Prologue

7.6K 112 9
                                    

"I'm almost never serious, and I'm always too serious. Too deep, too shallow. Too sensitive, TOO COLD-HEARTED. I'm like a collection of paradoxes." -Marie Agatha Racheiline Yrnaez.


"I'll do everything just to break the cold heart of my wife"- Frankrich Troy Vasquez



****

"I hate You. Hinding hindi kita mamahalin. Kinamumuhian kita!"



"Dont say that please". paki-usap ni Frankrich sa asawa niya. "Gagawin ko ang lahat mahalin mo lang ako. Mamahalin mo din ako".



"A BIG NO,, I WILL NEVER LOVE YOU FUCKING MORON". Nanggagalaiting bigkas ni Agatha sa kanyang asawa. Kailanman hindi niya inisip ang nararamdaman ng kanyang asawa kapag sinasabi niya ang mga salitang iyon.




Gayun na lamang ang pagmamahal ni Frankrich sa kanyang asawa. Kaya kahit sobra na siyang nasasaktan hindi niya parin mapalaya si Agatha. Kahit naaapakan na ang pagkatao nito ,hinding hindi niya parin kayang pabayaan ang babaeng pinakamamahal niya.




Hanggang kailan kaya matitiis ni Frankrich ang trato ng kanyang asawa sa kanya. Hanggang kailan siya magpapakamartyr ,makuha lang ang puso ni Agatha.




Hanggang kailan naman kaya patuloy na magpapaka cold hearted si Agatha.



---

VOTES and Comments for the update of Chapter 1 <3 <3 ***

The Cold Hearted Wife // The Heartless Man. Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon