Thời gian trôi thật nhanh. Thấm thoát trời cũng vào tiết thu. Vậy là nó và Yuri đã hẹn hò được hơn ba tháng rồi. Bây giờ cũng đã vào năm học mới. Điều khiến nó bất mãn chỉ là nó và Yuri bốc thăm không được cùng một lớp. May mà Kahi vẫn học cùng lớp, nếu không thì chắc nó chết vì nhàm chán mất.
Từ ngày hứa điều đó với chị nó, nó luôn tìm cách lảng tránh Tiffany, nó sợ Tiffany lại nói ra điều gì đó, nhưng cô chỉ nhìn nó trầm lặng.
Tuy nhiên hôm nay khi vừa mới học về. Tiffany đã đợi nó trong phòng, còn thêm cả Taeyeon và Kahi nữa. Không khí bỗng trở nên căng thẳng.
Nó cố tỏ ra không có chuyện gì nhưng......
-"Nói chuyện với chị chút đi!" Tiffany yêu cầu
-"Có chuyện gì vậy?" Nó hỏi với giọng run run.
-"Em...có tò mò về thân thế của mình không? Em chưa biết gì ngoài cái tên Kim Sooyeon mà!" Tiffany nói nhẹ, trong lòng cô cũng đang rất rối bời. Ngày trước, vì một phút yếu lòng cô đã bằng lòng cho phép em gái cô tự do yêu người nó yêu dù biết đó là một điều nguy hiểm. Nhưng bây giờ mọi chuyện không còn dừng lại ở mức độ nguy hiểm nữa mà còn kinh khủng hơn nhiều so với trí tưởng tượng của cô. Cô đã nói chuyện với Taeyeon và thống nhất rằng nên nói cho em gái cô mọi chuyện, nó cũng không còn bé nữa, sẽ biết tự quyết định cho bản thân.
Cô nghĩ thế nào em gái cô cũng hồi hộp rồi sẽ rất đau lòng, nhưng hoàn toàn khác với suy nghĩ của cô:
-"Ai dà, em chưa nấu cơm thì phải!" Jessica ngó quanh quất rồi nhanh chóng ngồi dậy.
-"Em không muốn biết sao?" Taeyeon ngạc nhiên.
-"Em đi nấu cơm đã!" Nó cố cười.
Tiffany kéo lấy tay nó lại, nhìn thẳng vào vẻ mặt trốn tránh của nó:
-"Em sao thế? Em cần phải biết em là......"
-"Không nghe, không muốn nghe!" Nó ôm chắt đôi tai, lắc đầu nguầy nguậy.
-"Em, chẳng lẽ em đã biết rồi!" Tiffany xót xa.
-"Em đã nói là đừng nói nữa!" Nó vẫn ôm lấy đôi tai rồi bật khóc. Tại sao? Tại sao em đã coi như mình chưa từng nghe, coi như chuyện đó không có thật mà sao mọi người lại bắt nó phải chấp nhận? Nó khuỵ ra sàn, nhắm chặt đôi mắt
-"Em...biết từ lúc nào?" Taeyeon nhíu mày.
Nó cười chua chát, gạt đi những giọt lệ đang tuôn trào:
-"Ngay hôm valentine trắng ấy, em giân chị hai nên vờ ngủ. Hoá ra lại nghe được: mình là một con bé có dòng máu bóng tối."
-"Bạn biết vậy mà vẫn hẹn hò với Nữ thần điện hạ ư?" Kahi hỏi nhẹ.
-"Mình ích kỉ một chút, không được sao? Chỉ một chút thôi! Mình không muốn rời xa Yuri. Cho dù trong mắt mọi người mình thật đáng ghê tởm với dòng máu nhơ nhuốc này và hoàn toàn không xứng với Yuri. Nhưng thế thì đã sao? Chỉ cần mình không hối hận là được, cái chết cũng không làm mình sợ, chỉ sợ không được gần Yuri thôi!" Nó dũng cảm nói thật lòng mình, hướng đôi mắt kiên định về phía Tiffany.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỌC VIỆN PHÁP THUẬT
FanfictionHỌC VIỆN PHÁP THUẬT - YULSIC COVER (FULL) Tác giả: tyshushy