Tối
Nó khoác thêm một chiếc áo và quàng thêm một chiếc khăn và bước ra ngoài. Hôm nay trời không có tuyết nhưng vẫn lạnh. Hôm nay là 10/2. Vậy là còn 4 ngày nữa là đến ngày valentine. Nó bước chầm chậm về phía Cá Sấu cốc. Nó muốn gặp Yuri hỏi vài chuyện nhưng đương nhiên không được bước vào khu vực Hoàng gia nếu như chưa có sự cho phép nên chỉ cầu mong Yuri có ở đó.
Vừa bước được vài bước vào phần lãnh địa. Một giọng nói quen thuộc đã vang lên:
- "Bạn đến sớm hơn tôi tưởng?"
- "Bạn biết tôi sẽ đến?" Nó ngạc nhiên
- "............."
Trong đầu Yuri chợt hiện lên câu nói: Nếu như bên cạnh tôi có rất nhiều người quan tâm thì tôi sẽ không tỏ ra hạnh phúc thay vào đó sẽ tỏ ra tức giận để họ đừng để tâm tôi nữa vì tôi không muốn mọi người quá lo lắng cho tôi và không muốn tỏ ra yếu đuối trước mặt họ nhưng tôi biết tôi muốn bên cạnh một người, chia sẻ và mong họ sẽ giải thích cho tôi những điều tôi vướng mắc vì người đó là người tôi tin tưởng nhất. Chỉ cần có lúc bạn cảm thấy như thế thì bạn đã tìm được người bạn tin tưởng đó.
-"Này!" Nó huơ huơ tay trước mặt Yuri
-"Không....chỉ là trực giác thôi!" Sau một hồi trầm ngâm, Yuri cũng trở lại bình thường.
-"Tôi muốn nói chuyện với bạn!" Nó hơi ấp úng
-"Chuyện gì?" Yuri vẫn nhìn ra xa xăm
-"Tại sao bạn chưa bao giờ nhìn thẳng vào mắt tôi?"
Yuri im lặng hồi lâu rồi nói:
-"Không biết, sợ chăng?" Yuri nhún vai
-"Sợ? tôi giống ai bạn quen à?" Nó ngồi xuống gần Yuri
-"Phải, một kỉ niệm khó quên"
-"Tôi muốn trả bạn cái này!" Nó đưa một cái hộp nhỏ cho Yuri. Không gợi lại câu chuyện vừa nói. Nó hiểu ai cũng có bí mật.
Yuri mở cái hộp ra, trong đó là hai dải duy băng Yuri tặng cho nó.
-"Tóc của tôi bây giờ không dùng được nữa rồi!" Nó thở dài.
-"Mai bạn sẽ dùng được thôi!" Yuri bỏ chiếc hộp vào túi
-"Hả?" Nó ngu ngơ.
-"Bạn không giận tôi chứ? Vì tôi đã tự quyết định mọi việc mà không hỏi ý kiến của bạn, lại khiến mái tóc bạn thế này?" Yuri quay sang phía nó hỏi nhẹ.
-"Tôi lúc đầu cũng cả thấy giận bạn, thất vọng về bạn nữa nhưng bây giờ tôi biết bạn làm thế cũng vì tốt cho tôi. Chuyện mái tóc là ngoài ý muốn hơn nữa tôi thấy nó đẹp đấy chứ!" Nó cười híp mắt
-"Vậy sao?"
-"Ừm!" Nó gật đầu
-"Bạn không thắc mắc người tôi nói đến là ai à?" Yuri lại nhìn về phía trước.
-"Muốn chứ, nhưng tôi biết nếu bạn muốn nói cho tôi thì sẽ nói, tôi không cần phải hỏi vì có hỏi mà bạn không trả lời chẳng phải giống nhau sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
HỌC VIỆN PHÁP THUẬT
FanfictionHỌC VIỆN PHÁP THUẬT - YULSIC COVER (FULL) Tác giả: tyshushy