Rocky's POV
Parking lot . . .
Pauwi na ko samin. Pag katapos nung surprise nila sakin dun sa tambayan kanina bumalik na sila sa mga rooms nila dahil may kanya kanya pa silang klase at ako naman, kelangan ko pang pumunta sa music room. Mag kasabay nalang kami ni weirdong babae na maglakd since madadaanan ko naman yung room nila.
Okay naman sya. Makulit madaldal kaso nandun padin yung weird side nya.
Inistart ko na yung car ko at nag drive na. Gusto ko nang kainin yung mga niluto ni mama kanina haha puro favorite ko kasi yun eh.
-
-
-
-
-
"Happy Birthday!"
*sabog ng confetti
Woah ang ganda ng bahay punong puno ng balloons at yung buong barkada nandito na, teka?! Panong?!
Aish nag taka pa ko eh iba din mga galawan ng mga lokong yan eh haha!
"Naikwento sakin nila Carl na sobrang natuwa ka daw nung sinurprise ka nila kanina kaya eto" sabi ni mama.
Nag smile naman ako "Thankyou ma! ^____^"
Dumiretso na agad ako sa dining room para sa mga pag kain. Sorry gutom na kasi talaga ko Hahaha!
*tulo laway/ teary eyes
*gulp
Gusto ko nang kainin ang mga to! *________*
Sinigang na hipon, Bangus na pinalamanan ng kamatis at sibuyas, Kare kareng alimango, tempura Wahhhhh!
Mahilig talaga ko sa seafoods. Nung nag bakasyon kasi kami nun sa Batangas kami mismo humuhuli ng mga seafoods at iniluluto pa namin ng sariwa! Masarap talaga nako.
Mamaya na ko mag kkwento kakain muna koooo!
"Dahan dahan mabulunan ka" sabi ni Simon sakin.
"Ehehe tawra guysh kain" sabi ko habang namumungalan pa sa pag kain.
Nag tinginan naman yung apat tapos sabay sabay na umupo at kala mo mauubusan ng pag kain. Hahahah! Hinihintay lang pala nila na mag haya akong kumain.
Patricia's POV
"Oh? Tapos na ang klase ano pa ginagawa mo dito?" sabi ni tita sakin pag pasok ko ng room nya.
"Kukunin ko yung bag ko mauna na kong umuwi" sabi ko naman sabay kuha ng bag ko.
"Tss napakagalang mo talagang bata ka!"
"Bata pa kayo tita wala nga kayong boyfriend eh kaya okay lang na di ako mangupo"
"Teka?! ANONG SABI MO?!" pag sabi ni tita nun nag tatatakbo na ko.
Hahaha! Muka na syang pusit na pinirito kanina eh! :D
Dalaga pa kasi yang si tita matandang dalaga well 30 palang sya pero matandang dalaga na sya para sakin. Ni wala ngang boyfriend o manliligaw yan eh.
Patay na mama ko patay na din si papa inshort wala na kong magulang. Wala eh, naka distino lang talaga siguro na si tita ang mag alaga sakin.
Ako nga pala si Aphrodite Nicollete Beltran. Walang Patricia sa pangalan ko, ewan ko ba iyun tawag nila sakin eh so go for it kung san sila komportable. 15 years old. 4th year high school. Sa Concepcion University. Sikat ako sa school madami akong natatanggap na letters araw araw madaming boys ang nag aabang sakin parati sa gate joke joke joke! HAHAHAHA! Wala akong kaibigan dito walang nakakapansin sakin dito. Malaya ako sa skwelahang to. Tita ko lang talaga ang laging pansin ng pansin sa mga kilos ko ;3
BINABASA MO ANG
Twist of Fate
Fiksi RemajaThere is a boy who encountered a weird girl an unpredictable girl, He feels this awkwardness whenever he sees this girl because of her weird actions. But what love can do with the two of them? Or what tactic destiny can do to play the two hearts of...