Đợi mãi, cuối cùng ngày cưới của Xán Liệt và Bạch Hiền cũng đến. Vì trong nước chưa được hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới nên anh và cậu ra nước ngoài đăng kí rồi tổ chức đám cưới luôn.
Trên khắp các mặt báo, internet rồi mạng xã hội.... bất cứ đâu đều có hình ảnh của anh và cậu tổ chức đám cưới đang là đề tài được quan tâm hàng đầu. Phác Tổng tài đẹp trai, lạnh lùng, giàu có trong truyền thuyết giờ đã là hoa có chủ, không hot sao được. Không chỉ có anh, người ta quan tâm nhất vẫn là chủ của hoa kìa. Cậu vẫn luôn lo sợ rằng một khi tin tức anh và cậu làm dám cưới được tung ra thì có rất nhiều người chỉ trỏ, bàn tán, dị nghị rồi cả kì thị nữa sẽ làm cho tiếng tăm của anh đi xuống.... Nhưng trái lại với lo sợ của cậu, ảnh của cậu vừa lộ diện, mọi người ai ai cũng đều quý mến, ngưỡng mộ cậu, cho rằng cậu rất xứng đôi với anh. Có lẽ, cậu sinh ra là để dành cho anh rồi.
Vào một buổi sáng tiết trời man mác, dịu nhẹ, không khí thật dễ chịu. Hôm nay là ngày mà anh và cậu đều đợi rất lâu rồi.
Tiếng chuông nhà thờ đúng giờ vang lên. Bên trong tất cả mọi người đều đông đủ. Anh một mình tiêu sái đứng trên lễ đường chờ đợi. Không để anh đợi lâu, cánh cửa mở, trước tiên là một luồng ánh sáng, tiếp đến là một người con trai đẹp tựa thiên thần khoác tay ba Lộc Hàm bước vào. Một từ đẹp thôi không đủ để miêu tả dáng vẻ cậu lúc này làm tim anh lệch một nhịp, vô thức ngây người ra đó khiến mọi người phía dưới bật cười. Anh giật mình lấy lại ý thức thấy cậu trước mặt liền đưa tay ra nhận lấy tay cậu từ ba Lộc Hàm.
Giọng Cha Xứ dõng dạc vang lên.
- Phác Xán Liệt, con có đồng ý lấy Biện Bạch Hiền..... (đoạn này bỏ qua vì Mặpp không nhớ ahihi)
Ánh mắt anh ôn nhu nhìn sang cậu đứng bên cạnh. Đây là cái khoảnh khắc mà anh chờ đợi nhất, làm sao có thể không đồng ý chứ. Khẽ mỉm cười không chút suy nghĩ.
- Con đồng ý.
Cha Xứ mỉm cười tiếp tục nhìn sang cậu.
- Biện Bạch Hiền, con có đồng ý lấy Phác Xán Liệt.....
- Con.....
Cậu nhìn anh mỉm cười hạnh phúc nhưng câu trả lời còn chưa nói hết thì....
- Khoan đã.
Giọng nói của ai đó vừa vang lên thì ngay lập tức tất cả mọi người im phăng phắc, không ai bảo ai mắt cùng hướng ra cánh cửa vừa mở với vẻ mặt lo lắng. Trừ chú rể đang sắp bốc hỏa kia, vào ngày trọng đại của Devil này, ai dám phá đám như vậy.
Một dáng người thanh niên mặc vest chỉnh tề bước vào. Bạch Hiền ngạc nhiên nhận ra.
- Anh Tuấn Miên?
Xán Liệt vẫn không biết gì cho đến khi cậu đứng bên cạnh thốt lên tên hắn. Anh như phản xạ vội nắm lấy tay cậu như thể cậu sẽ chạy theo người đàn ông đó vậy. Còn bên Thế Huân với Lộc Hàm lúc đầu cũng ngạc nhiên sau đó lại cười cười, chuyện không có gì phải căng thẳng cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHANBAEK] [Longfic] Tiểu Bạch, đừng rời xa anh!!!
FanfictionĐọc rồi biết ahihi Có ngược (thường thôi haha) Chắc chắn là HE rồi❤ Author: Mặpp🌸