Chương 28

61 1 0
                                    


Tiếng piano phát ra trong màn đên tăm tối. Cùng với tiếng gió rít thổi tốc từ phía cửa sổ khiến cho những người nghe được bản nhạc phải rùng mình. Một bản nhạc mạnh mẽ, hùng hồn, được đánh lên từng nhịp nhanh như những hơi thở gấp gáp, các nốt phím như muốn nổ tung vì phải chịu áp lực quá mạnh. Người đánh bản nhạc đó là Kwon Yuri cùng với sự kết hợp violin của Taeyeon.

- "Đánh khá lắm!" Giọng nói của Taeyeon vang lên khi bản nhạc kết thúc. Đã lâu rồi Taeyeon không đụng đến violin, cũng may vẫn theo kịp tốc độ của Yuri.

Yuri không nói gì chỉ vớ lấy cốc nước gần đó, uống một hơi cạn sạch.

Taeyeon nhún vai, Taeyeon cứ nghĩ Yuri đang sẽ điên lên thế nào không ngờ ngoài việc mời Taeyeon cùng đánh một bản nhạc xả stress ra Yuri chẳng làm gì.

- "Mong được chiêm ngưỡng vẻ mặt thất bại của em à?" Yuri cười nhạt

- "Rốt cuộc, em đang suy nghĩ những gì đây?"

- "Nếu để chị đoán được sẽ mất vui."

Taeyeon nhíu mày, đúng là Yuri Làm việc gì cũng đầy bí ẩn.

-"Tuy vậy chỉ có một điều em không thể hiểu nổi, tại sao Jessica lại không tin tưởng em?

- "............" Taeyeon thở dài.

Chống tay lên bàn, Yuri cười khổ. Giọng nói có chút oán trách, đau lòng cùng với một sự run rẩy người ngoài không thể cảm nhận:

-"Em biết là cô ấy nói dối nhưng lại không thể tìm ra lí do! Vô dụng thật!"

-"............"

-----------------------------

Taeyeon bước về phòng trong niềm suy tư. Đúng là khó khăn thật, muốn hai chị em nó bỏ chấp nhận Yuri và chính bản thân Taeyeon có thể không khó, nhưng đối với hai người sinh thành ra Taeyeon và Yuri thì lại là chuyện khác. Những gì hai chị em nó phải chịu đựng tất cả đều quy về trách nhiệm của bố mẹ Taeyeon. Thử hỏi làm sao họ có thể nói cười, dễ dàng tha thứ cho những kẻ đã phá nát gia đình họ, khiến họ không thể sống được với chính mình.

Những điều khiến Taeyeon lo nhất bây giờ chính là Black S.o.n.e world. Nếu chẳng may chúng biết được, Jessica và Tiffany khó giữ mạng sống.

Hôm trước Taeyeon cố thâm nhập để moi móc thông tin, kết quả không thu được nhiều lại còn để lại chút dấu vết. Có lẽ Taeyeon không nên coi thường việc này.

--------------------

-"Taeyeon, Tae có nghĩ con bé sẽ mạnh mẽ vượt qua chuyện này không?" Tiffany xoa đầu cô em gái đang sốt cao rồi hỏi nhẹ.

-"Không! Vì vốn dĩ con bé chưa từng mạnh mẽ. Chỉ là giả vờ thôi."

-"..............." TIffany thở dài.

-"Miyoung, nếu như.....Tae đang giấu em một chuyện, em có giận Tae không?" Taeyeon lo lắng.

Tiffany nhìn sâu vào đôi mắt Taeyeon, trở lời tự tin:

-"Có lẽ là.....không!"

-"Có lẽ?"

-"Bởi vì Tae đã giấu chứng tỏ là việc không hay. Nhưng nếu việc đó liên quan đến chuyện năm xưa, em sẽ giận đấy!"

HỌC VIỆN PHÁP THUẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ