Đệ 1357 -1366chương công tử không cố kỵ

226 8 1
                                    

“Hắn đi theo hắn bên người nhiều năm như vậy, hắn đối với ngươi thực hảo.”
“Đúng vậy.” Long Dương Quân nói, “Đại khái là bởi vì ta là hắn cùng ngươi chi gian duy nhất ràng buộc đi.”
Thê thảm tươi cười xuất hiện ở kia trương cùng Trọng Quỳ giống quá trên mặt, một bên cười, một bên rơi lệ.
Ngụy Vô Kị nhìn thoáng qua, cuối cùng vẫn là nhịn không được vươn tay, đem trên mặt hắn nước mắt lau đi.
“Ngươi vừa khóc, liền khó coi.”
Long Dương Quân càng là vô pháp khắc chế chính mình khóc thút thít: “Chính là mặc kệ ta đẹp hay không đẹp, ngươi đều sẽ không thích.”
“Thích ngươi người nhiều đến là.” Ngụy Vô Kị hống hắn, “Ta không phải đã nói với ngươi, không cần dễ dàng ở người khác trước mặt lưu nước mắt, nước mắt sẽ làm người bắt lấy ngươi nhược điểm, do đó công kích ngươi.”
“Ta không để bụng!” Long Dương Quân không sao cả mà nói, “Ta nhược điểm ngươi tất cả đều biết, có cái gì quan hệ? Ta không giống ngươi, sắp chết rồi, đều còn muốn ở trong lòng trúc một bức tường, làm người xem đều nhìn không thấu!”
“Ngươi muốn nhìn sao?” Ngụy Vô Kị bỗng nhiên nói.
Long Dương Quân ngây người một chút, hảo nửa ngày đều mê hoặc mà nhìn hắn.
Loading...
Này đối với hắn tới nói, là một loại không thể tưởng tượng cảm giác.
Hắn nói chính là, hắn trong lòng kia bức tường, muốn cho hắn xem sao?
Sao có thể?
Nhiều năm như vậy, ai đều không có tiếp cận quá nơi đó, bao gồm hắn thật sâu thích Trọng Quỳ, đều không thể tiếp cận. Càng đừng nói nhìn.
Long Dương Quân nhìn hắn nửa ngày, sau đó kiên định gật đầu: “Ta muốn nhìn.”
Rất muốn rất muốn, vẫn luôn đều rất muốn.
Quả thực tha thiết ước mơ.
Nhưng hắn thật sự sẽ cho hắn xem sao?
Ngụy Vô Kị miễn cưỡng khởi động thân thể của mình, tưởng ngồi thẳng một ít, nhưng bất đắc dĩ chính là, hắn hiện tại tình huống thân thể, thế nhưng liền khởi động chính mình đều làm không được.
Long Dương Quân vội vàng đứng lên, trợ giúp hắn ngồi dậy, ở hắn phía sau lót mấy cái mềm mại cái đệm, làm hắn nhìn.
“Ngươi thật sự muốn nói cho ta sao?” Long Dương Quân không xác định hỏi.
“Như thế nào, không muốn nghe sao?” Hắn khàn khàn mà nói.
“Nói bậy! Ta như thế nào sẽ không muốn nghe?” Long Dương Quân vội vàng mà nói, ở trước mặt hắn vĩnh viễn giống cái tiểu hài tử giống nhau, “Ngươi đáp ứng quá muốn nói cho ta, liền không thể đổi ý!”
Ngụy Vô Kị nhàn nhạt mà cười cười, nói: “Cho ta pha một hồ trà, sau đó ta liền chậm rãi nói cho ngươi.”
Long Dương Quân làm theo, sau đó, hắn an vị ở Ngụy Vô Kị bên người, nghe hắn nói nổi lên những cái đó thật lâu xa thật lâu xa chuyện xưa.
Nguyên lai hắn sở không biết sự tình nhiều như vậy.
******
Hắn là lão Ngụy vương nhỏ nhất một vị công tử, sinh ra thời điểm, lão Ngụy vương thập phần vui sướng, Ngụy Quốc Công tử đều là tên một chữ, cô đơn hắn không từ công tử bối, Ngụy Vương vì hắn đặt tên không cố kỵ.
Cỡ nào độc đáo tùy hứng, không chỗ nào cố kỵ.
Nghe nói lão Ngụy vương trên đời là lúc, thích nhất hắn mẫu thân, đó là một vị khuynh quốc khuynh thành giai nhân, thiện ca vũ, hiểu thi thư, thường thường một bộ bạch y lập với cung tường phía trên, nếu đón gió mà đi.
Như vậy nữ nhân, ở Ngụy Quốc hậu cung cũng không bị vương hậu sở hỉ, nơi chốn làm khó dễ, chính là nàng tính cách bình thản, cũng không so đo.
Nàng không phải các nước công chúa, cũng không phải hào môn vọng tộc, lai lịch không rõ, dần dần tại hậu cung trung liền có tin đồn nhảm nhí, nói nàng là hồ yêu biến thành, liền giống như năm đó Đát Kỷ vong thương canh, Bao Tự diễn chư hầu, nàng cũng là trời cao phái tới mê hoặc Ngụy Vương.
Tuy rằng phụ vương cũng không tin tưởng những lời này đó, nhưng ở tông tộc triều thần thỉnh cầu dưới, không thể không xa cách bọn họ, làm cho bọn họ ở tại hẻo lánh cung thất trung.
Mẫu thân một chút đều không thèm để ý, nàng luôn là như vậy thực hảo, không còn có người để ý bọn họ, liền sẽ không bị thương tổn.
--
Cảm tạ đầu tháng các ngươi vé tháng, cho nên ta bạo càng hứa hẹn rốt cuộc làm được, 50 chương, có phải hay không thực sảng, sảng nói muốn đem vé tháng đầu cấp chín phượng nga, ta ngao đều mau bệnh tâm thần……
Cho nên không cố kỵ cũng không tin tưởng hoàn toàn che chở, cũng không dám toàn tâm toàn ý mà dựa vào huynh trưởng.
Lúc này huynh trưởng, cũng chỉ có mười hai tuổi, hắn đăng cơ lúc sau, liền cấp chính mình các huynh đệ ban đất phong, làm cho bọn họ đều đi đất phong sinh hoạt, chỉ có không cố kỵ, hắn như cũ lưu tại Ngụy Quốc trong vương cung, không chỉ có như thế, huynh trưởng cùng hắn cùng ăn cùng ở.
Thái Hậu bất mãn, lại bị huynh trưởng chắn trở về.
Hắn nói: “Không cố kỵ tuổi nhỏ, mà huynh trưởng như cha, lý nên chiếu cố hắn lớn lên.”
Hắn chiếu cố, cẩn thận tỉ mỉ.
Hắn giáo không cố kỵ đọc sách nhận tự, tự mình dạy hắn tập võ luyện kiếm.
Hừng đông là lúc, hắn nắm không cố kỵ lấy mộc kiếm tay nhỏ, nghiêm túc mà dạy hắn khoa tay múa chân nhất chiêu nhất thức.
Hắn cười ở hắn nhĩ sau nói chuyện: “Nhớ kỹ sao?”
Hắn nhớ kỹ, hắn như vậy thông minh, một học liền sẽ, ở tu tập võ đạo thượng, tựa hồ có trời sinh mẫn cảm.
Mà chỉ cần thấy hắn nhất chiêu không lậu mà diễn luyện xong hắn sở giáo chiêu thức lúc sau, hắn liền sẽ cao hứng mà đem hắn bế lên tới.
Sau đó, hắn dạy hắn nhận tự, một chữ một chữ cực kỳ nghiêm túc mà dạy hắn viết.
Tới rồi buổi tối, tẩm điện trung trắng đêm điểm đèn, hắn cầm quyển sách, cho hắn giảng các nước chuyện xưa, thánh nhân tiên hiền, cho hắn giảng từ xưa đến nay vô số tràng chiến dịch.
Hắn nghe được tư tư có vị, phảng phất đó là một cái khác thế giới.
Ánh đèn hạ, cặp kia sáng ngời mắt to, đã từng bị huynh trưởng chặt chẽ nhìn chăm chú.
Hắn từng vuốt ve hắn đôi mắt đối hắn nói: “Không cố kỵ, đây là hai đợt minh nguyệt.”
“Ánh trăng như thế nào sẽ có hai cái?” Không cố kỵ tuổi nhỏ, cười nói, “Vương huynh đi ra ngoài bên ngoài nhìn xem, bầu trời chỉ có một ánh trăng!”
“Không cần xem, ánh trăng liền ở chỗ này.”
Hắn nằm nghiêng trên giường, mà nho nhỏ hắn, giống chỉ tiểu miêu giống nhau, ghé vào hắn thân thể vòng ra một cái nho nhỏ trong không gian, phiên thư từ thượng văn tự.
Hắn năm tuổi.
“Ánh trăng sẽ không vào nhà, vào nhà chỉ có ánh trăng.” Không cố kỵ nói.
Vương huynh nhìn hắn, thở dài một tiếng nói: “Ai, rốt cuộc vẫn là tiểu hài tử.”
“Không cố kỵ không nhỏ.” Không cố kỵ ngẩng đầu nói, “Không dùng được bao lâu, không cố kỵ liền sẽ giúp Vương huynh cùng nhau bảo hộ Ngụy Quốc!”
Vương huynh cười nhìn hắn: “Không cố kỵ trưởng thành, chỉ nghĩ vì ta bảo vệ quốc gia sao?”
“Ân!” Không cố kỵ nặng nề mà gật đầu, “Không cố kỵ muốn giúp Vương huynh chinh phạt lục quốc, thống nhất Cửu Châu đại lục!”
“Đi chinh phạt lục quốc, liền phải rời đi Vương huynh, rời đi Ngụy Quốc, đi rất xa địa phương.” Vương huynh nói.
“Không quan hệ!” Không cố kỵ nói, “Rất xa đều không sợ!”
Ngày đó buổi tối, Vương huynh tựa hồ có chút sinh khí, hắn nói xong những lời này, vẻ mặt của hắn liền ủ dột xuống dưới.
Hắn thật cẩn thận hỏi: “Vương huynh vì sao không cao hứng?”
Vương huynh hỏi hắn: “Ngươi rời đi như vậy xa, sẽ không luyến tiếc Vương huynh sao?”
“Nam nhi chí tại tứ phương, mà quân vương, không phải chí ở thiên hạ sao?” Không cố kỵ khó hiểu mà nói, “Như thế nào sẽ luyến tiếc? Nếu không xa ly, như thế nào có thể kiến công lập nghiệp.”
“Ta cũng không hy vọng ngươi kiến công lập nghiệp.” Vương huynh lắc đầu.
“Kia Vương huynh hy vọng không cố kỵ giống mặt khác các huynh trưởng giống nhau, đến đất phong đi thống trị một phương?” Không cố kỵ khờ dại hỏi.
“Không, ta cũng không nghĩ cho ngươi đi đất phong.” Vương huynh vẫn là lắc đầu.
--
Viết tình tiết này thật là…… Hy vọng các ngươi sẽ không bị lôi đến, dù sao ta thực lôi! Nhưng Ngụy Vương cùng Tín Lăng Hầu cơ tình chuyện xưa là nào đó hủ nữ tác giả cho ta cung cấp sáng ý! Nàng nói rất có ái hơn nữa phiên sách sử nói hai người thật là tương ái tương sát!
Phía trước động kinh lặp lại hai chương, thực xin lỗi, hiện tại càng hai chương bổ thượng ~ cầu vé tháng nga ~~
“Vương huynh………… Là không nghĩ cho ta đất phong?” Tuổi nhỏ không cố kỵ, lại mẫn cảm như vậy, “Bởi vì Thái Hậu ngăn trở? Kia………… Không có đất phong, cũng không thể mang binh, kia không cố kỵ chỉ có thể lưu tại đại lương, làm văn thần mưu sĩ, cấp Vương huynh bày mưu tính kế?”
“Như vậy không hảo sao?” Vương huynh cười nhìn hắn.
“Như vậy…………” Không cố kỵ cúi đầu, nhìn thư từ thượng một đám tự phù, “Nói vậy, Vương huynh vì sao phải giáo không cố kỵ học tập binh pháp? Vì sao phải cấp không cố kỵ giảng những cái đó chiến tranh? Vì sao phải giáo không cố kỵ cưỡi ngựa bắn tên? Chẳng lẽ Vương huynh không phải hy vọng không cố kỵ tương lai kiến công lập nghiệp, vì Vương huynh thống nhất lục quốc sao?”
Hắn vẫn luôn tưởng bộ dáng này, cho nên hắn như vậy như vậy nỗ lực, không dám có nửa điểm nhi chậm trễ.
Hắn không nghĩ làm Vương huynh thất vọng.
Ở hắn nhất cực khổ thời điểm, là Vương huynh cứu hắn, cho nên hắn muốn báo đáp Vương huynh duy nhất phương pháp, chính là nỗ lực biến thành ưu tú nhất chiến tướng.
Nhưng là…………
Nhìn hắn cặp kia sáng ngời trong ánh mắt tràn đầy thương tâm cùng khó hiểu, niên thiếu Ngụy Vương trong lòng không đành lòng, chỉ có thể sờ sờ tóc của hắn, nói: “Đương nhiên không phải, Vương huynh chỉ là không hy vọng ngươi quá vất vả, thượng chiến trường, là thực đáng sợ sự tình.”
Trong nháy mắt, trong lòng sự nghi ngờ diệt hết, không cố kỵ trên mặt lại lộ ra sáng lạn tươi cười.
“Không quan hệ! Không cố kỵ không sợ chịu khổ!”
Hắn đem không cố kỵ ôm vào trong ngực, niên thiếu khi ngây thơ mờ mịt tình cảm, hắn cũng không quá minh bạch.
Nhưng chính là thực thích không cố kỵ, đứa nhỏ này là mẫu hậu trong miệng hồ yêu sở sinh nghiệt chủng, nhưng là ở tuổi trẻ Ngụy Vương trong mắt, hắn lại là cái đơn thuần thiên chân, lại thông minh đáng yêu hài tử.
Hắn chính là từ ánh mắt đầu tiên thấy hắn, liền không tự chủ được muốn bảo hộ hắn.
Nếu mang binh phát run, vì hắn thống nhất lục quốc là hắn mộng tưởng, như vậy, liền thành toàn hắn mộng tưởng hảo.
Dù sao, nhìn không cố kỵ như vậy vui vẻ, hắn cũng cảm thấy thực vui vẻ.
Vì thế, sau này hắn càng dụng tâm dạy dỗ hắn, chờ hắn đem từ nhỏ sở học đều dạy cho không cố kỵ lúc sau, liền thỉnh tốt nhất tiên hiền cùng Ngụy Quốc tốt nhất tướng lãnh tới giáo.
Không cố kỵ bái đại âm dương sư Trâu thánh nhân vi sư, ở Trâu thánh nhân chỉ đạo hạ, không cố kỵ năng lực chậm rãi thức tỉnh.
Hắn là một người hỗn huyết âm dương sư cùng phù chú sư, trong đó, phù chú sư năng lực mạnh nhất.
Ở cái này thượng võ thời đại, như vậy năng lực, ở bất luận cái gì quốc gia đều ý nghĩa nhất quý giá tài phú.
Âm dương sư cùng phù chú sư song tu thiên tài, không cố kỵ sẽ trở thành trên đại lục tuyệt đỉnh cao thủ.
Tin tức này, ở không cố kỵ bảy tuổi thời điểm, cái thứ nhất liền nói cho hắn thích nhất Vương huynh.
Hắn nói: “Vương huynh! Tương lai không cố kỵ nhất định có thể giúp ngươi thống nhất lục quốc! Không cố kỵ sẽ rất mạnh rất mạnh!”
Hắn đương nhiên vì không cố kỵ cao hứng, toàn bộ Ngụy Quốc đều sẽ vì không cố kỵ cao hứng.
Lúc trước những cái đó tưởng trí không cố kỵ vào chỗ chết tôn thất lão thần, thậm chí là hắn mẫu thân Thái Hậu, giờ phút này đều đối không cố kỵ hoàn toàn đổi mới.
Tôn thất lão thần mỗi ngày thượng thư phải cho không cố kỵ sắc phong tước vị, phải cho hắn đất phong.
Mà Thái Hậu, tắc đem không cố kỵ quá kế đến chính mình dưới gối, tính toán tự mình nuôi nấng không cố kỵ.
Thật là buồn cười.
Những người đó, như thế nào xứng chạm vào hắn không cố kỵ?
Hắn cự tuyệt mọi người, thậm chí cự tuyệt Thái Hậu, kiên trì như trước kia giống nhau, tự mình nuôi nấng không cố kỵ lớn lên.
Không cố kỵ cũng thực thích hắn, thật cao hứng ở hắn bên người.
Cùng trước kia không giống nhau chính là, hiện tại hắn có thể trắng trợn táo bạo mà dẫn dắt không cố kỵ thượng triều, ở các triều thần vui mừng ánh mắt dưới, nho nhỏ không cố kỵ giống mô giống dạng mà mặc vào triều phục, ngồi ở hắn bên người, nghe bọn hắn thảo luận chính sự.
Không cố kỵ thông minh làm người kinh ngạc cảm thán, hắn từ trước đến nay chỉ là yên lặng nghe, rất ít phát biểu chính mình giải thích.
Ngụy Vương cổ vũ hắn, muốn nói cái gì liền nói cái gì, vì thế không cố kỵ liền vô cùng đơn giản mà nói ra chính mình một chút giải thích.
Hắn nhất minh kinh nhân.
Những cái đó ngoan cố lão gia hỏa, vui sướng mà nhìn không cố kỵ, cùng từ trước hoàn toàn bất đồng ánh mắt, phảng phất nhìn đến cứu thế chi chủ buông xuống.
Ngụy Vương tự nhiên thực vui mừng, đây là hắn từ nhỏ dạy dỗ hài tử, đứa nhỏ này thông minh, chưa từng có làm hắn thất vọng quá.
Nhưng không cố kỵ còn nhỏ, có rất nhiều sự tình hắn cũng không hiểu, những cái đó hiểm ác nhân tâm, hắn còn nhìn không thấu.
Từ ba tuổi hắn hiểu chuyện thời điểm bắt đầu, hắn đi theo Ngụy Vương bên người, đã chịu bảo hộ thật tốt quá.
Có một ngày, không cố kỵ nói với hắn: “Vương huynh, Thái Hậu ban thưởng ta rất nhiều đồ vật, còn mời ta cùng nàng cùng nhau dùng bữa, Thái Hậu thực hảo, vì sao Vương huynh cùng Thái Hậu luôn là khắc khẩu bất hòa?”
Ngụy Vương vuốt ve hắn nho nhỏ khuôn mặt, thiên chân không cố kỵ, hắn như thế nào biết, hắn mẫu hậu Thái Hậu tuyệt không phải hắn chỗ đã thấy cái loại này gương mặt hiền từ nữ nhân.
Tuổi nhỏ thời điểm, Ngụy Vương cũng nhìn Thái Hậu dùng đủ loại thủ đoạn, độc hại được sủng ái phi tần cùng con nối dõi, thậm chí năm đó không cố kỵ mẫu thân đi tuẫn táng, không phải cũng là Thái Hậu một tay tạo thành sao?
Lúc sau, không cố kỵ hơi kém liền chết ở hậu cung trung.
Ngụy Vương từ nhỏ nhìn chính mình mẫu thân đấu tranh, biết nàng đủ loại làm cùng thủ đoạn, tuy rằng hắn trong lòng rất rõ ràng, mẫu hậu làm như vậy, tất cả đều là vì hắn, nhưng hắn vẫn là cảm thấy thực sợ hãi.
Đặc biệt là biết không cố kỵ thiên phú lúc sau, Thái Hậu thế nhưng tưởng sấn không cố kỵ tuổi nhỏ, dùng bí thuật khống chế hắn, làm hắn tương lai cam tâm tình nguyện vì Ngụy Quốc bán mạng.
Cái này đề nghị bị Ngụy Vương kiên quyết phản đối, bởi vậy, còn cùng Thái Hậu đại sảo một trận.
Bọn họ mẫu tử chưa từng có như vậy kịch liệt khắc khẩu quá, giống như kẻ thù giống nhau, Thái Hậu vô cùng thương tâm.
“Đại vương chẳng lẽ không có phát hiện, ngươi giữ gìn không cố kỵ tâm quả thực không bình thường! Ngươi từ nhỏ đối hắn yêu thương, không phải bảo hộ, ngươi là ở bá chiếm hắn! Chờ tương lai không cố kỵ trưởng thành, minh bạch, cũng giống nhau sẽ chán ghét ngươi! Cho đến lúc này, hắn cánh chim đầy đặn, muốn lại khống chế hắn liền rất khó khăn!”
Tuy rằng Thái Hậu như vậy lời nói thấm thía mà nói, nhưng Ngụy Vương lại tuyệt đối không thể đối không cố kỵ dùng bí thuật.
Bị bí thuật khống chế người quá tàn nhẫn, giống như con rối giống nhau, mất đi chính mình.
Hắn không hy vọng không cố kỵ biến thành như vậy.
Chính là, Thái Hậu kia phiên lời nói, cũng bỗng nhiên làm hắn giống như thể hồ quán đỉnh.
Thật vậy chăng? Hắn đối không cố kỵ tâm không bình thường sao?
Cho tới nay, hắn đều là ở bá chiếm không cố kỵ sao?
Cả ngày lẫn đêm, Ngụy Vương đều nghĩ đến vấn đề này, nghĩ đến quá khứ đủ loại.
Không nghĩ làm không cố kỵ lãnh binh ra ngoài, càng không nghĩ cấp không cố kỵ đất phong làm hắn rời đi đại lương, thậm chí không nghĩ làm không cố kỵ dọn ra hắn cung điện……
Hắn luôn là thích nhìn không cố kỵ, xem hắn đọc sách viết tự, xem hắn tập võ luyện kiếm, cưỡi ngựa giương cung,
Không cố kỵ luôn là thần thái phi dương, đôi mắt giống như hai đợt minh nguyệt giống nhau.
Có đôi khi không cố kỵ một thân bạch y cưỡi ở trên lưng ngựa, giống hắn bay nhanh mà đến, hắn phảng phất thấy sở hữu ánh trăng đều nhào hướng hắn.
Cái kia nháy mắt, toàn bộ thế giới đều là điên đảo, chỉ có không cố kỵ thiên chân tươi cười.
Hắn bỗng nhiên minh bạch Thái Hậu theo như lời, hắn xác thật tưởng bá chiếm không cố kỵ.
Hắn tưởng độc ủng này một vòng minh nguyệt.
Ngụy Vương làm không cố kỵ xa cách Thái Hậu, không cần tiếp thu Thái Hậu hảo ý, thậm chí không cần ăn Thái Hậu cấp đồ vật.
Không cố kỵ tuy rằng tiểu, nhưng không cố kỵ luôn luôn nhất nghe lời hắn, không cố kỵ đáp ứng rồi.
“Không cố kỵ, ngươi thích Vương huynh sao?” Hắn hỏi.
“Đương nhiên thích!” Không cố kỵ không cần nghĩ ngợi gật đầu, hắn có chút thiên chân.
Ngụy Vương thích nhìn đến như vậy không cố kỵ, liền giống như tên của hắn giống nhau, thiên chân đến không chỗ nào cố kỵ.
“Vì cái gì thích?”
“Bởi vì Vương huynh bảo hộ không cố kỵ.” Không cố kỵ nghiêm túc mà nói, “Không cố kỵ nguyện ý đem sinh mệnh hiến cho Vương huynh.”
“Vương huynh như thế nào sẽ muốn ngươi sinh mệnh.” Ngụy Vương yêu thương mà nhìn hắn, “Vương huynh chỉ nguyện ý nhất sinh nhất thế bảo hộ ngươi.”
Không cố kỵ giơ lên gương mặt tươi cười: “Không, chờ không cố kỵ trưởng thành, khiến cho không cố kỵ bảo hộ Vương huynh! Không cố kỵ muốn nhất sinh nhất thế bảo hộ Vương huynh!”
Kia một lần, là hắn lần đầu tiên nhịn không được, cúi đầu hôn không cố kỵ.
Hắn nhẹ nhàng hôn không cố kỵ mặt, trong nháy mắt giống như điện giật giống nhau, tim đập đến bay nhanh.
Ngụy Vương đã mười sáu tuổi, đăng cơ mấy năm, hậu cung trung lại không có cơ thiếp mỹ nữ, hắn đúng là huyết khí phương cương tuổi tác, trong lòng ngọn lửa không có bị bậc lửa, nhưng một khi bị bậc lửa, liền có chút không thể vãn hồi.
Trong lòng rục rịch dã thú phảng phất muốn nhảy ra đem không cố kỵ cắn nuốt.Chính là hắn bỗng nhiên nhìn đến không cố kỵ ngẩng đầu, cười đến hai mắt cong cong bộ dáng, bỗng nhiên cảm thấy chính mình tràn ngập tội ác.
Hắn thế nhưng có cái loại này dơ bẩn ý niệm, mà không cố kỵ còn như vậy tiểu…… Không chỉ có như thế, không cố kỵ vẫn là hắn từ nhỏ bảo hộ hài tử.
Chẳng lẽ hắn bá chiếm, chính là tưởng huỷ hoại không cố kỵ sao?
Hắn không thể làm như vậy.
Không cố kỵ tâm thực đơn thuần, hắn không biết Vương huynh hôn môi có cái gì đặc thù hàm nghĩa, chỉ biết là đó là yêu quý hắn Vương huynh.
“Ngươi hảo hảo đọc sách.” Ngụy Vương đứng dậy vội vàng rời đi.
Hắn không có đi thảo luận chính sự, cũng không có hồi tẩm cung, hắn ở Ngụy Vương trong cung lang thang không có mục tiêu mà đi tới, ánh mắt đảo qua những cái đó cung nhân gương mặt.
Một trương trương đều là tuổi nhỏ non nớt gương mặt, hắn ý đồ ở những cái đó gương mặt trung, tìm ra một trương cùng không cố kỵ tương tự gương mặt.
Chính là không có.
Thật là buồn cười, trên đời này, như thế nào sẽ có hình người hắn không cố kỵ?
Vĩnh viễn không có khả năng có.
Không cố kỵ, là độc nhất vô nhị.
Thái Hậu cùng các đại thần sớm đã ở nghị luận hắn hôn sự, hắn dù sao cũng là vua của một nước, mười sáu tuổi, sớm đã hẳn là lập vương hậu, sau đó sinh hạ người thừa kế.
Nhưng hắn vẫn luôn cự tuyệt.
Hắn biết lập vương hậu ý nghĩa cái gì, ý nghĩa không cố kỵ muốn từ hắn bên người rời đi, bọn họ không bao giờ khả năng giống như trước như vậy thân mật.
Chính là, có một số việc kéo không đến vĩnh viễn.
Mười bảy tuổi thời điểm, hắn nghênh thú vương hậu, đó là một vị Tề Quốc công chúa, so với hắn trường ba tuổi, ôn nhu hiền thục, mạo nếu xuân hoa.
Toàn bộ hôn lễ trung, hắn đều đang tìm kiếm không cố kỵ.
Quân vương đại hôn, đây là khắp chốn mừng vui một ngày, không cố kỵ không có làm bài tập, giống cái bình thường hài tử giống nhau vui vẻ được đến chỗ chạy.

PHẦN 2:Cửu phượng triều hoàng:Tuyệt sắc thú phi nghịch thiên hạ[Lộ Phi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ