Chương 15

91 3 0
                                    


Tại Daegu.

Yuri bước chậm rãi vào một khu rừng. Một ngôi mộ trơ trọi dần hiện ra trên một khoảng đất trống vắng vẻ. Xung quanh đều là những cây đại thụ, không gian yên tĩnh vô cùng. Nhìn quang cảnh nơi này chắc ai cũng nhận ra người đã khuất có một vị trí rất quan trọng đối với người thân khi mà xung quanh rất sạch sẽ quang đãng chứng tỏ được dọn dẹp thường xuyên.

Bia mộ được khắc một dòng chữ duy nhất: Kim Sooyeon

Yuri đặt cành hoa ly xuống gần bia mộ. Ngồi thụp xuống bên cạnh, mắt nhìn lên trời lẩm bẩm:

- "Xin lỗi, tôi vẫn nhớ bạn yêu hoa Cát cánh nhưng mùa này đương nhiên không có!"

Yuri phủi lớp tuyết bám trên bia mộ rồi nói tiếp:

- "Chắc bạn ngạc nhiên à? Tôi chỉ đến để nói với bạn là: lời hứa năm xưa, tôi đã làm được rồi!"

..........

- "Chúc mừng tôi đi! Tôi cuối cùng đã tìm được một người mình hoàn toàn tin tưởng ngoài bạn rồi. Đó là một cô gái rất giống bạn, nhất là đôi mắt buồn nhưng lại sáng như pha lê."

Yuri bật cười rồi tiếp tục độc thoại:

- "Cô ấy rất đặc biệt, cứ như một thiên thần thứ hai đến với mình! Đôi lúc nếu không biết cô ấy là Jessica Jung thì chắc mình sẽ bị nhầm với bạn."

Yuri ngừng nói. Ngồi yên lặng hồi lâu, đôi mắt màu hổ phách cứ hướng về phía khoảng không vô định.

- "Chủ nhân! Chẳng phải cô ta là một kẻ ăn cắp sao?" Ryo trong hình dạng một con chuột cảnh lên tiếng. (thần thú có thể biến thành mọi con vật theo ý muốn)

- "Ngươi từ nhỏ đã lớn lên cùng ta nhưng vẫn chưa hiểu hết được tính cách của ta! Ngươi nghĩ cô ấy là kẻ ăn cắp thật sao?"

- "Nếu không phải vậy thì....."

- "Nếu ta không nhầm thì kẻ bày ra trò này không ai khác chính là "Quận chúa đáng kính""

- ????

- "Cô ta càng ngày càng thâm độc, ta không nghĩ cô ta còn là một pháp sư trong sạch." Yuri vừa nói vừa vuốt lông Ryo

- "Chủ nhân, nếu vậy người phải ở đó chứng minh sự vô tội của cô ấy chứ!"

- "Ta cũng tự cảm thấy mình diễn khá giỏi khi gạt được cánh tay của cô ấy và nói ra những lời đó, hai hàng lệ của Jessica đúng là có khả năng giết người." Yuri cười cùng với một sự thích thú ẩn dấu.

- "Chủ nhân! Tôi thấy cô ấy rất giống với Sooyeon. Người yêu cô ấy hay yêu Sooyeon trong cô ấy vậy? Hơn nữa chẳng phải cô ấy ở đó chỉ có một mình sao, nếu mang tiếng là ăn cắp thì chắc khó sống!"

- "Việc đó ta đã bàn với Kim Taeyeon rồi! Còn Sooyeon và cô ấy - sao nhỉ? Ta tôn trọng hiện tại và hướng tới tương lai. Quá khứ mãi chỉ là quá khứ không thay đổi được. Cho dù họ có giống nhau đến mức nào thì tình cảm ta dành cho họ luôn khác nhau. Với Sooyeon, ta coi cô ấy là một tri kỉ, người đâu tiên ta tin tưởng và là người cho ta biết cuộc sống ít ra không đến nỗi thối nát. Với Jessica, là một người dẫn ta vào thế giới màu hồng chăng?"

HỌC VIỆN PHÁP THUẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ