Đệ 2020 chương sinh tử chi cục 【9】

57 7 0
                                    


Trọng Quỳ cắn răng nói: "Vậy ngươi lên, ta thỉnh ngươi ăn cơm đi."

"Ta không muốn ăn cơm." Tề hành tay chậm rãi từ trên người nàng đi xuống, "Ta muốn ăn ngươi, cái này sinh nhật nguyện vọng, ngươi sẽ thỏa mãn ta sao?"

Trọng Quỳ cúi đầu trầm mặc, theo sau nói: "Ngươi trả lời trước ta một vấn đề."

"Ân?" Tề hành đem nàng chuyển qua tới, từ nàng môi, chậm rãi xuống phía dưới, cuối cùng dừng ở trước ngực.

Trọng Quỳ nhíu nhíu mày, lại không có ngăn cản, chỉ là có chút dị thường bình tĩnh mà nói: "Ngươi là như thế nào biết ta sống mấy trăm mấy ngàn năm?"

Tề hành ngẩn ra một chút, chậm rãi ngẩng đầu, có chút hoảng loạn: "Ngươi không cao hứng?"

"Không có, ta chỉ là muốn biết ngươi nghĩ như thế nào? Ngươi có biết hay không, mấy trăm mấy ngàn năm, ta bên người không có khả năng chỉ xuất hiện quá ngươi một người." Trọng Quỳ nhàn nhạt mà nói.

Tề hành bỗng nhiên thấu đi lên, phong bế nàng miệng, dùng sức hôn đến nàng có chút đau.

"Ta là từ diệp âm nơi đó biết đến." Tề hành lẩm bẩm, "Từ biết đến kia một khắc, ta liền muốn gặp ngươi. Vì cái gì ngươi muốn một người sống sót, ngươi có thể cùng ta cùng nhau, sở hữu hết thảy ta đều có thể bồi ngươi đối mặt. Như vậy không hảo sao? Mãi cho đến ta sinh mệnh chung kết, ngươi còn có thể tiếp tục sống sót, tiếp tục tìm hạ một người bồi ngươi, không cần như vậy cô đơn......"

Trọng Quỳ đôi mắt bỗng nhiên ướt: "Ngươi chỉ là sợ ta cô đơn, không để bụng ta cùng người khác ở bên nhau sao?"

"Để ý." Tề hành ách thanh nói, "Chính là nghĩ đến ngươi muốn một người, ta liền rất hy vọng có người có thể bồi ngươi, cho dù người kia sẽ cướp đi ngươi tâm, ta...... Hy vọng ngươi có thể vui vẻ một chút. Ngươi có biết hay không, từ ta nhận thức ngươi tới nay, ta chưa từng có gặp ngươi chân chính vui vẻ mà cười quá."

"Ta thoạt nhìn thực không vui sao?" Trọng Quỳ có chút mờ mịt, nàng không biết chính mình là cái dạng gì.

Chỉ là giống như, xác thật không có gì quá đáng giá nàng vui vẻ sự tình.

"Thực xin lỗi......" Trọng Quỳ phủng trụ hắn mặt, bỗng nhiên chủ động thấu đi lên, hôn lấy hắn môi.

Tề hành đầy mặt vui sướng, rốt cuộc nhịn không được, thực mau cùng nàng hòa hợp nhất thể.

Hắn tưởng, cái này sinh nhật thật tốt, là hắn mười tám năm tới vui vẻ nhất một ngày.

Qua đi như vậy lâu ngày quang, phảng phất là sống uổng thời gian, hắn đến bây giờ mới biết được linh hồn của chính mình rốt cuộc hoàn chỉnh.

Bóng đêm thâm trầm, hắn ôm Trọng Quỳ đi vào giấc ngủ, dần dần đi vào giấc mộng.

Trong mộng một mảnh huyết sắc lửa cháy, che trời lấp đất, đem toàn bộ thế giới đều nhiễm hồng.

Nhỏ yếu hắn cuộn tròn ở trong góc, bị người tay đấm chân đá, vết thương chồng chất, chính là hắn như vậy nhược, mặc kệ như thế nào phản kháng đều chỉ biết bị đánh đến thảm hại hơn.

Kia phiến ngọn lửa xuất hiện thời điểm, còn có một người cũng xuất hiện, nàng ba lượng hạ liền đánh chạy sở hữu ẩu đả người của hắn.

Huyết sắc trong ngọn lửa, đó là một cái tinh tế nhỏ gầy bóng dáng, giống như so với hắn cũng lớn hơn không được bao nhiêu.

Chính là nàng vì cái gì lợi hại như vậy?

Bỗng nhiên trên bầu trời một con cả người tắm hỏa đại điểu phi xuống dưới, thật lớn cánh nối thành một mảnh biển lửa, phảng phất muốn đem thiên địa đều cắn nuốt.

Hắn sợ hãi cực kỳ, sợ tới mức muốn chạy trốn.

Chính là giây tiếp theo, hắn thấy cái kia mảnh khảnh thân ảnh bỗng nhiên nâng lên tay, kia chỉ đại điểu liền nghe lời mà dừng lại.

Thật là lợi hại......

Nàng thật dài sợi tóc giương lên, liền nhảy lên kia chỉ đại điểu bối, giống như một chút cũng không sợ bị kia lửa lớn bỏng cháy.

"Cảm, cảm ơn ngươi!" Hắn thấy nàng phải rời khỏi, rốt cuộc lấy hết can đảm nói một câu.

Người nọ liền dừng lại, quay đầu lại nhẹ nhàng quét hắn liếc mắt một cái.

Khoảnh khắc chi gian, sáng ngời ngọn lửa chiếu thấy người nọ dung nhan.

PHẦN 2:Cửu phượng triều hoàng:Tuyệt sắc thú phi nghịch thiên hạ[Lộ Phi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ