Chương 6

156 4 0
                                    


Hôm nay là thứ hai. Nó đến rất sớm nhưng lại la cà dọc sân trường để ngắm những chiếc lá phong cuối cùng trước khi mùa đông đến thành ra khi nó đến lớp thì đã rất đông học sinh. Mọi chuyện hôm kia dường như đã được lãng quên thì phải. Càng tốt, nó không muốn thành tâm điểm của sự chú ý.

- "Này, trường mình hôm nay đón vài học sinh mới đấy!" Một bạn trong lớp nói.

- "Ôi ai thế? "-Một người khác hỏi

- "Ba người". "Một người được mệnh danh là Công chúa của trường Trung học S.O.N.E.II, một người là Nữ thần vương tử - là bạn thân của Nữ thần điện hạ. Còn lại là Công chúa của trường S.O.N.E.III. Trong ba người đó chỉ một người có dòng máu quý tộc nhưng cả ba đều rất tài giỏi đấy!"- Bạn nữ kia trả lời

- "Có xinh đẹp không?"

-"Còn phải hỏi sao?"

Đó là cuộc nói chuyện của một số bạn nữ trong lớp nhưng nó chẳng quan tâm đến điều đó, trong đầu nó bây giờ chỉ có kì kiểm tra giữa kì thôi. Không biết Yuri có tập cho nó tử tế để nó qua được bài kiểm tra hay không. Nói đến Yuri, bây gìơ vẫn chưa đi học, nếu không chắc nó không được yên mà ngồi thảnh thơi thế này.

Một lúc sau.......

Đến rồi, vừa nhắc đã thấy tới. Cái dáng dong dỏng cùng điệu bộ bất cần không thể nhầm lẫn với ai. Nhưng không thể vì ghét Yuri mà phủ nhận một điều là Yuri rất.....đẹp. Một vẻ đẹp lạnh lùng, quý phái ít ai có được. Nó cứ ngẩn ngơ như vậy cho đến khi:

- "Nhìn đủ chưa? Tôi biết tôi đẹp nhưng cô cũng đâu cần nhìn tôi chằm chằm như vây!." Rồi Yuri ngồi xuống bàn làm như không có chuyện gì xảy ra.

Vừa mới nghĩ về Yuri tốt một chút giờ nó lại ghét cay ghét đắng cái bộ mặt dày hơn thớt của cô ta. Không biết "chỉ số tự sướng" của Yuri cao ngất ngưởng đến mức nào. Có lẽ mấy ngọn Everest sếp chồng cũng phải chào thua.

Reng.....Reng......Reng

Cô giáo bước vào lớp mỉm cười nói:

- Hôm nay lớp chúng ta sẽ đón hai học sinh mới. Vào đi các em

Hai học sinh mới bước vào. Một người thì ai cũng biết là.... Sunny. Người kia là một người khá quen với nó nhưng nó không nhớ mình đã gặp ở đâu, rất đẹp tuy không thể bằng Yuri, cao khoảng 1m70, nhìn rất thân thiện và hoạt bát.

- "Ối trời là là Nữ thần vương tử và Nữ thần quận chúa." Cả lớp ồ lên trừ nó và Yuri.

- "Các em làm quen với các bạn trong lớp đi!" - Cô giáo quay sang hai "lính mới"

- "Chào mọi người mình là Choi Sooyoung, rất mong được làm quen với tất cả các bạn.- Cô ta nối với một giọng nhẹ nhàng khiến nữ sinh trong lớp (trừ nó) ngất ngây.

- Chắc các bạn cũng biết mình rồi, Sunny rất mong các bạn giúp đỡ. Cô ta nói bằng cái giọng tiểu thư giả tạo làm nó thấy...buồn nôn.

- Sooyoung và Sunny sẽ ngồi một bàn.

Cả hai đi xuống và hai tiết học đầu trôi qua trong sự bàn tán.

HỌC VIỆN PHÁP THUẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ