Chapter4: First Day: Love day?

72 0 0
                                    

Arianne's POV

Naglalakad kami ngaun sa hallway papunta kami ngayon sa SLDU Quadrangle.

"Mahahalata kaya nila na fake ang tan natin?" Pabulong na tanong ko sa Pjewels. Kailangan nmin magbulungan baka kasi may makarinig.

Tinignan kaming mabuti ni Syn "Hindi nmn pantay nmn pagkakakulay ni Cha"

Habang naglalakad kami may ilan ilang nakatingin samin.

"Mga bagong lipat ba yan?" Girl1.

Grabe harapang kung pag usapan kami! Mga walang Manners!

"Yeh! buti mga ordinary students lang. hindi threat sa atin. Sapat ng taga Golden Section lang mas sikat sa group natin di ko na keri pag may dumagdad pa." Girl2 leader ata nila. Hmp di pala threat ah!? Kung alam nyo lang kung sino kami.

Golden Section? Sino naman yung mga yun? Teka?! Bakit ko inisip kung sino sila? Ako si Arianne Lee ng PJewels pag aaksayahan ng oras na kilalanin sila!? Nah uh! Not interested!!!

"Yah right! Mga panget hahahaha" Girl3 and 4. Sabay irap ng group nila samin!

Aba! tama ba un inirapan kami? Hindi ako papayag! Kung kami panget?!Ano nalang sila? Alimangong nagpapanggap na tao! ? Mga clown! Inubos ang pera pambili ng makeup kaya kinulang sa pambili ng tela para sa damit?

"Cha nakita mo yun? Inirapan tau!" Inis na tanong ko.

"I know! nakita ko un! Sinabihan pa tayo ng panget! The nerve! Mamaya makikinig kinig ako kung sino sila at titignan ko records nila. Mga GGS (gandang Ganda sa Sarili)" sabi ni cha. Mukhang naiinis sya.

"Ano Mean Girls Mode ba tau? Nangangati na kamay ko gusto ko silang sampalin! Nakakagigil!" Nagpipigil ng gigil na sa sabi Carl.

"Malaman ko lang kung sino sila, hindi lang sakit ng sampal mo friend ang makukuha nila. Dahil we will make sure na gabi gabi taung laman ng nightmares nila." determinadong sabi ni cha.

"Dalian mo friend. Para mamayang uwian makapag MG mode na tayo. I cant wait! I cant wait! Excited lang hahahaha" aba! Tignan mo to kanina gigil na gigil lang tapos ngaun nakangiti na. Haist mukhang excited na nga.

"Mukhang may ihhack nnmn ako mamaya ah? Sakto mattest ko ung bagong gawa kong software" excited na sabi ni Syn. Aba! excited din?mukhang game pati si Syn ah. ^_^

Lakad

Lakad

Lakad

Quadrangle

"Ang daming tao! O_O Makikisiksik ba tayo dyan?" Tanong ko.

"No choice. Kasama sa acting yan. We need to act as a Normal Students, Remember?! at mukhang ang makipagsiksikan dyan ang normal na gawain" sabi ni carl.

"Tara na. baka may makarinig pa satin dito" aya ni Syn.

Pagkatapos nmin makipagsiksikan ay dumiretsyo na kami sa room nmin. 3-1 Diamond. Yeh 3rd year kami at buti nmn at sa first section kami napunta.

Pagpasok namin ng Room. Nakatingin ung mga students samin. Konti palang naman kasi wala pa ung iba. Umupo kami sa pinakalikod at syempre tabi tabi kami.

"Pre tignan nyo! mga transferees" boy1

Tumingin samin saglit at umiwas ng tingin "akala ko makakakita ako ng mga bagong chixs! Hindi nmn pala" Boy2 disappointed ka kuya? Kala mo naman gwapo ka! Ni hindi nga papasang katulong ko ng itsura mo eh.

"Ok na yun ganyan, atleast hindi panget. Para nmn di pumanget ang view dito sa SLDU" Boy3. Kasama ka kaya nagpapapanget ng view dito.

"Tsk! Kanina GGS Girl ngaun nmn GGS Boys. Para akong nanunuod ng walking dead. Nagkalat ang mga hindi tao!" Sabi ni Syn na ikinatawa naman namin ng PJewels. Pero mahinang tawa lang. Mahiyain daw kasi kami hehehe.

Bitch Within MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon