Cha's POV
*SLDU
Hindi na ako nabigla sa innounce no Mrs. Bulan. Expected na hihinto sila sa pag aaral sa ginawa namin sa kanila. Thats what they get for bullying us!
Alam ko kawawa ang GGS Girls sa ginawa namin. Pero di kami masama. Mabait naman kami. Yes! mabait kami, pero hindi kami Santo, we get hurt, and can get angry and take revenge to those who hurt or underestimated us.
Hindi ko magawang intindihin ang tinuturo ni Ma'am. Masyadong naliligalig ang kaluluwa ko sa mga nangyari kagabi. I kissed Jed and I felt that there's more than physical attraction between us. Its not a lustful kind of kiss its full of passion and.. and love?
May maganda din namang nangyari kagabi. Bumalik na si Mike!
~flashback~
(A/N Yung naka bold na font thoughts ni Mike at ang italic font ay thoughts ni Cha)
Hinihila ako ni Mike. Lutang ako di ako makapaniwala. Sya Sya talaga.
"M-mike" Cha. dito kami sa tapat ng kotse nya. Hawak nya padin ang kamay ko.
Nagagalit ako sa nakita ko. Hindi ako makapaniwala na gagawin ni Priey yun! Sino yung lalake! Ang sarap burahin ng mukha nya!
Si Mike kaba talaga? Bakit ngayon ka lang nagpakita?
Binuksan ni Mike ang pinto sa passenger side ng kotse nya.
"Get in the car" Mike
Pinigilan ko ang galit ko at baka hindi ko macontrol. Kung ano pa masabi ko.
Galit ba sya? Dahil sa kiss?
"Ano, A-ano kasi kasama ko sila Carl, baka hinahanap na nila ako!" Cha
Ayaw ko galit si mike baka mag away kami.
Iniiwasan nya ba ako? Hai! Nakakainis talaga sarap magwala sa laki ng galit ko!
"GET IN THE CAR!!!" Mike
SHIT! Ito na nasigawan ko na si Priey.
Naiiyak na ako sa ginawa nya. Si Mike ba talaga to? Ngayon lang nya ako nasigawan.
Dahil sa takot ko pumasok na ako sa loob ng kotse nya. Sinara nya ang pinto at umikot, maya maya pa nakaupo na sya sa driver's seat. At pinaharurot ang kotse nya.
Tahimik kami habang nagddrive sya.
"I-iuwi mo na ako. Alam mo ba kung panu pumunta sa mansion namin?" Cha
Ako ang bumasag sa katahimikan.
Natatakot naa ako sayo Mike. Nagbago ka na.
Pipilitin ko pakalmahin ang sarili ko dahil nakikita kong natatakot natatakot ka na sakin Priey.
"Mamaya na kita iuuwi mag-usap muna tayo" Mike
"Ano pag-uusapan natin? Ngayon na natin pag usapan" Cha
"Nag ddrive ako. Mamaya na tayo mag usap". Mike
Nakatingin ako sa kamay nya, parang matatanggal nya yung manibela sa sobrang kapit.
"Priey sino yun?" Mike
Please dont tell me boyfriend mo. Mahihirapan ako tanggapin.
Nakayuko si mike habang nakaupo kami sa isa sa mga bench dito sa park
"Sino?" Cha
Nakayuko din ako. Hindi ko alam pano ko sya kakausapin ngayon.
BINABASA MO ANG
Bitch Within Me
RomancePaano kung ang taong minahal mo ay hindi mo pala totoong kilala? Paano kung ang isang nerd na tulad mo ang inibig ng isang Prinsesa? diba parang fairytale? Jackpot diba!!! pero pano kung di mo alam na Prinsesa pala sya dahil nagpapanggap syang isang...