Tiếng đồng hồ vang nhẹ trong đêm khuya, kim giờ, kim phút, kim giây nhích từng chút một. Mồ hôi trên trán Yuri rịn ra rồi lăn xuống thành từng giọt. Tuy kế hoạch được đưa ra hoàn hảo nhưng Yuri không thể không lo. Chỉ cần sơ sảy một chút, kế hoạch 5 năm của Yuri sẽ tan thành mây khói.
Yuri còn đang đợi ám hiệu của Yoo Jung, ban nãy nhân lúc quàng vai cô ả, Yuri đã khéo léo đưa một mảnh giấy ghi một số việc cần làm vào túi áo bên hông của cô ả. Tuy chưa hoàn toàn tin tưởng Yoo Jung nhưng Yuri đã đề phòng việc cô ả không chịu nghe lời rồi. Nhiệm vụ của Yoo Jung là vờ vì quá đau buồn nên chạy đến gặp Yuri lần cuối với hai hàng nước mắt để nhân đó mà báo cho Yuri động tĩnh bên ngoài, trường hợp Yoo Jung không thực hiện được Yuri sẽ có cách khác.
Cạch Cạch
Tiếng động phát ra từ phía cửa sổ, Ryo bay vào rồi biến thành một chàng trai, kính cẩn nói:
- "Chủ nhân! Lực lượng của chúng ta đã vây quanh Shine cả rồi, chỉ cần chủ nhân ra lệnh thôi!"
Yuri gật đầu, đứng dậy. Cùng lúc đó Yoo Jung cũng bước vào:
- "Yuri, cha và anh hai em đang tổ chức tiệc, việc canh phòng rất lỏng lẻo!"
- "Tốt lắm, phát lệnh đi Ryo!" Yuri ra lệnh.
Thần thú Ryo gật đầu rồi bay đi, căn phòng đột nhiên xuất hiện không khí căng thẳng, nhịp thở được kéo như dây đàn. Yuri đang định phi thân ra ngoài cửa sổ thì đã bị Yoo Jung ngăn cản, cô ả quỳ xuống, nước mắt đầm đìa:
- "Điện hạ! Em biết là cha và anh hai không đúng, à không....còn có cả em nữa, là gia đình em phạm tội tày đình nhưng mà xin Người, xin Người đừng giết họ!"
- "Họ đối xử với cô tốt lắm sao?" - Yuri ôn tồn hỏi, đôi mắt hổ phách uy quyền nhìn thẳng vào mắt Yoo Jung.
Yoo Jung lắc đầu, từ nhỏ Yoo Jung đã sống trong một gia đình không hạnh phúc, cô ả sớm mồ côi mẹ nên cái thứ gọi là thục nữ cô ả không hề có. Đó là một gia đình trọng nam khinh nữ, cha mẹ cô ả không hề yêu thương nhau thật lòng và dĩ nhiên cô ả, Donghae trở thành vật thừa. Cha cô ả vung tiền, ban cho cô ả quyền lực rồi mặc kệ cô ả sống thể nào. Đối với lão ta, quyền lực được đặt lên hàng đầu.
Yoo Jung sinh trưởng trong một gia đình như thế nên muốn cô ả tốt tính hay hiền lành là điều viễn tưởng. Rồi cái ngày cô ả gặp Yuri, một thứ tình cảm đã xuất hiện, thứ tình cảm ấy khác xa với những gì cô ả đã từng trải qua, nó chân thật và quý giá vô vàn. Buồn, vui, cô độc, cô ả đã nếm đủ rồi nhưng thứ đó thì chưa. Cuối cùng cô ả cũng biết được thứ đó là gì, một chữ tình đã khiến cô ả đeo bám theo Yuri chục năm trời. Yuri khác người ở chỗ chẳng thèm tâng bốc hay nịnh bợ cô ả mà còn có vẻ khinh thường, Yuri như một tia nắng để cô ả làm mục tiêu phấn đấu trong cuộc đời. Thế nên cô ả đã chẳng ngần ngại đánh đổi tất cả mọi thứ để mong được Yuri để mắt nhưng mà giờ cô ả hiểu rồi, những gì cô ả làm trước đây chỉ khiến Yuri càng thêm chán ghét mà thôi. Bỏ qua Yuri, cố quên Yuri - người mà Yoo Jung cho là quan trọng nhất thì cô ả mới liếc nhìn người thân của mình và ngộ ra: cô ả đã từng thắc mắc là tại sao họ không quan tâm cô ả, tại sao họ chẳng thèm để ý cô ả đang nghĩ gì và cần gì nhưng mà bản thân cô ả cũng đâu hề quan tâm đến họ. Nếu như cô ả nhận ra sớm hơn thì có lẽ gia đình cũng không đến nỗi như bây giờ. Thế nên, cô ả mới muốn cầu xin Yuri, cho dù sự lời cầu xin này có lẽ đã muộn và sự hối hận đã là vô ích nhưng mà cô ả vẫn nuôi hy vọng. Cô ả muốn làm lại từ đầu, muốn có một gia đình bình thường, hạnh phúc. Nếu họ đều ra đi, há chẳng phải cô ả chỉ còn có một mình hay sao?