Thực mau hắn trên người trúng mấy thương, năng lực phản kháng càng ngày càng yếu.
Hắn lại lần nữa giơ tay!
Lại tới nữa!
Lúc này đây có khe hở, Trọng Quỳ thấy rõ ràng, ánh sáng dưới tựa hồ có một mạt màu ngân bạch chợt lóe mà qua, giống như tơ tằm giống nhau.
Ở phía trước hai cái bảo tiêu bị kia rất nhỏ mà sợi tơ quấn lên, thương lập tức sai vị, đối với người một nhà bắn phá lên.
Hắn dùng này đó sợi tơ khống chế người?
Con rối?
Trọng Quỳ trong đầu không thể hiểu được nhảy ra này hai chữ, đáng sợ quen thuộc cảm làm nàng phía sau lưng chợt lạnh.
Phạn linh xu nhắc nhở quá nàng, muốn nàng tiểu tâm con rối, nàng vẫn luôn lộng không rõ cái gì là con rối, chính là hiện tại thấy người này, tựa hồ lập tức đã hiểu.
Đây là con rối!
"Đừng nổ súng!" Trọng Quỳ bỗng nhiên phá khai ly chính mình gần nhất một người, bay nhanh tiến lên, muốn đem cái kia tóc vàng thanh niên kéo ra.
Phanh!
Bỗng nhiên một viên đạn xoa Trọng Quỳ bên người mà qua, thẳng tắp bắn vào tóc vàng thanh niên trong óc, nửa cái đầu bị bạo thành nát nhừ.
Trọng Quỳ khiếp sợ mà quay đầu nhìn lại, chỉ thấy vị kia mỹ đến yêu dã thiếu niên tùy tay khẩu súng ném cho một bên bảo tiêu, xoay chuyển thủ đoạn, thương sức giật đối với hắn cái loại này non mịn thủ đoạn tới nói lực đánh vào rất mạnh.
Âm phất nói: "Công tước đại nhân muốn một người chết, tuyệt đối không thể làm hắn tồn tại."
Đây là cố chủ, đây là cố chủ, đây là cố chủ.
Trọng Quỳ ở trong lòng yên lặng niệm ba lần, mới nhịn không được không đi lên bóp hắn cổ đem hắn ném văng ra.
Hắn bước nhanh đi đến kia tóc vàng thanh niên bên người, ngồi xổm xuống đi, đem hắn tay nâng lên tới nhìn lại xem, kiểm tra rồi vô số lần.
Kia tinh tế sợi tơ đến tột cùng giấu ở địa phương nào?
Quá kỳ quái.
Trọng Quỳ nói: "Crawl công tước, nếu người này đã chết, có thể hay không đem hắn thi thể giao cho ta?"
"Tùy ngươi đi." Crawl công tước cầm âm phất đưa tới khăn nhẹ nhàng xoa tay, cái gì đều không nói nhiều liền đi rồi.
Trọng Quỳ dùng máy truyền tin kêu hai người tiến vào, đem này tóc vàng thanh niên thi thể chở đi.
Đây là duy nhất một cái ẩn núp vào ' rắn hổ mang ' thành viên, cho nên nhiệm vụ lần này cũng coi như viên mãn hoàn thành.
Xuống lầu thời điểm, Grace chạy đi lên ôm nàng nói: "Hành a Tiểu Quỳ, ngươi dạy ra tới những người này mỗi người đều là nhân tinh! Cư nhiên như vậy đoản thời gian bài tra ra khả nghi nhân viên, ngươi cũng giáo dạy ta bái."
"Tới mười chín khu đi." Trọng Quỳ cười nói.
Grace ha ha cười rộ lên.
"Trọng tiểu thư!" Mặt sau có người kêu nàng.
Trọng Quỳ nhíu nhíu mày, nàng nhớ tới cùng tề phu nhân còn có chút ân oán, sẽ không lúc này còn muốn tìm nàng tính sổ đi?
Nàng xoay người sang chỗ khác, thấy một cái dung gia bảo tiêu đi tới, đem một cái hình tròn cuốn ống giao cho nàng.
"Đây là......"
"Thiên tình tiểu thư tặng cho ngươi lễ vật." Bảo tiêu nói xong liền đi rồi.
"Ngươi hành a!" Grace kích động, "Ngươi là như thế nào đem kia kiều kiều tiểu thư thông đồng? Dung sâm biết không? Lấy hắn tính cách, ngươi mơ ước hắn đồ vật, kế tiếp toàn bộ hắc đạo đều sẽ đuổi giết ngươi!"
Trọng Quỳ một trận vô ngữ, hảo hảo lễ vật bị nàng như vậy vừa nói, giống như nàng cùng thiên tình có cái gì gian tình dường như.
"Liền đã cứu nàng mà thôi." Trọng Quỳ nói, đem viên ống mở ra, bên trong có một trương giấy vẽ, nàng lập tức minh bạch đó là cái gì.
Grace còn ở kích động mà nói: "Ngươi cứu chuyện của nàng ta cũng nghe nói, anh hùng cứu mỹ nhân a! Tiểu Quỳ, không nghĩ tới ngươi tán gái có như vậy biện pháp hay, ta thật là bội phục bội phục. Có phải hay không cứu nàng lúc sau, nàng liền đối với ngươi lấy thân báo đáp?"
Trọng Quỳ bị nàng nói được một thân nổi da gà.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHẦN 2:Cửu phượng triều hoàng:Tuyệt sắc thú phi nghịch thiên hạ[Lộ Phi]
Viễn tưởngTác giả : Lộ phi Nguồn : wikidich.com PHẦN 2 : CỬU PHƯỢNG TRIỀU HOÀNG 【 nữ cường, một chọi một 】 Lịch đăng : mỗi ngày 10 chương Nàng là kinh tài tuyệt diễm, phúc hắc xảo trá ma quỷ huấn luyện viên, một sớm xuyên qua, chín tuổi ngốc nữ, thế nhân n...