Trọng Quỳ: "......"
Nàng làm sao để ý tới loại người này, trực tiếp chạy lấy người.
Kia nữ hài tử theo kịp, bước chân không nhanh không chậm chính là có thể chuẩn xác mà đi theo Trọng Quỳ nện bước, không rơi phần sau bước, xem tề hành đều vẻ mặt kính nể.
"Tiền bối! Phân ta một nửa có thể đi! Một nửa liền hảo!"
"Không thể."
"Kia làm ta sờ sờ sao, tô ly chạm qua, ta cũng tưởng chạm vào một chút!"
"Không."
"Xem một cái tổng được rồi đi!"
"Ngươi vừa rồi đã xem qua."
Người nào đó đã nhụt chí, vẫn luôn đuổi tới bãi đỗ xe, cũng chưa có thể nói động Trọng Quỳ.
Cuối cùng, thấy Trọng Quỳ lên xe, nàng lập tức lôi kéo cửa xe, vẻ mặt đáng thương tương: "Ta đây hỏi ngươi một vấn đề, ngươi trả lời ta liền hảo, ngươi là tiền bối, ta tin tưởng ngươi!"
Trọng Quỳ khẽ nhíu mày, nàng cũng coi như kiến thức quá không ít lính đánh thuê, chưa từng gặp qua như vậy thoát tuyến......
Xem nàng đáng thương vô cùng, Trọng Quỳ liền nói: "Ngươi hỏi đi."
"Ngươi cảm thấy......" Nữ hài diện than trên mặt xuất hiện một bộ trịnh trọng trang nghiêm biểu tình, "Ngươi cảm thấy tô ly thích nam nhân, vẫn là nữ nhân a?"
Trọng Quỳ giật mình mà nhìn nàng, như thế nào sẽ có người hỏi cái này loại kỳ quái vấn đề?
Cư nhiên hoài nghi chính mình thần tượng thích nam nhân?
Chỉ là cái gì tân ý nghĩ?
Ngẫm lại tô cách này sao mỹ như vậy ôn nhu người, thích nam nhân...... Nàng không thể tiếp thu.
"Đương nhiên là nữ nhân." Trọng Quỳ nói, "Nam nhân có cái gì tốt?"
"Thật, thật vậy chăng?" Nữ hài trong ánh mắt có quang mang ở chớp động, không biết là kích động vẫn là cảm động......
"Ta vì cái gì muốn nói lời nói dối?" Trọng Quỳ đem nàng đẩy ra, chính mình đóng cửa xe, lái xe đi rồi.
Từ kính chiếu hậu còn có thể nhìn đến nữ hài tử kia đứng ở dừng xe trạm đối nàng phất tay, tựa hồ thực hưng phấn bộ dáng.
Thật là cái kỳ quái người.
Bất quá hiện tại đối với nàng tới nói, vẫn là ngồi ở phó giá thượng tề hành, vừa rồi chỉ lo phòng nữ hài kia, đảo làm hắn chui chỗ trống, bò đến nàng trên xe tới.
Hiện tại nàng xe mặt sau gắt gao đi theo mấy chiếc tề gia xe, thật làm người đau đầu.
Trên đường nàng không thế nào tưởng nói chuyện, xe thực mau chạy đến cửa nhà, nàng nói: "Về nhà đi thôi."
Tề hành ngoan ngoãn ngầm xe.
Đại môn cảm ứng được biển số xe tự động mở ra, nàng đem xe khai đi vào, xuống xe vừa thấy, tề hành ôm hai cái lễ vật hộp đứng ở nàng phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHẦN 2:Cửu phượng triều hoàng:Tuyệt sắc thú phi nghịch thiên hạ[Lộ Phi]
FantasíaTác giả : Lộ phi Nguồn : wikidich.com PHẦN 2 : CỬU PHƯỢNG TRIỀU HOÀNG 【 nữ cường, một chọi một 】 Lịch đăng : mỗi ngày 10 chương Nàng là kinh tài tuyệt diễm, phúc hắc xảo trá ma quỷ huấn luyện viên, một sớm xuyên qua, chín tuổi ngốc nữ, thế nhân n...