xảo trá ma quỷ huấn luyện viên, một sớm xuyên qua, chín tuổi ngốc nữ, thế nhân n...