Chapter 13- The Other Side

1 0 0
                                    

ZYRILE'S POV

"ANO?!" sabi ko pag katapos sabihin sakin ni ahhm ano nga ba pangalan nito? Basta sya yung dahilan kung bakit ako antok na antok ngayon.

"Eh kasalanan mo to eh! Sabi ko na sayo na wag mo kong icomfort pero sige ka padin! Tsk" sabi nya habang naka pout at naka cross arms.

"Aba at! Malay ko ba na ganyan ka pala kadaling ma fall!"

"Teka? Tol pwede bang paki explain ang nangyayari dito?" -Dale

"Oo nga nung nakaraan lang muntik pa kayong mag pukpukan ng takong ahh?" -Simon

"Grabe ka tol! Ganun na ba ko katagal na natutulog? May girlfriend ka na?" -Carl

"DI KO SYA GIRLFRIEND!" -ako

"PERO SOON TO BE GIRLFRIEND NYA KO ^___^"

Napatingin naman ako sa babaeng to.

"Hoy! Kilabutan ka nga sa sinasabi mo jan! Ugh hinalikan mo pa ko? YUCK!" sabay pinunasan ko yung labi ko.

Pag harap ko ABA AT! HINALIKAN NANAMAN NYA KO! JUSKO LOOOORD!

"Ayan binura mo pa kasi yung kiss ko eh Hihi ahmm date naman tayo ohh?"

"At bakit naman ako makikipag date sayo huh?" -sabi ko.

Yung mga mokong nag tatawa na dun! Argh bwisit bwisit bwisit.

ANO BA TONG PINASOK KO?

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

ROCKY'S POV

Nag shoshowdown kami ngayon nitong si Patchot, para nga kaming tanga eh. Parang nahahawa na nga din ako sa kabaliwan nito eh ;3

"Iyan lang ba kaya mo? Pss panis yan sa moves ko! Tignan mo to"

You know what to do

With that big fat butt

Wiggle wiggle wiggle 

instrumental ♪

Nagsayaw naman sya, sa totoo lang nakakaloko yung mga steps na pinapakita namin sa isat isa.

MUKA KAMING TANGA

"Psh yan lang ba? Eh walang wala nga yan dito eh tignan mo" sabi ko at nag sayaw na parang tanga.

"HAHAHAHAHA! Oo na nga mas magaling ka na! Pahinga muna tayo" sabi nya

"Mabuti pa nga"

Pawis na pawis kami pareho

Intramurals ngayon, dapat nandun kami ngayon sa labas ineenjoy yung mga booths at ibat iba pang activities pero andito kami sa isang room kung ano anong katangahan at kabaliwan ang pinag gagawa. Di narin pala masamang makasama sya Hahahah!

..

..

..

..

Dumating na si maam Ramos sa room kaya pede nang lumabas si Patchot dun

"Haist Salamat! Nakalabas din!"-sabi nya

"Teka? Bat ka nga pala mag isa sa room kanina?"

Nakuha ko nadin yung gitara ko sa music room inaya ko sya sa tambayan at pumayag naman sya.

"Pinag bantay kasi ako eh may aasikasuhin lang daw si Tita pero kasama ko kanina yung bestfriend ko kaya lang biglang nag tatatakbo palabas ewan ko ba kung anong nangyari dun"

Twist of FateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon