Chapter 48

Third Person's Pov

They're kissing like they missed each other for years, Archer carry her on her soft queen size bed, without breaking their kisses. Naramdaman na lang niya na inihiga siya ni Archer sa kama.

Archer looks at her in the eyes, he caressed her cheeks gently and kiss her on her forehead. She smile, forehead kiss is a sign of respect, hindi niya alam pero isa ito sa mga gusto niyang halik, and Archer didn't dissapoint her.

He kiss her on her nose to her both eyes, cheeks, her jawline, neck and he made his way again to her lips, he can't get enough of Raven's lips he keeps on coming back because of its sweetness and softness.

She can feel Archer's hand inside her shirt and he's caressing her breast while kissing her neck, she can't help but to moan. And without her knowledge Archer already remove her clothes and only the thin fabric and the brassiere are left to cover her sensitive parts. She was about to cover her body but Archer stop her.

"Don't hon, you're so beautiful" Sabi nito at tuluyan ng inalis ang tumatakip sa kanyang dibdib.

She feels shy at ramdam niyang namumula ngayon ang muka niya, but the man infront of her just smile at her simply and capture her lips again while playing with her mountain, he's pinching it until he already suck her crown. Archer is sucking and playing with her breast like a hungry baby, later on she can feel that Archer's hand is already on her bottom and playing with it.

"You're so wet for me honey" Bulong nito sa kanya, mas lalong tumindi ang nararamdaman niya ng marinig ang sinabi nito, even his bedroom voice gives her chills.

He lick Raven's neck and kiss it while playing with her mound, he insert one finger and thrust it inside her slowly at first until it becomes fast, she's breathing heavily and can't help but to moan because of the constant pleasure that Archer is giving to her.

"Oooh, Archer...ghad!" Hindi niya alam kung saan pa ibabaling ang ulo niya dahil sa sarap na nararamdaman.

She feels something that growing inside her stomach and without thinking twice she release it. Akala ni raven ay tapos na dahil umalis ito but she's wrong, he remove all his clothes and even the fabric that covering his guy.

Ganun na lang ang gulat niya ng makita kung gaano ito kalaki at kahanda para sa kanya, napapaisip tuloy siya kung kakasya ba 'to sa kanya.

Jusko! Tama ba 'tong napasukan ko? Makalakad pa kaya ako pagkatapos nito?

He smirked because he saw her facial reaction, "Don't worry, my guy will fit on your small hole honey" Sabi nito at kumindat pa. Namula siya sa sinabi nito at nagtaka siya dahil hindi man lang siya nabastusan sa sinabi nito.

He crawls back into his position but this time his face is level on her flower. Magpo protesta na sana siya but it's too late, she can feel that he lick her on that spot, he also slide one finger again, it keeps on going and she can't do anything but to cry his name and moan non stop until she reach her second orgasm.

He kneel and hold his shaft and slide it slowly inside her, he can feel how tight she is. Halos bumaon naman ang kuko ni Raven sa likod ni Archer dahil sa sakit at hapdi na nararamdaman niya.

"Damn! You're so tight honey" Sabi ni Archer at hinalikan ang mga mata niyang lumuluha dahil sa sakit na nararamdaman niya.

"Ugh, stay still first please, it's still hurt" Sabi ni Raven dito at hinalikan naman ni Archer ang leeg nito habang yakap-yakap ang dalaga.

After she recovered from the pain he already move inside her, from slow pace until it became faster, groan and moans filled the room, she can't count how many times she had her orgasm, before a hot semen from the man she loves fills her inside. She can already proclaimed that she become a fully woman because of Archer.

Humiga ito sa tabi niya, hinapit ni Archer ang bewang ni Raven para yakapin ng sobrang higpit, sa sobrang pagod niya ay unti-unting bumagsak ang kanyang mga mata. Pero bago siya tuluyang lamunin ng antok ay narinig pa niya ang sinabi nito...

"Thank you for giving yourself to me, and now I can fully say that you're mine. Mine alone Raven!" At naramdaman niyang hinalikan siya nito sa kanyang ulo.

She didn't regret what happened to the both of them. She's already fulfilled because of the man beside him.

___________

Raven's Pov

Nagising ako dahil sa sikat ng araw na tumatama sa muka ko, nakalimutan ko pa lang isara ang kurtina ko kagabi. I was about to stand up when i feel that something is on my stomach, paglingon ko sa kaliwa ko ay nakita ko si Archer sa tabi ko.

And by that, dumaan ang alaala ng mga pangayayari kagabi, napangiti ako dahil dun. Bumalik ako sa pagkakahiga at tinitigan siya ng mabuti.

Nakakainis ang gwapo pa din niya kahit tulog, dinaig pa ang babae parang hindi man lang dinadalaw ng tigyawat at black heads. He's so handsome, from his brownish hair, charismatic and mysterious eyes, thick eyebrows, pointed nose, his stubborn jawline and most of all his reddish lips. Sino nga ba ang hindi mahuhulog dito? Napaka gwapo, he's like a living Greek God, wag nga lang magsasalita dahil halos grabe din ang ugali ng isang 'to e.

"Done checking me beautiful?" Nagulat ako dahil bigla na lang siyang nagmulat ng mata at may mapaglarong ngiti sa labi nito. Damn it! Ang gwapo.

"Ah, uhmm...hindi ah!" Sabi ko at tatayo na sana pero hindi niya ko tinigilan at hinila pabalik sa pwesto ko kanina, which is in his arms again.

"Don't go hon, stay here with me. I want this, I want you always between my arms" Sabi ni Archer, hindi ko alam kung anong sasabihin ko pero gusto ko din 'to.

Alam kong hindi tama ito dahil meron siyang girlfriend, pero masama bang gustuhin mo din makasama ang tanong mahal mo? Yes I admit, I love Archer and I don't know how it started and it doesn't matter to me.

He make me to face him, he's caressing my cheeks and kissing my lips over and over again.

"You're already mine Raven, no one can own you except me. No other guys even my cousin." Sabi niya at hinalikan ulit ako sa labi.

Nagulat naman ako ng bigla niyang akong binuhat ng pa bridal style, knowing na parehas kaming walang kahit anong suot, damn it! Naramdaman kong nag init ang pisnge ko.

"W-what are you doing?" Tanong ko dito and he smirked at me. Kinakabahan ako pero may halong saya at excitement.

"I'm going to have a bath with you" Sabi niya habang hindi pa din natatanggal ang pilyong ngiti nito.

"Wait what? Pwede naman ikaw na muna mamaya na lang ako" Sabi ko pero umiling lang siya.

"Mahal na ang tubig ngayon besides I want to consume water." Napaawang ang bibig ko sa sinabi niya. Kelan ba siya nag consume? Tsaka ang yaman niya kaya and the fact na hindi naman siya ang nagbabayad ng tubig dito sa hotel.

Bago pa man ako makapag reklamo ay naramdaman ko na ang tubig na dumaan sa balat ko, it's warm that's why it made me calm.

"I love you Raven" Hindi ako makapag salita, hindi ko alam ang sasabihin ko but instead of saying it I just show it to him by kissing him with full of love.
Akala ko ay titigil siya but I'm wrong he take me again thrice and non stop. And I just realized this guy is really insatiable.

____________

A/N: I hope you like this chapter guys, sorry hindi ako marunong gumawa ng BS hahaha!