Xán Liệt sau ngày hôm đó thì không tham gia gì vào Dark nữa. Thời gian cả ngày hầu như chỉ biết đến rượu, tới Bar Wind từ sáng đến tận nửa đêm mới về, người lúc nào cũng say mềm. Hôm nay cũng không ngoại lệ, cả người nồng nặc mùi rượu vừa về đến cửa nhà liền nhìn thấy Thế Huân chống tay vào hông đứng trước cửa.
- Cậu đến đúng lúc lắm.... nào.... nào.... đi uống tiếp nào.... Dokgo của chúng ta....
Xán Liệt khẽ cười tiến lại vỗ vai Thế Huân. Bộ dạng này của Xán Liệt tất nhiên là trừ Bạch Hiền thì chỉ mình Thế Huân mới có thể thấy được.
- Tôi là của Tiểu Lộc, không phải của các cậu.... uống cái con khỉ, đi về giường ngủ thôi.
Chật vật mãi, Thế Huân mới có thể tha lôi được cái xác to lớn của Xán Liệt vào giường. Dù Xán Liệt và Thế Huân cao gần bằng nhau nhưng vì Xán Liệt đã say nên cơ thể mềm ra, người sẽ nặng hơn. Vừa vứt được Xán Liệt xuống giường, Thế Huân đã không ngừng lẩm bẩm.
- Nặng chết ông đây rồi.... chẳng biết kiếp trước đã có thù oán gì với cậu không nữa..... ơ, Xán Liệt.... Xán Liệt à.
Tự nhiên đang nói thì Thế Huân phát hiện ra Xán Liệt đổ mồ hôi rất nhiều, mặt thì cứ nhăn lại, miệng khẽ rên không thành tiếng rồi tay lại ôm bụng, cả người co gập lại vội lay người anh dậy.
- Này, thuốc.... thuốc cậu để đâu. Đã đau dạ dày rồi còn uống nhiều rượu vậy nữa.... à quên, trước giờ cậu đâu có dùng thuốc dạ dày đâu.
Nghĩ vậy Thế Huân liền gọi cho Lay. 5 phút sau Lay đã có mặt. Cho Xán Liệt uống thuốc rồi kéo chăn lên đắp cho rồi ra ngoài.
- Từ mai đừng cho nó uống rượu nữa nếu không lại xuất huyết lần nữa thì.... hazz.
- Đâu phải là cho cậu ta uống đâu chứ. Dạo này chuyện ở tập đoàn nhiều vô biên, em không có thời gian để ý. Hôm nay thấy tên đàn em ở Bar Wind báo về, cậu ta ngày nào cũng đến đó....
- Ừm.... thôi anh về trước. Gần đây thí nghiệm bên đó báo về có chút rắc rối.
Thế Huân đang định tiễn Lay về như mọi khi thì có điện thoại của Lộc Hàm. Lay ra hiệu kiểu cứ nghe đi anh tự về cũng được rồi Thế Huân mới mở máy để nghe.
- Bảo bối, anh nghe!!
"Tự dưng muốn nghe giọng anh nên gọi, không phá giấc ngủ của anh chứ"
- Anh đã ngủ đâu, vẫn bên nhà Xán Liệt.
"Xán Liệt lại sao à?"
- Ừm. Bệnh dạ dày lại tái phát thôi, may không sao.
"Anh cũng lo cho sức khỏe của bản thân đi"
- Anh có em lo rồi mà Tiểu Lộc~~
"Thôi đi, anh tự mà lo lấy"
- Thật là, em phải thương anh chứ.... à mà Tiểu Bạch dạo này sao rồi?
"Cậu ấy vẫn vậy thôi.... mà Xán Liệt biết chưa?"
Còn chưa kịp trả lời Lộc Hàm thì cửa phòng Xán Liệt mở. Anh chạy tới túm hai tay Thế Huân lắc mạnh, giọng run run mắt cũng đỏ ngầu như sắp khóc.
- Tiểu.... Tiểu Bạch....
Lại chưa kịp nói hết câu thì Lay từ đâu chạy vào.
- Thế Huân à.... Tiểu Bạch....
Nhìn thấy Xán Liệt đứng đó, Lay đứng hình, cũng không nói được gì tiếp theo. Tưởng chừng như cứ im lặng mãi như vậy cho đến khi Lộc Hàm ở đầu dây bên kia sót ruột vì mãi không thấy Thế Huân trả lời.
"Thế Huân.... Thế Huân.... sao vậy? Anh nói gì đi chứ.... Thế Huân....."
Thế Huân giờ như robot mới giật mình đưa lại điện thoại lên tai.
- Anh đây!!
"Sao vậy? Xán Liệt biết chuyện chưa??"
- Trước thì chưa nhưng giờ biết rồi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHANBAEK] [Longfic] Tiểu Bạch, đừng rời xa anh!!!
FanfictionĐọc rồi biết ahihi Có ngược (thường thôi haha) Chắc chắn là HE rồi❤ Author: Mặpp🌸