Syn' POV
"Good Morning Mrs. Bulan" bati ng buong class kay Ma'am.
"Good Morning din class" bati samin ni Ma'am habang inaayos ang gamit nya sa table nya. "Bago mag umpisa ang class may announcement muna ako" tumingin sa record nya si Ma'am.
"Mababawasan tayo dito sa class" malungkot na sabi ni Ma'am. 'Smirk' Alam ko na kung sino yung mga nabawas.
"Lilipat na ng school sila Ms. Dimaano, Ms. Sanchez, Ms. Co at Ms. Hwang. Bankrupt na sila at di na nila kaya magpatuloy mag aral. Pwede nang lumipat sa nabakanteng upuan nila dito sa sarap" Ma'am. Mga weak! Buti nga GGS GIRLS!
Anong Ginawa ng PJewels para Matakot ang GGS Girls?
~flashback~
Syn's POV
Classroom
Dito na kami ngayon sa classroom, kakatapos lang ng lunch break.
Ako? Ito busy. Narecieve ko na kasi ung Profile ng GGS Girls na sinend sakin ni Trixie? ung assistant ni Cha. May Company pala ang parents ng GGS Girls pero maliit lang. Kung pakikialaman namin sila? Madali lang! barya lang kung tutuusin.
Habang nagddiscuss si Ma'am, ako ito pasimpleng nagttablet.
Type
Loading
Type
Loading
Type
Loading
My company pala sila ang **** company at **** group. We need more Info.
Type
Loading
Loading
Loading
Ayan! Nahack ko na. Ang CCTV sa Company at mga Bahay nila.
Nuod.... boring!
Lipat sa ibang Lugar
Nuod...
Lipat
Wala akong makuhang info. Alam ko na! Papasukin ko System ng Company nila!
Type
Loading...
Type
Loading
Loading
Loading
"Yes!" Mahinang pagsasaya ko... hahaha! Ang galing ko!
"May Info kana?" Tanong sakin ni Carl.
"Yup! May company sila. Sosyo sosyo lang. Ang ***** company at **** Group. Mga barya! under sila sa business field mo at pati ni Arianne" ako.
"Good laro pala namin ni Arianne to umpisahan ko na" carl.
Nagumpisa na magtype si Carl sa Phone nya. Kita ko kasi katabi ko lang sya. Ito ang sitting arrangement namin.
Bintana Cha, Carl, Ako, Arianne 4 Classmates
Bintana 4 Classmates 4 Classmates
Bintana 4 Classmates 4 Classmates
Bintana 4 Classmates 4 Classmates
To Mr. Perez from Carl
"Mr. Perez I want **** company down. Magssend ng files si Syn sau nandun lahat ang info. Sunugin, sirain at guluhin nyo lahat! Siguraduhin mong wala matitira kahit piso sa kanila! Tapusin mo yan lahat ngayon. Ipasundo mo nalang kami kay Mang Roy".
BINABASA MO ANG
Bitch Within Me
RomancePaano kung ang taong minahal mo ay hindi mo pala totoong kilala? Paano kung ang isang nerd na tulad mo ang inibig ng isang Prinsesa? diba parang fairytale? Jackpot diba!!! pero pano kung di mo alam na Prinsesa pala sya dahil nagpapanggap syang isang...