Chapter2: PJewels

102 0 0
                                    

> Cha's POV

Kkkrrrriiiinnnnggg!!! Kkkrrrriiiinnnnggg!!!

Kkkrrrriiiinnnnggg!!! Kkkrrrriiiinnnnggg!!!

-_-

.

.

.

-_O  abot alarm clock para tumigil sa pag alarm

.

.

.

O_- tingin sa gilid

.

.

.

.

\-_-/ hmmmmmpppp!!!!

.

.

.

\>_</ inat pa more!!!!

.

.

.

O_O haist! Nagising din. hirap gumising pag masarap ang tulog.

Diba masarap matulog ulit? Pero di na pwede kasi 1st day of school bawal malate bagong transfer pa nmn ako. Hai tingin muna ako sa labas!!! Nakakamis view sa New York! Pero ok lang dito nmn friends ko. Dami kong ng dinrama hindi pa pala ako nag papakilala.

Im Charity Precious Devera pero Cha nalang para madali :)15 years old.

Anak ng top1 richest couple in Asia.

Describe ko sarili ko?

*Maganda ako sabi ng nakakarami, maputi,

*natural big waves ang mahaba kong buhok,

*brown eyes,

*kissable lips (Angelina Jolie ang peg!)

*at mala victoria secret model ang katawan

(A/N: ang yabang! Wohooo!!! Ikaw n teh! Ikaw na maganda!)

pero hindi ko pinapakita na maganda ako.

Bakit di ko pinapakita?

Ayaw ko kasi na nagging center of attention gusto ko kasi ng normal na buhay pero mahirap gawin un dahil sa yaman namin. Dapat din ako magdisguise para sa sarili kong kapakanan at kaligtasan. Enrolled ako ngaun sa SLDU kasama ang mga PJewels.

Hmp! Tama na muna ang chicka! kailangan ko n magprepare para pumasok.

Pasok sa banyo Gagawin ang bagong morning routine ko. Ligo, toothbrush, apply ng body spray paint para magmukhang morena at saka magbbihis ng sando tapos maluwang na white tshirt at pantalon at rubbershoes.

Yeh! tama ka sa basa mo! bagong routine!!!

Ibang iba sa dating routine ko ( ligo, toothbrush, harap sa vanity mirror at magpapaganda tapos susuotin ang branded stuffs ko.) Haist! I miss being an 'it' girl'! Dati My life seems perfect! Lahat ng magaganda at mamahaling bagay nakukuha ko, pero mula nung nalaman ko na madaming fake friends ang nalikha ko sa image kong un ayaw ko na!!! Last year may group ng girls ang lumapit at nakikipagkaibigan samin ng PJewels ang saya kasi naging close kami pero nakiclose lang pala sila samin para makidnap kami ng mga PJewels. Natrauma kami di lang sa kidnapping mismo kundi sa kung sino ang dapat pagkatiwalaan bukod samin na mga myembro ng PJewels. Simula nun inumpisahan na nmin(lalo ako at si Carl kasi mas masakit samin kasi kami ung mas close sa girl group na yun) na mag isip na mas mabuti kung normal na buhay lang! Walang plaplastik sau! Walang magbabalak ng masama.

Bitch Within MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon