Chương 18

99 4 0
                                    


Chủ nhật ngày 12 -2

-Ui!

............

-Híc

.........

-Đau quá

Những tiếng kêu cứ chốc chốc lại vang lên. Vâng, tất cả đều do tài "nữ công" của Tiffany mà ra cả. Muốn làm chocolate nên phải cắt nhỏ socola nhưng thế này thì Taeyeon sẽ chẳng cảm nhận được vị chocolate nữa mà sẽ là vị tanh. Tiffany đang ở trong tình trạng rất khổ sở, còn Kahi thì thở dài liên tục, mất hai tiếng mà Tiffany không tiến triển chút nào.

-"Chị sao không mua ở cửa hàng?" Nó vừa mặc vội áo khoác vừa hỏi.

-"Mua còn gì là ý nghĩ nữa!" Tiffany nhăn mặt. "Mà em chuẩn bị đi đâu đấy?"

-"Em có hẹn với Yuri! Không giúp chị được đâu!"

Chị nó nhìn nó, khuôn mặt có gì đó man mác buồn và xót xa:

-"Em.....không nên thân thiết quá nhiều với cô ta!"

-"Bọn em chỉ là bạn bè thôi!" Nó đính chính nhưng trong lòng lại có cảm giác hụt hẫng xen lẫn khó hiểu. Nhưng nó cũng không hỏi thêm nữa mà chạy ra ngoài luôn. Yuri rất trọng giờ giấc mà.

Nó vừa ra khỏi, Kahi liền lên tiếng:

-"Chị có vẻ rất yêu Taeyeon unnie nhỉ!"

Tiffany đỏ mặt, cúi đầu vào bát chocolate đang được khuấy đều:

-"Phải, rất yêu! Chị có thể làm mọi chuyện vì Taeyeon" Một câu trả lời rất tự tin, không ngập ngừng nhưng lại khiến cho đôi mắt Kahi ngấn nước.

-"Em thật ngưỡng mộ chị quá!" Kahi cố cười

-"Cảm ơn em!" Không hề nhận ra thái độ bất thường của Kahi, Tiffany vẫn cố làm tốt chiếc bánh.

-----------------------------

Sân tập ngựa phía Tây

-"Bạn đến muộn 5 phút!" Yuri nhín đống hồ rồi nhíu mày nhìn nó

-"Chuẩn bị cho venlentine mà!" Nó thở hồng hộc vì chạy nhanh.

-"Bắt đầu thôi! Thật quá phí thời gian!" Yuri lấy cây cung trên bàn, sân tập ngựa không chỉ để cho Yuri cưỡi ngựa mà còn phục vụ cho việc luyện tập vũ khí. Có hai dãy phòng nghĩ ngơi khi mệt và một phòng kho chứa rất nhiều vũ khí

Nó phụng phịu cầm lấy cây cung và bắt đầu kéo thử. Nhưng có vẻ trong sách bao giờ cũng khác so với thực hành. Cây cung nó còn chưa kéo được đừng nói là bắt tên.

Sau một hồi thấy nó lóng ngóng với cây cung, Yuri lại gần nhìn nó rồi phán:

-"Bạn quá yếu! Sợ rằng quái cấp F bạn cũng chưa thể hạ"

Nó đã hơi bực mình vì cây cung, thêm lời của Yuri lại càng tức. Yuri nói đến quái cấp F chẳng phải muốn ám chỉ nó khó có thể qua được bài kiểm tra sao?.

-"Vậy bạn phải dạy tôi chứ!"

Yuri lắc đầu, tiến đến sát nó. Đưa hai tay nắm lấy đôi bàn tay nhỏ nhắn đang cố kéo cây cung to lớn:

HỌC VIỆN PHÁP THUẬTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ