Chương 29

58 3 0
                                    


Đáng ra Kahi chẳng thể nhận ra Taeyeon, vì Taeyeon có đeo mặt nạ. Nhưng giọng nói của Taeyeon từ lâu đã ăn sâu vào lòng cô, làm sao cô có thể nhầm được? Nhìn thấy Taeyeon trong bộ dạng này, Kahi hoảng hốt chạy đến nhưng...

-"Đừng lại gần đây!" Taeyeon quát lên, cùng lúc với tiếng hét là máu chảy ra xối xả. Taeyeon lấy tay quệt mạnh, khuôn mặt nhúm lại thể hiện sự đau đớn tột cùng.

Kahi run run, hai con ngươi đã bị phủ một lớp mỏng như màn sương:

-"VươngTử, Người sao thế?"

Cô vẫn gọi Taeyeon bằng danh xưng bởi vì cô dựa vào đâu để gọi tên Taeyeon? Cô chẳng là gì của Taeyeon cả, cô chỉ là một người bạn của em gái Taeyeon, chỉ là như vậy thôi!

-"Tôi nhắc lại lần nữa: đừng đến gần nếu còn muốn sống!" Taeyeon khó nhọc mở lời, lồng ngực phập phồng liên tục. Taeyeon không thể điều hòa không khí trong này nữa rồi.

-"Có chuyện gì vậy?"

Taeyeon cười nhạt:

-"Đây là Độc khí giới, là kết giới được tạo thành từ huyết dịch của quái S ,xung quang đều là tà niệm của chúng. Người ngoài có thể vào nhưng một khi đã vào đây thì không thể ra ngoài và sau một thời gian họ sẽ....chết vì không thể hô hấp!"

-"......................." Kahi như chết sững khi nghe nhưng lời Taeyeon nói. Tại sao Taeyeon có thể nói một cách thản nhiên như vậy? Taeyeon không sợ sao? Nếu cô là Tiffany thì Taeyeon sẽ thẳng thừng thế này chứ?

-"Vì tôi có sức mạnh của khí nên ít ra có thể trụ 1 tiếng nhưng là người bình thường, cùng lắm chỉ 5 phút thôi!"

-"Em sẽ gọi người tới giúp!" Cô hoảng loạn, toan chạy đi nhưng....

-"Không được!" Taeyeon một lần nữa quát lên và cũng một lần nữa thổ huyết.

Nhìn Taeyeon như thế này trái tim của cô như vỡ vụn. Hình ảnh một con người ngạo mạn đã bị thay thế bởi sự cố gắng bám lấy sự sống trong vô vọng.

- "Tại sao? Người không quý mạng mình à?" Kahi cũng hét lên, nước mắt không thể kìm nén chảy từng giọt lã chã. Cay, đắng, mặn nữa!

Taeyeon ngước nhìn cô, ngạc nhiên. Cô khóc vì thương hại mình sao? Nhưng Taeyeon cũng chẳng còn thời gian để suy nghĩ nhiều nữa, Taeyeon thở hắt:

-"Cô có đi tìm cũng vô ích! Không những chẳng giúp được gì nó còn làm tôi thấy đau lòng, nhất là người đó! Tôi không muốn nhìn thấy cô ấy khóc."

Cô cười chua chát, gạt hai hàng lệ trên gường mặt rồi thở dài. Cô đã quên mất, đối với Taeyeon người ấy quan trọng đến nhường nào, thấy nước mắt người đó rơi Taeyeon còn đau lòng hơn việc bản thân đối mặt với cái chết. Vậy còn cô thì sao?

-"Không có cách gì để cứu Người sao, Vương tử?" Kahi hỏi khẽ, lồng ngực rỉ từng giọt máu.

Taeyeon cười chua chát:

-"Chỉ có nước mắt thiên sứ mới giải trừ được tà niệm nhưng phần trăm có được nó chỉ là con số không."

"Xoẹt" Cô gần như không đứng nổi nữa. Lồng ngực như đã nổ tung. Taeyeon.....sẽ chết sao?

HỌC VIỆN PHÁP THUẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ