Chương 21

81 1 0
                                    


Một tuần mới.

5h40 sáng, tại lớp 10A1.

Một mình ở trong lớp, nó nằm dài trên mặt bàn ngủ ngon lành.

Nó không phải là người hay ngủ nướng nhưng cũng không thích dậy sớm. Có lẽ hôm nay nó "dở người" khi dậy vào 3 giờ sáng. Vào thời điểm đó nó hoàn toàn có thể ngủ lại nhưng vẫn đề là ở chỗ nó đã làm xong vệ sinh cá nhân và mặc xong quần áo, trước khi xem đồng hồ, vì thế nó phải đến lớp sớm hơn dự định.

Sau khi thuộc làu vài trang lí thuyết nó lăn ra ngủ. Đôi mắt trong veo đóng kín, khuôn mặt hơi ửng hồng vì lạnh, trông nó bây giờ chẳng khác nào một chú gấu bông.

Bỗng có tiếng bước chân vang lên.

Tiếng cồm cộp của đôi giày phá vỡ sự im lặng chỉ có tiếng côn trùng rả rích, thêm một người đến lớp sớm. Nó vẫn không có lấy một cử động nhỏ, từng nhịp thở vẫn đều đặn toả ra những màn khói mỏng như sương.

Người đó tiến lại gần nó, đôi mắt chăm chú vào khuôn mặt đang say giấc nồng hồi lâu.

15p sau.

Con người lạ mặt đó cúi người xuống, muốn một lần được chạm vào đôi môi anh đào kia.

50cm

.......

30cm

........

10cm

................

Và 5cm

Nó bất giác cựa mình, quay đầu. Đương nhiên nụ hôn đó chỉ đặt lên được mái tóc như lụa của nó thôi.

Một nụ cười chua chát xuất hiện trên khoé môi người đó:

- "Kể cả trong vô thức, bạn vẫn từ chối và không thuộc về tôi!"

- "............." Nó vẫn ngủ say mà chẳng hề biết gì.

- "Tôi không hiểu tại sao bao giờ cũng là Kwon Yuri? Địa vị, tiền tài, sự khâm phục, kính trọng của mọi người đều thuộc về cậu ta! Và cả bạn cũng thế!"

- "............"

- "Tôi đã nghĩ mình có thể chấp nhận chịu thua, chấp nhận chỉ được mọi người biết đến với cái danh "Bạn thân của Nữ thần điện hạ". Nhưng từ khi gặp bạn - cái suy nghĩ đó đã bị ném vào sọt rác rồi!" Yoona cười cay đắng, một tay xoa đầu rồi nghiến răng:

- "Tôi sẽ dành lại tất cả, tôi sẽ cho cậu ta biết được cái cảm giác bị bạn bè giành đi mọi thứ, kể cả người mình yêu là thế nào? Và bạn sẽ thấy được bộ mặt thật của tôi, sẽ sớm thôi!"

Trời hửng sáng. Ánh mặt trời đầu ngày soi rõ toàn bộ khuôn mặt kẻ vừa nói:

Im Yoona

Không ai thấy được khuôn mặt Yoona lúc này. Cái dáng vẻ đáng yêu đã biến mất, thay vào đó là bộ mặt của một ác quỷ từng đội lốt thiên thần.

------------------

Nó ngồi với Yuri mà cứ thấy run run. Ngại ngùng hết chỗ nói khi người mình ngỏ lời lại ở ngay bên cạnh. Nó vừa muốn ngày valentine trắng đến sớm để chấm dứt sự căng thẳng vừa lại muốn đến muộn vì sợ Yuri từ chối. Cũng may Yuri vẫn như thường ngày, chẳng tỏ thái độ gì.

HỌC VIỆN PHÁP THUẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ