Chương 14

83 2 0
                                    


- "Khônggggggggggggggggggg!"

Nó hét lên ngay giữa đêm khuya. Trán ướt đẫm mồ hôi. Kahi nghe tiếng hét của nó chạy xộch vào:

- "Bạn làm sao vậy?"

- "Không có gì đâu! Chỉ là một cơn ác mộng thôi! Xin lỗi vì làm bạn thức giấc." Nó lau những giọt mồ hôi trên trán, mỉm cười trấn an Kahi.

- "Thế à? Vậy bạn ngủ đi nhé! Dù sao cũng chỉ là một cơn ác mộng thôi." Kahi nói nhẹ, rồi về phòng.

Giờ nó còn lại một mình trong phòng, muốn ngủ mà không sao ngủ được. Đôi mắt hổ phách lạnh ngắt của Yuri trong mơ cứ ám ảnh nó. Bất giác nó khóc, hai tay ôm đầu, rõ ràng nó đã bị khủng hoảng tột độ. Một cơn ác mộng, nó cũng tự nhủ thế nhưng liệu có thật thế không?

----------------------

Sáng hôm sau.

Hậu quả của giấc mơ tối qua là đôi mắt của nó lại được dịp hoá trang thành gấu trúc. Người mệt mỏi, phờ phạc, nó gặm nhanh cái bánh mì rồi bước ra khỏi phòng. Trong lòng vẫn còn bị giấc mơ hành hạ. Hôm nay nó sẽ cố tránh đụng chạm với Yuri. Người ta nói có kiêng có lành mà.

-"Chào mừng các em đến với học kì mới!" Cô giáo tươi cười chào đón học sinh

-"Chúng em cảm ơn cô!" Cả lớp đều đồng thanh (trừ Yuri đơn giản không phải Yuri không coi cô ra gì mà là ngại mở miệng).

Hai tiết trôi qua, không bất ki sự bất thường nào. Yuri và nó cũng không nói với nhau một lời vì Yuri vốn ít nói còn nó thì đang tránh động chạm.

Giờ giải lao.

Yuri ra ngoài, nói là đi luyện vài đòn kendo cho đỡ buồn, dù sao cũng có những 1 tiếng nghỉ ngơi. Nó vẫn ngồi trong lớp, dán mắt vào mấy quyển truyện hòng xoá đi nỗi ám ảnh và những thấp thỏm trong lòng. Hôm nay đáng ra vào giờ này hai chị của nó đã rủ nó đi ăn vặt hay đi đâu đó, nhưng bỗng dưng hai người hôm nay lại nghỉ học mà không rõ lí do. Hoá ra Taeyeon nói có việc bận chính là việc này. Kahi cũng chẳng buồn gợi chuyện với nó, cô nhóc quá hiểu một khi nó đã chúi mũi vào truyện thì phải hét vào tai mới chịu nghe.

Bỗng:

- "Jessica, Nữ thần điện hạ nhờ bạn lấy hộ băng quấn trong cặp!" - Một giọng rất ngọt phát ra từ miệng một nữ xinh trông rất đỗi kiêu kì. Cô ta là một thành viên của Fire girls.

Nó vốn không lọt tai lấy một từ của cô ta, thậm chí không hề ngửa mặt lên.

- "Jessica!"

- "Sao?" Nó bây gìơ mới rời mắt khỏi quyển truyện

- "Tôi nói Nữ thần điện hạ nhờ bạn lấy hộ băng quấn!" cô ta có vẻ khó chịu nhưng vẫn cố cười tươi.

Nó nhíu mắt, trí nhớ của nó không tồi đến mức quên kẻ từng có ý định làm hại mình, không còn để bụng nhưng tin tưởng là điều không thể. Thêm giấc mơ hôm qua nó càng cảnh giác hơn:

- "Xin lỗi! Nhưng nếu Yuri đã nhắn bạn thì bạn cứ tìm đi. Cắp cậu ấy kia kìa!"

- "Nhưng Người nhắn bạn chứ có phải tôi đâu! Bạn không tìm giúp tôi là tôi bị làm khó đó, lúc đó Người lại trách tôi không chuyển lới tới bạn."

HỌC VIỆN PHÁP THUẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ