Chapter29: Boracay Part3

38 0 0
                                    

Third night na namin ngayon dito sa boracay. After ngayong gabi dalawang gabi nalang uuwi na kami.

Yung plano na magtatapat ako nung 1st night ay dahil kulang sa preparation. Naurong ng 2nd night pero nagkalbm si Dk. Yan katakawan! Gang sa wakas ay natuloy na talaga ngayong 3rd night.

Kung itatanong nyo kamusta ang bakasyon nitong mga nakaraang araw. Wala namang special na nangyari swimming, tambay, chill, yung may extra money nagtry ng activities dito sa Boracay, clubing sa gabi at foodtrip hehehe libre ang pagkain mula agahan, brunch, lunch, meryenda, dinner o midnight snack pa yan libre. Pero syempre sa restuarant ng Precious hotel ka oorder kasi kung sa labas may bayad na syempre di na pagmamay ari ng mga Devera. O baka may ilan pa dun na pagmamay ari nila pero syempre hindi na nakasama yun sa libre sobra sobra na nga na may 5 days and 5 night vacation kami dito sa boracay at libre pa pagkain sa hotel.

Nagready ako ng candlelight dinner sa tabing dagat at syempre tinulungan ako nila Dk, Emman at Luis. Si Romnick naman hindi namin nakikita, baka naman nancchics, hayaan na malaki na sya kaya na nya yan.

Bumili pa ako ng white na beach shirt at binilhan ko din si Cha ng white na beach dress na pinadala ko sa kwarto nila. Bumili nalang ako ng pagkain sa isang restaurant at nanghiram ng table ang chairs sa Precious hotel buti nalang mabait sila hehehe pati na tablecloth, plato, kutsara't tinidor at baso pinahiram ako (A/N: Sorry pero hindi ko maiwasan di magcomment kasi ironic diba? Yung mga gamit na pinaghihiram nya eh pagmamay ari ng babaeng iissurprise nya ng dinner though di nya alam pero pag nalaman nya baka hindi na lang nya yun hiramin kasi nakakalalake lang) Bumili din ako ng red rose at red wine. Wag po kayo mag alala hindi ko po lalasingin at gagahasain si Cha. Mabait po akong tao pero masunuring character. Kung gusto ni author ng rape scene na ako ang main role na lalake ay pipilitin ko po gampanan.

(Author: Wag mo ako dinadamay sa kahalayan mo Jed. Binabalaan kita di ako maganda biruin. Gusto mo burahin kita sa wattpad world hahahahaha *insert kulog at kidlat*)

Chos! Joke lang author! Wag mo naman ako burahin maawa ka naman.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Matapos ang mahabang pagmamakaawa kay author na wag ako burahin ay natapos din kami mag ayos at nasundo na din nila si Cha.

Whoa grabe! Intense yun akala ko mabubura na ako.

Ayan na si Cha. Ang ganda nya sa damit na binili ko.

"Hi beautiful. Have a sit" sabi ko kay Cha. Pilit ko tinatago ang kaba sa boses ko.

(Author: Sus! style mo bulok!

Jed: Author wag na manira ng moment please. Sorry na po.

Bitch Within MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon