Special Chapter

Archer's Pov

I didn't expect that my life will turns upside down when she came. Halos wala akong pakialam sa mundo at halos trabaho lang ang gusto kong atupagin, but that changed when I met her. When I met my Raven.

She's so beautiful when she came to the mansion, maganda pero maangas hindi pilit dahil mararamdaman mo talaga ang aura niya. It's screaming authority and seriousness.

Akala ko isa sa mga babae ni Austin, aasarin ko na sana siya dahil mukang nagbago ang taste niya sa babae. Austin like sexy and naughty girls pero sa nakikita kong babae sa harap namin ngayon ay mukang kaya niyang magpatumba ng isang dosenang lalaki.

When Austin asked her if who she is ay nagtaka na ko, kung hindi siya babae ni Austin then who is she? What is she doing inside my property. Is she a stalker, a spy or a killer who wants to end our lives?

When I find out that she's a Captain of a special force and Alpha team I was amazed pero hindi ko pinakita. When grandma told us that she will be our bodyguard I got pissed. Why a beautiful woman who will protect us? Parang naapakan ang pride ko because of that.

Halos araw-araw mainit ang ulo ko hanggang dumating ang araw ng company ball, she's so stunning she shine like a diamond in my eyes. She's wearing a sexy long gown na halos nakapag painit ng ulo ko, all eyes are on her. Why does she needs to wear sometimes like this? Halos patayin ko sa isip ko si Arabella, ang kambal ko dahil alam kong siya ang may gawa nito kay Raven.

The way she teased me and she speaked that time makes me feel uncomfortable and hot. Halos namamawis ang palad ko sa mga sinasabi niya, I'm just going with the flow but damn! I got a boner when she asked me if I want to taste her. Damn it! I really want to taste her red lips. But I didn't do it hindi ako pervert na turn on lang talaga ko.

When the time comes that she protected me and my cousins I was so damn worried, iniisip ko bakit ba hinayaan siya ng pamilya niya na pasukin ang ganitong trabaho? I know that she love this job but heck she will be in danger everyday! She's used her body masalag lang ang malalakas na suntok, sipa at kung ano-ano pa.

When the time that I learned lot of things about her, I was so happy. But Devon came and even Seira, halos wala gusto kong pumatay sa araw-araw na ginawa ng diyos lalo na at nakikita ko pa silang dalawa na sobrang saya. I find out na mag ex pala sila at sinabi sa'kin 'to ni Seira.

That time I realized why am I getting serious about her bodyguard lang naman namin siya, I took advantage on Seira's feeling for me. I asked her to be my girl para maibaling sa iba ang nararamdaman ko dahil akala ko infatuation lang 'to, I thought I'm just amazed by her dahil sa kilos niya, ang astig kasi niya.

But I'm wrong again. Halos pinapatay ako ng selos lalo na ng malaman kong nagkabalikan sila ni Devon. Devon is my friend nagkakilala kami sa isang business conference sa America and he introduced himself as Kate's brother a year pagkatapos mamatay nito.

Everything went smooth I confessed my feelings for her and I even got the best gift ever and that's herself, I know it's not yet the right time dahil gusto ko din muna siyang pakasalan, but that time I'm just thinking that I want her to be mine that night, I want to feel her, to touch her and to make love with her. We're so happy...

But another problem came up I found out that she's connected with Kate worse she's the Captain of Kate that time. Wala akong nakuhang sagot ng araw na mamatay si Kate. Kate is so dear to me I planned everything that time para alukin siya ng kasal, I want to surprised her pero ako ang nasorpresa niya ng malaman kong napatay siya sa engkwentro I even heard that pinabayaan kasi sila ng namumuno sa kanila. Because of Raven, Kate died.