Chương 17

87 4 0
                                    



Sáng hôm sau.

Nó bị gọi dậy trong tình trạg ngái ngủ hết sức, hôm qua vì quá mệt nên nó đâm ra uể oải. Người gọi nó dậy không ai khác là chị nó - Tiffany. Hai mắt sưng húp, nó nằm gục xuống bàn và càng muốn đâm đầu vào gối khi nghe chị nó lải nhải.

- "Còn ba ngày nữa là đến ngày Valentine rồi! Chị muốn tặng Taeyeon một món quà nhưng không biết phải làm sao! Em phải tư vấn cho chị thôi!"

- "Chocolate ấy!" Nó nói bừa, mắt vẫn nhắm tịt. Nó thật sự không muốn ai làm phiền vào lúc này nhưng cũng đành phải giấu nỗi thắc mắc kia sang một bên và tiếp tục câu chuyện.

- "Em biết thừa chị không giỏi nấu ăn mà!"

- ".............."

- "Này!" Tiffany lay lay nó

- "....z......z......z"

- "Em!" Tiffany cứng họng khi nhận ra cô em của mình đã say giấc. Cũng phải thôi, bây giời chỉ là 5h30 sáng, vì cô không ngủ được nên mới cảm thấy đã muộn thôi.

- "Hay là để em dạy chị làm Chocolate nhé!" Trước kia Jessica có dạy em làm mà! Kahi nói dịu dàng nhưng trong đôi mắt lại ẩn dấu một nỗi đau dồn nén.

- "Vậy có làm phiền em không?"

- "Không sao đâu ạ! Dù gì em cũng rảnh mà!"

- "Ừm, vậy mai ta bắt đầu nhé!"

- "Vâng, mai là chủ nhật mà."

- "Cám ơn em trước nha, Kahi!" Tiffany nói rồi bước ra khỏi phòng.

Khi tiếng cửa đóng "cạch" cũng là lúc hai dòng lệ từ khoé mắt Kahi tuôn chảy: "Taeyeon, chị sẽ rất hạnh phúc khi nhận được quà từ cô ấy đúng không?"

----------------------

Lớp 10A1

- "Này, cầm lấy!" Một cánh tay chìa ra một chiếc hộp nhỏ ra trước mặt nó.

Nó mở hộp. Hai dải ruy băng trước kia nay đã biến đổi hoàn toàn. Một dải được làm lại thành một chiếc kẹp đính nơ, kiểu dáng không khác lắm nhưng là một điểm nhấn tuyệt vời với mái tóc của nó. Dải còn lại được cải biên thành chiếc cài gắn ruy băng, bên góc trái là một trùm pha lê đính sợi buông hững hờ trông rất tinh tế.

- "Tôi mất cả tối mới hoàn thành đấy, bạn mà làm hỏng là chết với tôi!" Yuri vừa lôi trong cặp ra một quyển sách, vừa nói đều đều.

- "Cám ơn bạn! Nhưng bạn cũng khéo tay ghê! Giống Taeyeon unnie lắm ý."

-"..............." Yuri đã dời mắt khỏi quyển sách.

- "Taeyeon, chị ấy làm những vật này rất giỏi nhưng chỉ có mỗi chị Tiffany được hưởng thôi. Đặc biệt Taeyeon nấu ăn rất ngon."

- "Tôi ghét nấu ăn!"

- "Nếu vậy đây là điểm khác nhau duy nhất giữa bạn và chị ấy."

- "Cô ta có quen hệ gì với bạn vậy?"

- "Là chị kết nghĩa!"

Yuri gật gù, trong đầu đang suy ngẫm một điều gì đó.

HỌC VIỆN PHÁP THUẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ