Chính là ở Tô Cừ xem ra, người này lại như thế mặt mày khả ố!
Cùng hắn tương tự dung mạo lại có tác dụng gì?
Hắn không phải tiểu chín! Chế tạo đến tái giống như, cũng không phải tiểu chín!
Tô Cừ dưới sự giận dữ, giật giật ngón tay, con rối chi tác giống như dài quá đôi mắt giống nhau bay ra đi, nháy mắt đem cái kia vẻ mặt ngây thơ thiếu niên xé thành mảnh nhỏ!
Nhìn trên mặt đất máu tươi, hắn càng thêm cảm thấy chán ghét, bi phẫn.
Bởi vì ở nhân loại thế giới sinh hoạt quán, xem nhiều những cái đó tươi sống người, hắn càng thêm cảm thấy thân là con rối bi ai.
Hắn bắt đầu lý giải Đàn Cửu, ở hắn đã từng thực nhỏ yếu thời điểm, Đàn Cửu cũng là như vậy cô độc mà sinh hoạt, cho nên hắn mới có thể như vậy hướng tới nhân loại náo nhiệt thế giới.
Ít nhất như vậy không cô đơn.
Cô độc một người tư vị thật sự quá khó tiếp thu rồi.
Tô Cừ cúi đầu, trong óc bên trong hiện ra Trọng Quỳ như vậy, nàng cùng người kia...... Người kia, chính là đã từng Tần Vương Cơ Huyền Thương, không nghĩ tới qua hai ngàn năm, bọn họ còn có thể tương ngộ.
Lại còn có ở bên nhau.
Bọn họ có đôi có cặp bộ dáng làm Tô Cừ thực phẫn nộ, một loại từ đáy lòng dâng lên lửa giận làm hắn muốn hủy diệt hết thảy!
Nếu không phải bởi vì Trọng Quỳ, tiểu chín như thế nào sẽ biến thành như vậy?
Nàng dựa vào cái gì có thể được đến hạnh phúc?
Tô Cừ ánh mắt hoàn toàn âm trầm xuống dưới.
.
Trọng Quỳ ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường lớn, trên người bọc áo tắm dài, làm khô đầu tóc mềm mại rơi rụng trên vai.
Nàng nhìn phòng tắm môn, ánh mắt có chút mờ mịt.
Hắn vừa mới nói cái gì tới?
Kết hôn?
Này hai chữ ở nàng trong đầu giống như bom giống nhau, nàng hoàn toàn tiêu hóa bất quá tới.
Kết hôn đối với nàng tới nói tựa hồ là một kiện không thể tưởng tượng sự tình.
Nhưng nếu nói ra cự tuyệt nói tới, có thể hay không lại xúc phạm tới hắn đáng thương lòng tự trọng?
Trọng Quỳ rối rắm mà lăn tiến trong chăn, một lát sau, nàng nghe được phòng tắm môn mở ra, tức khắc toàn thân lông tơ đều dựng thẳng lên tới.
Hắn vừa mới còn nói cái gì?
Trên lôi đài không hoàn thành sự tình muốn ở chỗ này làm?
Ách...... Nói ngắn gọn chính là muốn trước tiên chạy hôn nhân quyền lợi.
Loại chuyện này sao, hẳn là thẹn thùng chính là hắn mới đúng, nàng cảm thấy chính mình là gặp qua sóng to gió lớn người, không nên vì loại này việc nhỏ mà rối rắm.
Nhưng là...... Nàng nghĩ nghĩ vẫn là thực không được tự nhiên.
"Tiểu Quỳ." Bỗng nhiên thân thể bị tính cả chăn cùng nhau ôm vào một cái trong lòng ngực.
Trọng Quỳ thân thể có chút cứng đờ.
"Ân."
"Ngươi tránh ở bên trong làm gì?"
"Ngủ."
"Nga." Tề hành nắm thật chặt ôm ấp, "Kia còn có thể thở dốc sao?"
Trọng Quỳ: "......"
Thân thể hắn vì cái gì sẽ như vậy cường tráng? Ôm chính mình thời điểm giống như một bức tường, không phải nàng tùy ý có thể đẩy ra lực độ.
Cái này làm cho nàng trong lòng càng thêm nôn nóng, cách chăn liền có thể cảm nhận được hắn trên người độ ấm thập phần nóng bỏng.
"Ngươi buông ta ra."
"Nga." Tề hành quả nhiên nghe lời mà buông ra tay.
Trọng Quỳ trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, còn hảo, tiểu tử này vẫn là cái kia ngoan ngoãn nghe lời tiểu tử.
Ý tưởng vừa mới chuyển qua, tề hành liền cùng cá giống nhau, ' thử lưu ' một tiếng chui vào trong chăn, từ phía sau đem nàng ôm lấy.
Trọng Quỳ khẩn trương mà căng thẳng thân thể, bởi vì nàng có thể cảm giác được phía sau thiếu niên không có mặc quần áo.
"Ngươi......" Nàng há mồm tưởng nói chuyện, tề hành tay vòng qua tới, từ nàng áo ngủ chui vào đi, nắm nàng mềm mại nhất địa phương.
Trọng Quỳ bản năng tưởng giãy giụa, tề hành lại dùng sức cô thân thể của nàng, làm nàng không thể nhúc nhích.
"Tiểu Quỳ, ta có mười tám tuổi." Hắn thấp giọng ở nàng bên tai nói, "Hơn nữa, hôm nay chính là ta sinh nhật."
BẠN ĐANG ĐỌC
PHẦN 2:Cửu phượng triều hoàng:Tuyệt sắc thú phi nghịch thiên hạ[Lộ Phi]
Viễn tưởngTác giả : Lộ phi Nguồn : wikidich.com PHẦN 2 : CỬU PHƯỢNG TRIỀU HOÀNG 【 nữ cường, một chọi một 】 Lịch đăng : mỗi ngày 10 chương Nàng là kinh tài tuyệt diễm, phúc hắc xảo trá ma quỷ huấn luyện viên, một sớm xuyên qua, chín tuổi ngốc nữ, thế nhân n...