. Đệ 1377 -1385chương sáng lạn ánh mặt trời

162 9 0
                                    

Tùy tiện như thế nào đều hảo, có lẽ nghi kỵ lấy cớ này, hắn càng dễ dàng tiếp thu một chút, nếu không, làm hắn nhớ tới Vương huynh đau khổ bức bách, hắn không biết còn như thế nào duy trì trong lòng cho tới nay đối Vương huynh sùng kính.
Nhưng là, sự thật vĩnh viễn thay đổi thất thường.
Trải qua mấy năm, Tần Quốc đã trở thành bảy quốc bá chủ, lúc này, Tần Quốc cùng Triệu Quốc chi gian chiến loạn không thôi.
Tần Quốc Đại tướng quân Công Tôn khởi là cái kỳ tài, nhiều năm như vậy, không cố kỵ mạng lưới tình báo trải rộng toàn bộ Cửu Châu đại lục, nhưng đối Công Tôn khởi vẫn là biết chi rất ít.
Công Tôn khởi hành quân tác chiến phương thức cùng người bình thường không giống nhau, hắn luôn là kỳ chiêu tần ra, làm người bắt không được quy luật, hơn nữa đối với hắn sinh ra, nhược điểm, tuyệt chiêu từ từ, không cố kỵ đều không có manh mối.
Cái này Công Tôn khởi, là một đầu mãnh hổ, nếu mặc kệ hắn, chỉ sợ tương lai, không ai có thể ngăn trở hắn nện bước.
Ở đối mặt cùng chính mình lực lượng ngang nhau đối thủ khi, không cố kỵ mới có thể khẩn trương.
Hắn vận dụng chính mình xếp vào ở Tần Quốc người, khắp nơi liên lạc, tìm hiểu tình báo, chính là, chỉ cần tiếp cận Công Tôn khởi thám tử, đều sẽ bị bí mật xử quyết, một người tiếp một người mất tích.
Cái gì tin tức đều không có truyền quay lại tới.
Loading...
Không cố kỵ ở Tần Quốc thiệt hại không ít người mã, hắn biết gặp cường đại nhất đối thủ.
Không cố kỵ nhiều lần hướng Ngụy Vương góp lời, muốn sớm cho kịp đề phòng Công Tôn khởi người này, tốt nhất có thể nhiều phái nhân thủ đi Tần Quốc, nhưng Ngụy Vương cũng không để ý.
Thực mau Tần Triệu giao chiến, Tần Vương phái ra Công Tôn khởi, hai quân ở trường bình giao chiến, Công Tôn khởi đại bại Triệu quân, đem đầu hàng Triệu Quốc binh lính toàn bộ giết chết!
60 nhiều vạn người, liền như vậy chết thảm ở trường bình, nghe nói trường bình phụ cận bá tánh, tới rồi buổi tối đều có thể nghe thấy chết thảm người khóc tiếng la.
Một trận chiến này, Công Tôn khởi uy hiếp lục quốc, mỗi người nhắc tới Công Tôn khởi tên liền sợ tới mức cả người run run.
Công Tôn khởi một thân ngạo khí, làm người lại kính lại sợ.
Không cố kỵ biết hắn không thể không hề động tác, nếu Triệu Quốc bị giết, tiếp theo cái chính là Ngụy Quốc……
Lấy Ngụy Quốc trước mắt hành sự, muốn chống đỡ Công Tôn khởi người như vậy, rất khó rất khó.
Vì thế hắn dùng ly gián kế, tựa như mặt ngoài Vương huynh đối hắn nghi kỵ, hắn phái người số tiền lớn hối lộ Tần Quốc đại thần, làm cho bọn họ ở Tần Vương bên tai góp lời.
Công Tôn khởi xác thật tính cách không kềm chế được, cũng luôn có làm tức giận Tần Vương thời điểm, hơn nữa trên phố lời đồn đãi quá nhiều, Tần Vương đối Công Tôn khởi cũng dần dần có chút nghi kỵ.
Thế nhân chỉ biết là Ngụy công tử không cố kỵ mưu lược hơn người, tài hoa hơn người, nhưng ai đều không có lãnh hội quá hắn độc kế.
Cùng Công Tôn khởi chính diện giao phong nói, liền không cố kỵ đều không có tất thắng nắm chắc.
Nhưng nếu dùng mưu kế, có lẽ ai cũng so ra kém không cố kỵ.
Loading...
Tần Vương nhân không cố kỵ ly gián kế, tạm thời giải Công Tôn khởi binh quyền, làm hắn ở nhà dưỡng lão.
Công Tôn khởi càng là kiêu ngạo không kềm chế được, Tần Vương đối hắn liền càng không yên tâm.
Không cố kỵ trong lòng có chút áy náy, nếu là ở quang minh chính đại trên chiến trường, hắn liền tính bại bởi Công Tôn khởi, cũng sẽ cảm thấy vui sướng.
Nhưng đang xem không thấy âm mưu giảo quyệt chi gian, hắn như vậy tính kế Công Tôn khởi, làm hắn chí khí khó thù, cái này làm cho không cố kỵ nhớ tới chính mình, tuy rằng nguyên nhân gây ra không giống nhau, nhưng từ hắn tạo thành đối một người khác khốn cảnh, vẫn là làm không cố kỵ trong lòng thập phần áy náy.
Nhưng là…… Chiến trường chính là như vậy.
Tần Triệu chi gian giao chiến còn ở tiếp tục, Ngụy Quốc người cũng đối chiến cuộc thập phần quan tâm, lo lắng sốt ruột môi hở răng lạnh.
Nhưng không cố kỵ biết, chỉ cần Tần Vương bất động dùng Công Tôn khởi, liền không có việc gì.
Liền tính Tần Quốc đại quân đem Triệu Quốc đô thành Hàm Đan đều vây không
Nhưng lúc sau Tần Vương mắt thấy Hàm Đan lâu công không dưới, muốn một lần nữa bắt đầu dùng Công Tôn khởi.
Như thế nào có thể làm Công Tôn khởi lại lãnh binh công chiếm?
Không cố kỵ vội vàng tiến cung đi gặp mặt Vương huynh, trần thuật khắp nơi lợi hại, hy vọng Vương huynh có thể xuất binh cứu Triệu.
“Triệu Quốc tồn vong, quan ta chuyện gì?” Ngụy Vương cũng không để ý, “Huống chi hiện tại, làm tức giận Tần Quốc cũng không phải cái gì chuyện tốt, ta không nghĩ chủ động khơi mào chiến tranh.”
“Tần Quốc hổ lang chi tâm, Vương huynh sao có thể ngồi yên không nhìn đến?” Không cố kỵ lòng nóng như lửa đốt, “Vương huynh cũng biết môi hở răng lạnh đạo lý? Triệu Quốc một diệt, tiếp theo cái nhất định là Ngụy Quốc!”
Ngụy Vương cười nói: “Không cố kỵ không phải từ nhỏ liền thề, muốn bảo hộ Ngụy Quốc sao? Như thế nào, nếu Tần quân tới, chẳng lẽ không cố kỵ không có nắm chắc ứng đối sao?”
Không cố kỵ trong lòng một mảnh lạnh lẽo, hắn ngơ ngác mà nhìn chính mình Vương huynh: “Vương huynh, này không giống nhau, Tần Quốc Công Tôn khởi thập phần khủng bố, nếu làm hắn dẹp xong Triệu Quốc, lập hạ như vậy công lao, ta tưởng Tần Vương đối hắn sẽ không bao giờ nữa sẽ dễ dàng hoài nghi, đến lúc đó, chúng ta liền không có cơ hội tự bảo vệ mình.”
Ngụy Vương lẳng lặng mà nhìn hắn, sau đó nói: “Ngươi tưởng tự mình lãnh binh đi cứu Triệu Quốc?”
“Là!” Không cố kỵ thản nhiên đối mặt chính mình Vương huynh, “Vương tỷ liền ở Triệu Quốc, hắn mỗi ngày phái người truyền tin tới cầu cứu, Vương huynh đối này đó, cũng đều làm như không thấy sao?”
Loading...
“Ta tự nhiên đều thấy được.” Ngụy Vương lười nhác mà trả lời, “Nhưng muốn cho ta giúp Triệu Quốc, là có đại giới.”
Không cố kỵ nhìn hắn, “Vương huynh, loại này thời điểm, thỉnh ngươi không nên ép ta. Nếu ta đã chết, ngươi trong lòng có phải hay không liền sẽ không có khúc mắc, sau đó ngươi là có thể phát binh cứu Triệu Quốc sao?”
“Thà chết đều không từ sao?” Ngụy Vương cười lạnh, “Hảo một cái Ngụy Vô Kị!”
“Thỉnh Vương huynh thứ lỗi.” Không cố kỵ môi run rẩy, “Vương huynh, cứu viện Triệu Quốc là việc cấp bách, không thể trì hoãn, Triệu Quốc ngăn cản ở Tần Ngụy chi gian, không thể vong a!”
“Ta có thể không cần ngươi.” Ngụy Vương chậm rãi nói, “Đem ngươi cái kia nam sủng đưa tới.”
Không cố kỵ ngẩn ra.
“Như thế nào? Liền cái kia nam sủng ngươi đều luyến tiếc?” Ngụy Vương lạnh lùng hỏi.
Không cố kỵ môi tái nhợt, nhéo nhéo nắm tay, sau đó nói: “Việc này, ta phải đi về hỏi qua hắn mới có thể quyết định.”
“Ha ha ha ha!” Ngụy Vương châm chọc cười ra tới, “Vậy ngươi liền trở về hỏi một chút hắn đi!”
Không cố kỵ rời đi vương cung, đi ở hồi phủ trên đường.
Long Dương liền ở trong phủ, vì Tần Triệu chi gian chiến tranh mà ở thư phòng chờ hắn.
“Đại nhân, nếu việc này phát binh cứu Triệu còn kịp, nghe nói Tần Vương đã quyết định một lần nữa bắt đầu dùng Công Tôn khởi, Công Tôn khởi nhất am hiểu đánh mau chiến, nếu hắn ra ngựa, sợ là chúng ta không có thời gian!”
Vừa nhìn thấy hắn, Long Dương liền nôn nóng mà nói.
Loading...
Mà không cố kỵ ngẩng đầu lên, nhìn trước mắt thiếu niên mỹ lệ gương mặt.
Hắn nhìn trong chốc lát, sau đó vì chính mình trong lòng tội ác ý niệm mà cảm thấy hổ thẹn, hắn chỉ có thể quay mặt qua chỗ khác.
“Đại nhân làm sao vậy?” Long Dương là cái mẫn cảm hài tử, liếc mắt một cái nhìn ra hắn có băn khoăn.
“Tưởng điều binh, không có dễ dàng như vậy.” Không cố kỵ lẩm bẩm mà nói.
“Vương thượng vẫn là không có đồng ý sao?” Long Dương cũng cảm thấy thập phần đáng tiếc, “Ai………… Đáng tiếc ta chỉ là người thường một cái, không thể vì đại nhân phân ưu, nếu có thể làm Đại vương xuất binh, Long Dương cũng nguyện ý làm bất luận cái gì sự.”
“Lúc này đây, ngươi xác thật có thể làm một ít việc.” Không cố kỵ nói ra nói như vậy tới, sau đó cảm thấy chính mình vô cùng ích kỷ tội ác.
Long Dương ngẩn ra một chút, hỏi: “Ta có thể vì đại nhân làm chút cái gì?”
Hắn nhìn đến không cố kỵ biểu tình, trong lòng đã có nào đó dự cảm bất hảo.
Nhưng không cố kỵ vẫn là xoay người từ thư phòng đi ra ngoài, hắn vẫn luôn đi ra vương phủ, cưỡi lên mã, chạy ra thành đi.
Không thể! Hắn không thể như vậy đối Long Dương!!
Hắn là cái vô tội hài tử, tuổi nhỏ khi đã bị chiến loạn huỷ hoại hết thảy, hiện tại hắn không thể tới hủy diệt hắn nhân sinh.
Long Dương cùng hắn không giống nhau, hắn có đủ thực lực có thể bảo hộ chính mình, hắn làm trái Vương huynh cũng không có gì, nhưng Long Dương, hắn…………
“Đại nhân!” Long Dương cũng cưỡi ngựa đuổi theo ra tới, vẫn luôn đi theo phía sau hắn, lo lắng mà hô to.
Không cố kỵ bôn thượng một cái đồi núi, khẩn cấp mà thít chặt ra dây cương, vó ngựa nhìn xem ở đồi núi bên cạnh dừng lại.
Hắn nhìn Đại Lương Thành, phập phồng cung tường, san sát nối tiếp nhau phòng ốc.
Ở thật lâu thật lâu trước kia, Ngụy Quốc vẫn là bá chủ thời điểm, đây là Cửu Châu trên đại lục nhất phồn vinh cường thịnh quốc gia.
Nhưng hiện tại, hắn là một đầu tuổi già thể mại lão hổ, lẳng lặng mà nằm ở trên mặt đất.
Loading...
Nếu có một ngày, cái này địa phương trước mắt vết thương, chiến hỏa thiêu hủy những cái đó mấy trăm năm thấy phí hết tâm huyết xây cất cung điện, trong thành bá tánh bị bắt trở thành hắn quốc nô dịch thần dân, nơi này một thảo một mộc một viên cục đá, đều sẽ bị Tần quân gót sắt giẫm đạp.
Khi đó, hắn có thể cứu bao nhiêu người?
Ngụy Quốc như vậy nhiều người, sẽ bởi vì hắn hôm nay một cái quyết định mà bỏ mạng.
Đó là vô số sinh linh a…………
Mà hôm nay, chỉ cần hy sinh một người, là có thể cứu như vậy nhiều người…………
Long Dương mã chậm rãi đi vào không cố kỵ phía sau, thiếu niên thanh âm mang theo lo lắng: “Đại nhân, phát sinh chuyện gì?”
“Long Dương, ngươi biết không? Mỹ mạo của ngươi truyền khắp các quốc gia, Đại Lương Thành trung ngưỡng mộ ngươi người nhiều như cá diếc qua sông.” Không cố kỵ nghe thấy chính mình thanh âm toát ra tới.
Long Dương mê hoặc mà nghe, không biết lời này là có ý tứ gì.
Mà không cố kỵ tiếp tục nói: “Liền Đại vương đều nghe nói qua ngươi, hôm nay, hắn cùng ta nói lên ngươi.”
Long Dương bỗng nhiên cảm thấy đáy lòng trầm xuống, hắn vội vàng nói: “Long Dương chỉ là một giới bình dân, có tài đức gì……”
“Đại vương muốn ngươi.” Không cố kỵ không biết vì sao chính mình thanh âm có thể như vậy lạnh băng, như là liền huyết đều là lãnh, “Nếu ngươi đồng ý, Đại vương liền đồng ý xuất binh cứu Triệu.”
Không cố kỵ không có cho hắn đánh gãy cơ hội, một hơi nói xong.
Phía sau thiếu niên cũng không có nói lời nói, chỉ là ngốc ngốc nhìn hắn bóng dáng.
Trắng tinh quần áo, ở thổi quét mà qua gió núi trung, giống một con sắp đón gió mà đi con bướm.
Long Dương rất muốn khóc, ở hắn phía sau khóc, hắn có lẽ cái gì đều nhìn không tới đi.
Loading...
Không cố kỵ không có khả năng hiểu được hắn đau, hắn như vậy yêu hắn, chính là hắn…… Tưởng đem hắn đưa cho người khác, đi đổi lấy một ít đồ vật.
Hắn nước mắt sắp rơi xuống, nhưng hắn vẫn là nhịn xuống, hắn hỏi: “Ta là của ngươi, ngươi tưởng đem ta cho ai đều có thể.”
“Ngươi không phải ta. Ta chỉ là nuôi lớn ngươi.” Không cố kỵ trầm thấp mà nói.
“Ngươi đã cứu ta, nuôi lớn ta, đối với ta tới nói, đây là tái tạo chi ân, ta chính là thuộc về ngươi.”
“Cứu ngươi dưỡng ngươi ân tình, nhiều năm như vậy ngươi ở ta môn hạ làm những chuyện như vậy, đã trả hết.” Không cố kỵ nói.
“Không! Không có trả hết! Vĩnh viễn đều sẽ không trả hết!” Long Dương nước mắt vẫn là nhịn không được chảy ra, hắn liều mạng chỉ nghĩ cường điệu cái này, “Ta là người của ngươi, ngươi tưởng đem ta đưa cho người khác, ngươi liền tiễn đi đi!”
Không cố kỵ trầm mặc hồi lâu đều không có nói chuyện.
Nếu đây là hắn trong lòng ý tưởng, như vậy tùy hắn mà đi đi.
“Đại nhân, có phải hay không vô luận như thế nào ngươi đều sẽ không thích ta?” Long Dương hồng con mắt hỏi hắn, “Liền tính đem ta đưa đi cho người khác phía trước, ngươi cũng sẽ không muốn ta một lần sao?”
“Không cần ngớ ngẩn.” Không cố kỵ nói.
Long Dương lộ ra buồn bã tươi cười, không cố kỵ vĩnh viễn đều như vậy, vô luận như thế nào, hắn trong lòng cảm tình đều sẽ không dao động.
Hắn cho rằng hắn vĩnh viễn đều như vậy, chính là ở rất nhiều rất nhiều năm sau, Long Dương tận mắt nhìn thấy hắn đang nói khởi một cái nữ hài thời điểm, trong ánh mắt dao động ôn nhu quang mang.
Tuy rằng mặt ngoài Long Dương không có gì biểu hiện, nhưng là hắn biết, chính mình trong lòng ghen ghét đến phát cuồng.
Đương biết nữ hài tử kia dung mạo khi, Long Dương trong lòng càng thêm phẫn hận, vì cái gì hắn trời sinh chính là nam nhi thân, mà không phải nữ hài đâu?
Nếu hắn là nữ hài, có lẽ không cố kỵ, sẽ nhiều thích hắn một chút.
“Ngươi đã đáp ứng Đại vương sao?” Long Dương tuyệt vọng mà nói.
“Ta đáp ứng vô dụng, muốn ngươi đáp ứng mới được.” Không cố kỵ thanh âm đã bình tĩnh lại.
Long Dương trào phúng mà cười nói: “Nếu ta đáp ứng rồi, xem như vì ngươi trả giá đi.”
“Không, đó là chính ngươi sự tình.”
Loading...
“Ngươi không cần tưởng trốn tránh trách nhiệm!” Long Dương bỗng nhiên có chút phẫn nộ, “Ngụy Vô Kị, ta là người của ngươi, ngươi yêu cầu ta vĩnh viễn sẽ không cự tuyệt, ngươi không cần đứng ngoài cuộc, là ngươi đem ta đưa cho người khác! Ngươi không được quên!”
Không cố kỵ xoay người, thấy Long Dương đã chậm rãi cưỡi ngựa rời đi.
Gió núi quá nhĩ, có một số việc, hắn xác thật cả đời đều quên không được.
Sau lại, Long Dương thật sự tiến cung đi, hắn quỳ gối Ngụy Vương trước mặt, ngày đó hoàng hôn, hoàng hôn từ ngoài cửa sổ chậm rãi lắng đọng lại xuống dưới, ở hắn quanh thân hình thành một vòng nhàn nhạt màu tím vầng sáng.
Hắn ăn mặc một thân tuyết trắng trường bào, tóc tán trên vai, tuyết trắng làn da tựa hồ liền ánh sáng đều có thể xuyên thấu đi vào.
Hơi hơi rũ khuôn mặt thượng, thật dài lông mi bao trùm một đôi mỹ lệ đôi mắt.
Bộ dáng kia, đặc biệt là thần thái, rất giống không cố kỵ.
Bất tri bất giác trung, Long Dương ở bắt chước không cố kỵ, bởi vì đó là hắn trong lòng thích nhất người, cũng là hắn sùng bái thần, hắn tưởng cùng không cố kỵ giống nhau.
Ngụy Vương đi vào tới là trong nháy mắt, đều xem ngây người.
Cũng không phải bởi vì Long Dương tuyệt sắc dung mạo, mà là bởi vì kia cực giống không cố kỵ thần thái.
Hắn cầm lòng không đậu mà hô một tiếng: “Không cố kỵ.”
Thanh âm khàn khàn.
Long Dương chậm rãi ngẩng đầu lên, cuối cùng hoàng hôn ánh sáng ở hắn trong mắt lập loè trung, kia phân kinh người mỹ mạo, đủ để cho bất luận kẻ nào khuynh đảo.
Nhưng Ngụy Vương trong mắt vẫn là lộ ra thất vọng thần sắc.
A………… Không phải không cố kỵ a…………
“Tại hạ Long Dương, phụng Tín Lăng Hầu chi mệnh, tiến đến phụng dưỡng Đại vương.” Long Dương nhẹ nhàng mà há mồm nói.
Ngụy Vương chậm rãi đi đến vương tọa phía trên ngồi xuống, dựa vào một bên đệm mềm, sau đó lâu dài mà nhìn không cố kỵ.
Loading...
Hai người đều không có ngôn ngữ, thời gian như là dừng lại, bởi vì cùng cá nhân, bọn họ trong lòng đều nghĩ đến người kia.
Ái là làm người mình đầy thương tích sai lầm, chính là như vậy sai lầm, ở trong lòng lại đau lại khổ lại ngọt.
Bọn họ đều nghĩ người kia —— không cố kỵ.
Không cố kỵ hiện tại đang làm cái gì đâu? Hắn suy nghĩ cái gì đâu?
Hắn thật sự đem Long Dương đưa tới.
Thật lâu sau, Ngụy Vương mở miệng hỏi, hỏi vấn đề, lại làm Long Dương có chút nghi hoặc.
“Không cố kỵ chạm qua ngươi sao?” Ngụy Vương như vậy hỏi.
Long Dương lập tức mặt đỏ lên, như là khuất nhục, nhưng càng nhiều lại là bi thương.
Không cố kỵ sao có thể chạm vào hắn?
“Không có.” Long Dương sáp vừa nói.

PHẦN 2:Cửu phượng triều hoàng:Tuyệt sắc thú phi nghịch thiên hạ[Lộ Phi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ