Thế Huân ngồi đợi Xán Liệt mà không biết đã ngủ quên từ bao giờ trên sofa.
- Aigo, tên dở này đã về chưa vậy, sao mình có thể ngủ quên được cơ chứ.
Thế Huân ngồi dậy vươn vai một cái rồi đứng lên đi lên phòng của Xán Liệt nhưng vừa đi tới cầu thang liền nghe thấy bọn đàn em đứng ngoài cửa bàn tán gì đó.
- Đã muộn rồi sao Lão Đại còn chưa về nhỉ?
- Ừ, cũng đúng. Mọi ngày muộn lắm cũng 9 giờ là về rồi.
- Này này, nghe chưa.... tao vừa qua bên Dark về, bọn bên đấy nói Devil Lão Đại lại khát máu rồi.
- Sao sao, mấy năm nay tao theo Lão Đại thấy anh ấy chỉ là lạnh lùng thôi mà..... ừm.... nhưng cũng đáng sợ.
- Lão Đại hôm nay vừa xử tên Alex kia đó, nghe nói dã man lắm, hình như con nhỏ đi theo Alex.... là gì nhỉ.... ừm.... à là Từ An Hy đó bị Lão Nhị ép điên rồi mà Lão Đại vẫn không tha.....
Thế Huân đứng vểnh tai lên hóng hớt nãy giờ nghe đến đây cũng rùng mình liền chạy ra. Mấy tên đang đứng tám chuyện thì giật mìn quay lại cúi đầu chào.
- Các người vừa nói gì cơ?
- Dạ.... dạ....
- Nói đi, tôi không phải Devil nên sợ cái gì.
Bọn kia nghe xong bèn nhìn nhau rồi thì thầm.
"Lão Nhị hiền hơn thì là thật nhưng khi nổi giận cũng kém gì Lão Đại đâu chứ"
- Thì thầm gì, nói đi mau lên.
- À, dạ là hôm nay Lão Đại đã xử tên Alex với Từ An Hy rồi ạ, nghe anh em bên đó nói thì có vẻ như tên Alex chắc không sống nổi đến hai ngày đâu ạ....
- Hóa ra giờ cũng nhớ được tới việc còn tên Alex nữa à....
- À mà Lão Nhị.... có điều....
- Nói thì nói đi, điều gì? Ấp a ấp úng mãi.
- Giờ cũng muộn rồi, Lão Đại vẫn chưa về.
Thế Huân nghe vậy liền đưa tay lên xem đồng hồ.
- Trời mẹ.... 11 giờ rồi. Tao ngủ gì ngủ ghê vậy nè.... sao các người không gọi dậy chứ.... bình thường mấy giờ hắn về?
"Ngoài Nhị Tẩu ra ai dám gọi Lão Nhị dậy chứ"
- Dạ.... dạ.... dạ.... muộn nhất là 9 giờ ạ!
- Dạ vâng con khỉ gì.... còn không mau đi tìm đi, đứng đó tám hoài..... aish....
Thế Huân vừa cằn nhằn vừa chạy theo cùng đàn em đi tìm Xán Liệt nhưng vừa ra đến cổng thì tất cả đều sững sờ. Lão Đại mà bọn họ định tìm đang ở ngay trước mặt đây. Cả người Xán Liệt đều dính máu, ngay cả cây gậy sắt anh đang cầm máu còn chưa khô hẳn. Chân đứng không vững nữa nhưng vẫn lảo đảo bước. Thấy vậy Thế Huân vội chạy lại.
- Lão Đại của tôi ơi, tên nào xấu số lại đắc tội với cậu nữa vậy?
Chạy lại đỡ lấy tay Xán Liệt, Thế Huân chợt nhíu mày vì mùi tanh của máu trộn lẫn với men rượu nồng nặc thật là rất khó chịu. Xán Liệt thấy có người động vào mình thì theo phản xạ định giơ gậy lên giáng xuống thì thấy giọng nói quen thuộc của Thế Huân mới đưa mắt nhìn.
- Thanh Xà.
- Ông nội ơi, cậu đã quét cả đám đấy rồi ư? Bang Thanh Xà đó trước nay vẫn luôn nhăm nhe Dark của chúng ta, người bên đó cũng không ít.... tôi đang định chơi một chút à mà thôi khỏi vì cậu quét mất tiêu rồi.... mà cậu sao không? Ơ.... ơ.... này, Xán Liệt....
Thế Huân còn chưa nói xong thì Xán Liệt đã đổ ụp xuống đất rồi ngất đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHANBAEK] [Longfic] Tiểu Bạch, đừng rời xa anh!!!
FanfictionĐọc rồi biết ahihi Có ngược (thường thôi haha) Chắc chắn là HE rồi❤ Author: Mặpp🌸