Chương 25

66 1 0
                                    


Bây giờ là vào tháng đầu tháng 4. Các lễ hội đã trôi qua và mọi ngườii lại quay về với sách vở. Nó đã bị nhốt một tuần, chỉ được ra khỏi phòng riêng khi đi vệ sinh và ăn uống với sự giám sát chặt chẽ của chị nó. Nó bây giờ đang rất giận chị, không nói không rằng. Nó không thể chấp nhận được thái độ áp bức của Tiffany! Thế nên nó quyết định bữa tối tối nay sẽ nói chuyện thẳng thắn với Tiffany.

-"Chị, chị đừng thế được không?" Nó nhìn Tiffany nghiêm túc.

Tiffany hít một hơi dài, câu nói đầu tiên suốt một tuần không nói chuyện của em gái cô lại là câu nói này.

-"Chị đi quá xa rồi, em muốn tự quyết định cuộc đời mình!"

-"Em nghĩ gì tùy em, chị chỉ muốn em biết chị sẽ không thay đổi quyết định."

-"Rốt cuộc ..."

- "Biết được lí do em sẽ từ bỏ sao?" Tiffany nổi giận quát.

-"Không hẳn!"

Tiffany mở to mắt nhìn cô em gái yếu đuối của mình. "Không hẳn"? Hai từ đó cứ như Jessica đã biết điều gì đó.

-"Đừng nhìn em như thế! Nếu có lí do thì không cần nói ra cũng được! Chỉ cần......chỉ cần 3 năm thôi!"

Tiffany nhíu mày khó hiểu.

-"Cho em hạnh phúc trong 3 năm học thôi, cho em sống với tình yêu của mình như thế thôi! Rồi em sẽ trở về, sẽ đối mặt với thực tại, được không?" Nó nói trong nước mắt.

-"Nếu đơn giản như thế thì chị đã không phản đối nhưng hai từ "hạnh phúc" đó sẽ khiến em đau khổ về sau đấy!"

-"Em không cần biết, chỉ biết em yêu và không hối hận."

Tiffany đặt đũa, nhìn thẳng vào mắt nó:

-"Em có thể hứa?"

-"Em....hứa!"

-Được!

Nói rồi Tiffany dọn dẹp bát đũa rồi vào phòng.

Nó cười nhạt: "Không hứa thì vẫn phải rời xa mà!"

------------------------

Vào học.

Nó mệt mỏi đưa cặp mắt uể oải nhìn về cái bàn quen thuộc rồi nhọc nhằn ngồi xuống.

-"Bạn biến đi đâu trong suốt thời gian qua thế?"

-"Ốm!" Nó đáp gọn lỏn rồi nằm dài ra bàn.

Hắn thấy vậy cũng không nói thêm gì nữa.

Giờ học

-"Các em nghe đây, để hiểu biết thêm về lịch sử các pháp sư trường quyết định tổ chức một buổi ngoại khoá dành riêng cho những pháp sinh năm thứ nhất! Ngay ngày mai sẽ khởi hành. Các em về nhà chuẩn bị lều bạt, quần áo!"

-"Chúng ta sẽ đi đâu, thưa thầy?" Một pháp sinh lên tiếng

-"Daegu"

-"Được đó, có khác gì đi chơi đâu!" Cả lớp vui mừng trừ nó và Yuri vẫn điềm nhiên, dù sao cũng chỉ là một chuyến đi, khéo khi nó còn mệt thêm khi ngồi trên hung thần.

HỌC VIỆN PHÁP THUẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ