Saphira's POV
"argh! ano baaaa! tigilan mo na nga ko nabbwisit na ko sayo ah" pinan dilatan ko ng mata tong si Zack na kanina pa kulit ng kulit sakin
"pumayag ka na kase sige naaa"
"a-yo-ko siaka di naman kami close nun eh" sabi ko.
Bwisit na Zack to! Sarap isako!
Pinipilit nya ko na ilakad sya kay Antoinette, parang kinausap lang naman ako kahapon ng hapon kasi nag tanong ng survey, abat ang akala nitong si Zack close kami ni Antoinette at nag papalakad sya dahil crush na crush nya daw yun. Hello? Transferee lang kaya ako!
"tigilan mo ko please?" sabi ko with a pissed tone.
Free time namin ngayon, bwisit kasi eh bat ba kasi hindi dumating yung teacher ko, nag karon tuloy ng chance tong hinayupak na to para inisin ako! >////<
*RIIIIIIIIIING*
HAY SALAMAT! Mabilis akong tumayo at dinampot ang bag ko para takbuhan si Zack.
Kaso saktong pag labas ko ng pinto bumagga ako sa pader. Oh em di pala pader yun! Its human!
Itinaas ko naman ang tingin ko at nakatingin sakin ng diretso si Zyrile?
OMG! *u*
Oh i forgot, iniiwasan ko nga pala to -____-
Nag lakad ako sa kanan kaso hinarang nya ko, sa kaliwa, hinarang padin nya ko. ANO BA TALAGA!
"Ahmm dito ako sa kanan at jan ka sa kaliwa okay?" sabi ko sa kanya pero di parin sya tumitinag sa kinatatayuan nya kaya napakunot ang noo ko.
Haist nakakabwisit ang selfish nitong lalaking to! Pano ko syang makakalimutan kung ganto inaasal nya ngayon? Akala ko ba ayaw nya saken? Akala ko ba may Misha na sya?
"WHAT?!" tanong ko ng nakataas ang kilay, mas lalong kumunot ang noo ko nang ngitian nya ko.
Anong problema ng isang to?!
"Tara sumama ka saken" bigla nalang nya kong hinila. Argh! Pumayag na ba ko? Hindi pa diba?
"Teka? San mo ko dadalin?! Bitawan mo ko!"
Di nya padin ako pinapansin nakangiti lang sya ng parang tanga habang naka tingin sa dinadaanan nya.
Tell me, anong sumapi sa isang to?
"Bitawan mo ko kundi papaluin kita ng takong ko!"
"Naka flat shoes ka"
"Oo nga pala, tsk san mo kasi ako dadalin?!"
"TUMAHIMIK KA NALANG OKAY? MAG DDATE TAYO!" natahimik ako dun.
Anong karapatan nyang sigawan ako?! Argh!
Siaka ... saka ano
May date daw kami?
Ewan ko ba, pero gusto ko yung idea na yun. Haist aminin mo na Saphira talo ka na. Di mo talaga kayang kalimutan ang isang yan.
Patricia's POV
*bzzt bzzt
Pinunasan ko ang kamay ko at iniwanan muna ang mga inuurong kong plato para tignan yung cellphone ko.
fr. Baby Love ♡
What are you doing baby love ko?Nag reply agad ako, Im busy, nag huhugas ako ng pinggan tawagan kita pag katapos
Him: K.
Bumalik na ko sa hinuhugasan kong pinggan para tapusin iyon. Ang keso ba namin? Wala eh inlove.
BINABASA MO ANG
Twist of Fate
Teen FictionThere is a boy who encountered a weird girl an unpredictable girl, He feels this awkwardness whenever he sees this girl because of her weird actions. But what love can do with the two of them? Or what tactic destiny can do to play the two hearts of...