Đệ 1495 -1502chương tới gần nhân loại

128 8 2
                                    


"Vất vả, có quý đại nhân ở, công phá Sở Quốc sắp tới."
"Vì quân vương phân ưu, là thần tử thuộc bổn phận việc." Quý xu vội vàng nói, "Đúng rồi, nghe nói lang trung lệnh đại nhân hồi Hàm Dương, còn không có tới kịp đi bái phỏng hắn, không biết hắn thương thế nào?"
Quý xu là Tề Lộc một tay đề bạt lên, đối hắn xem như có ơn tri ngộ, cho nên quý xu đối Tề Lộc cũng hết sức quan tâm.
"Thương?" Nhưng Trọng Quỳ chưa từng có nghe nói qua Tề Lộc bị thương sự tình.
"Ngài không biết sao?" Quý xu hiển nhiên có chút kinh ngạc, "Lang trung lệnh đại nhân ở hồi Hàm Dương trên đường bị người tập kích, hơi kém nguy hiểm cho tánh mạng."
"Là người nào tập kích hắn?"
"Cái này tại hạ không thể hiểu hết, ta chỉ biết lang trung lệnh mơ hồ nhắc tới quá, người nọ tựa hồ tưởng từ hắn trên người được đến thứ gì." Quý xu nói.
Là người nào tập kích Tề Lộc?
Trọng Quỳ hoàn toàn không có manh mối, mà thoạt nhìn quý xu cũng là không hiểu ra sao.
Khó trách hôm nay thấy Tề Lộc tới rồi thời điểm, sẽ cảm thấy hắn phong trần mệt mỏi, đầy mặt mỏi mệt, nguyên lai cho rằng chỉ là bởi vì lên đường nguyên nhân, không nghĩ tới hắn bị người tập kích bị trọng thương.
"Trọng Quỳ tiểu thư, đêm đã khuya, vẫn là sớm một chút trở về nghỉ ngơi đi, vương thượng thực lo lắng ngươi." Quý xu nói.
Trọng Quỳ gật gật đầu, cùng quý xu cáo biệt lúc sau, nàng bổn hẳn là hồi Vị Ương Cung, nhưng là nhớ tới Tề Lộc sự tình, vẫn là nhịn không được ra cung đi lang trung lệnh phủ.
Không ngoài sở liệu, lang trung lệnh phủ còn đèn đuốc sáng trưng, vài vị ngự y dẫn theo hòm thuốc vội vàng rời đi, nhưng Tề Lộc trụ địa phương vẫn là tràn ngập một cổ nồng đậm dược vị.
Trọng Quỳ thấy thị nữ rời khỏi tới lúc sau, mới đi vào đi.
"Ta đã nói rồi, không cần lại uống thuốc, các ngươi đều đi xuống đi." Tề Lộc nghiêng người nằm, thanh âm có chút khàn khàn.
"Là ta." Trọng Quỳ mở miệng.
Tề Lộc rộng mở bò dậy, không cẩn thận khẽ động miệng vết thương, đau đến nhe răng trợn mắt.
"Sư phụ?" Thấy tới người là nàng, mặc kệ trên người nhiều đau miệng vết thương đều không thèm để ý, Tề Lộc đầy mặt tươi cười, "Ngài như thế nào tới?"
"Biết được ngươi bị thương, ta đến xem." Trọng Quỳ đi qua đi.
Hắn chỉ ăn mặc rộng mở áo lót, bên trong quấn lấy băng vải, miệng vết thương thượng còn có vết máu.
Không ngừng một chỗ miệng vết thương, mà mỗi một chỗ, đều ở trí mạng vị trí.
"Không có việc gì, thương đều đã chuyển biến tốt đẹp." Tề Lộc không dấu vết mà đem áo lót kéo tới, sau đó tùy tay bắt một kiện áo ngoài khoác.
"Là ai tập kích ngươi?" Trọng Quỳ hỏi, cái loại này thương vừa thấy liền không khả năng là tiểu thương, hắn còn có thể chống đỡ hành tẩu, thật sự là rất khó đến.
"Đại khái là Hàn Quốc cùng Triệu Quốc dư nghiệt không cam lòng đi." Tề Lộc nói.
Trọng Quỳ nhìn ra được hắn ánh mắt né tránh, tâm tình không khỏi càng thêm trầm trọng.
"Quý xu nói cho ta, tập kích người của ngươi, tưởng từ trên người của ngươi cướp đoạt thứ gì, Hàn Triệu dư nghiệt có thứ gì hảo thương?"
"Quý xu biết cũng không nhiều lắm, sư phụ không cần tin tưởng hắn theo như lời." Tề Lộc vội vàng nói.
"Nai con, ngươi liền ta đều phải che giấu?" Trọng Quỳ mặt trầm xuống.
"Không phải......" Tề Lộc nhíu chặt mi, "Ta chỉ là không xác định chính mình hay không nhìn lầm rồi, không có chứng cứ phía trước, nói ra sẽ làm sư phụ không dễ chịu."
"Nga? Nói như vậy, tập kích ngươi người là ta nhận thức?" Trọng Quỳ sớm có chuẩn bị.
Tề Lộc cúi đầu, chậm rãi nói, "Đó là Thái Hậu qua đời ngày đó, ta ở Hàm Đan ngoài thành tuần tra, bỗng nhiên lọt vào một đám người bịt mặt tập kích, những người đó đều là cao thủ, ta người không địch lại bọn họ, tử thương thảm trọng, cuối cùng chỉ có ta có thể miễn cưỡng chạy ra tới

PHẦN 2:Cửu phượng triều hoàng:Tuyệt sắc thú phi nghịch thiên hạ[Lộ Phi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ