Chương 11

140 5 0
                                    

Nó đã ngủ trên bờ vai của Taeyeon, một giấc ngủ sâu và êm đềm. Khuôn mặt thiên thần đã hiện hữu những nét vui tươi. Taeyeon cõng nó trở lại phòng, khuôn mặt trầm tư: " Việc này đã khiến em đau khổ và mệt mỏi như vậy, liệu khi biết được về thân phận và bố mẹ của mình em sẽ ra sao?"

--------------------------

Nó thức giấc lúc 8h tối. Hít một hơi thật sâu lấy lại tinh thần nó gọi to:

- "Kahi! Còn đồ ăn tối không vậy? Mình đói quá!" Nó đang cố lấy lại vẻ thường ngày mặc dù trong lòng những nỗi buồn man mác vẫn ngự trị.

Kahi ngạc nhiên, mới chỉ hồi chiều nó còn không thèm nói chuyện vậy mà bây giờ lại...nhưng Kahi cũng không bận tâm nữa bởi cô hiểu không nên gợi lại chuyện cũ làm gì.

- "Còn đủ cho bạn ăn đó, kì nghỉ đông đến nên căn tin cũng đóng cửa tạm thời luôn! May mà mình biết làm nếu không thì chỉ có nước ngủ đông nhịn đói!"

- "Hazzzzzz, bụng mình sôi lục bục từ nãy đến giờ rồi!" Rồi nó sa ngay vào bàn, bắt đầu sự nghiệp ăn uống.

- "Bạn nhớ đi ngủ sớm nha! Mai chúng ta đi Asan đó!"

- "Asan?" Nó hỏi với cái miệng chứa đầy thức ăn.

- "Bạn quên rồi à? Phần thưởng dành cho cuộc thi Miko-mai và Kendo ấy!"

- "Suối nước nóng?!"

- "Ừm!"

- "Tuyệt quá Kahi, mình đi tắm rồi đi ngủ đây!" Nói xong nó chạy ngay vào phòng tắm.

Kahi chỉ biết nhìn theo nó rồi tủm tỉm cười.

---------------------

9h tối.

Nó ngồi quanh đống quà do mọi người tặng. Cái nào cũng đẹp cả và nó quyết định sẽ diện tất vào ngày mai. Và hộp quà nó chọn trong đêm Giáng sinh là một chiếc vòng tay khá đơn giản, được đính pha lê màu bạc và có ghi chữ P bên trong. Nó rất thích thú với món quà này nên lập tức đeo vào luôn.

Bóc xong tất cả các hộp quà nó đặt mình xuống giường và khẽ chắp tay trước ngực nó thầm thì: Mọi người hãy hạnh phúc và cổ vũ con nhé!

Nó từ từ chìm vào giấc ngủ.

----------

Sáng hôm sau

Đúng như kế hoách đã lên trước nó diện toàn đồ được tặng. Chiếc váy nhung màu trằng dài đến gần đầu gối cùng với chiếc áo khoác bò màu xanh nước biển có lót lông bên trong, đính thêm cái mũ đằng sau và hai cục bông đăng trước - quà của chị nó. Chân đi đôi bốt cao đến đầu gối màu nâu kèm theo theo những sợi dây thun cách điệu màu đen. Đầu đội một chiếc mũ len kẻ ngang hồng trắng. Hai thứ này la quà của Kahi.

Hôm nay nó để tóc xoã, chỉ có hai lọn tóc nhỏ bền vành tai được tết cẩn thận cùng với hai chiếc ruy băng lụa màu trắng đính pha lên xanh nước biển tinh tế làm điểm nhấn - người tặng hai rải ruy băng đó cho nó là Yuri. Nó đâu có biết, món quà này là do tự tay Yuri chọn vải, tự tay đính pha lê, nói chung là có một không hai.

Kahi diện một bộ váy mùa đông màu hồng kèm theo chiếc áo choàng ngắn màu tím. Trông đơn giản nhưng cũng rất thời trang.

HỌC VIỆN PHÁP THUẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ