"Viral Sex Scandal"
ㅡ GuwapongJhonMarc
(Obviously children ㅡ charot nakiki sir Dennmark na, Obviously SPG po 'to HAKHAK)Nauuso na sa panahon ngayon ang mga viral sex scandal sa social mediaㅡ hayuk na hayok ang mga tao mapanood ito ㅡ isa na ako sa mga taong yaon.
"Kuya Jhon Marc, may bago na naman akong video na nadownload! Arats panuorin natin!" Bumungad si John Carlo sa pintuan na kanina lamang ng katuk ng katok.
Pumasok naman agad siya sa bahay at nakaprenteng umupo sa sofa namin ㅡ feel at home ang bata.
"Talaga baka naman pangit iyan katulad ng nakaraang video na viral na viral na pinanuod natin iyong ㅡ sa SNHS students? Di man lang ako tinablan ng libog nu'n!" Reklamo ko pa kay John Carlo na halos kapangalan ko na rin at limang taon ang agwat ko sa kaniya dahil 14 na ako habang siya ay 9 pero siya palagi ang naga-update sa akin tungkol sa mga scandals ㅡ mas malibog pa sa 'kin.
"Di ko pa 'yan napanuod kuya pero ayon sa mga comments sa pinostan niyan maganda daw?" Ani John.
"Di ka naman sigurado e, akin na nga!" Kinuha ko ang cellphone niya at iple-play ko na sana ang video nang biglang pumasok sa bahay namin ang nanay niya ㅡ ganu'n kami ka-close HAHA.
"John Carlo, umuwi ka na sa bahay! Nangangapit bahay ka na di mo pa pala tapos homework mo. Uwi!" Pagpapauwi pa ng nanay niya.
"Opo!" Humarap sa akin ang bata. "Babalik lang ako kapag tapos ko na homework ko, 'ya ha!"
At umalis na ang bata. Agad akong tumakbo patungo sa kuwarto at napagdesisyunang i-lock ang pinto at ang bintana. Dali-dali naman akong humiga sa kama para buksan ang cellphone ng batang 'yon, buti na lang sobrang dali lang ng password niya ㅡ
Pangalan lang ng crush niya at pangalan niya pinagcombined kaya madali ko lang nabuksan ang cellphone niya. Bumungad ang babaeng magulo ang buhok at agad ko ito plinay.Tahimik lamang akong nanunuod sa video.
"Ahhhh 'waaag please maawa kayo!" Pagmamakaawa ng babae mula sa video ngunit tila mga demonyong bingi ang humahalay sa kaniya.
Kaniya-kanyang hinalikan ng tatlong lalaki ang katawan nang babae hanggang bigla na lang siyang pinasok ng lalaki kaya napaungol ng malakas ang babae dahi unang beses pa nitoㅡ birhen. Ngunit tila bingi pa rin ang mga lalaki at kaniya-kaniyang pasok na ang mga lalaki sa tatlong butas ng babae. Naka-klaro ko pa ang panay ang tagas ng luha ng kawawang babae ngunit tinalo ako ng libog kaya nagsimula na ako maghubad ng short pero kakahubad ko pa lang nang nagtaka ako dahil biglang tumahik sa video. Kaya binalik ko ang paningin ko sa cellphone at nakita ko ang itim na ang screen nito. Wtf?
"Shit sira yata cellphone nang bubwit na iyon!" Inalug-alog ko talaga ang cellphone dahil bitin na bitin ako. "Wala, tapon na sa dagat cellphone ni John Carlo!"
Ngunit napatigil ako nang biglang mag ground ang cellphone kaya nahulog ko ito sa sahig. Sinilip ko ang cellphone sa sahig mula sa kama at nakita ko ang babae na panay ungol na at tumatawa na rin ito sobrang gulo ng buhok. Sinilaban ako ng takot nang biglang nagtama ang paningin ng babae at biglang naging pula ang mata nito na halos matabunan na ng basa niyang buhok na nabasa sa pawis.
"Ugh ugh ugh plok plok plok!" Biglang nag black screen uli at wala pang tatlong segundo bumalik ang babae ngunit sa pagkakataong ito ay naka close up sa mukha niya. Napakurap ako nang biglang lumabas ang kamay at sumunod ang ulo ng babae.
Nanigas ako at di ko magawang maikilos ang katawan ko sa sobrang takot tfckkkk!
"Magbabayad kayo... hindi ako matatahimik hanggang di ko makamit ang hustisiya sa aking pagkamatay!" Nakakatakot ang boses nito na tila nagdoble ang boses ng demonyo.
Dahil hindi ako makagalaw ay malaya niyang hinawakan ang baba ko.
"Maawa ka.."
Ang huli ko na lang naalala ang paguhit ng ngisi sa labi niya at nawalan na ako ng ulirat.
--
"Kuyaaaa bumalik na ako, grabe dali lang assignment ko HAHAHA." Sabi ni John Carlo sa labas ng kuwarto ni Jhon Marc at sinubukan niyang buksan ang pinto ngunit naka-lock ito. "Kuya ha, sinosolo mo pinapanuod mo, andayaaaaaa!"
Biglang pumasok sa bahay ang ama ni Jhon Marc kaya nabaling ang atensiyon ni John Carlo sa ama ni Jhon Marc.
"Tito ayaw ako pagbuksan ni Kuya Jhon Marc!" Nakapalabi pang ani ng bata.
"JM, buksan mo ang pinto narito si JC!" Sigaw ng papa ni Jhon Marc ngunit walang nakuhang respond mula sa kuwarto kaya napabuntung-hiningang binuksan ng ama ni Jhon Marc ang pinto gamit ang susi.
Pagbukas niya.
"Bakit ayaw mo buksaㅡ" napatigil ang ama ni Jhon Marc nang makita ang anak sa loob ng kuwarto na naliligo sa sariling dugo at nasa sahig pa nito ang cellphone ni John Carlo na patuloy nagple-play ang sex video."Wahh ang cellphone ko!" Sigaw ni John Carlo at agad dinampot ang cellphone saka napadako ang tingin sa best friend niyang si Jhon Marc.
--------
TYPOS AHEAD! Wrong grammar and mispelled are exist here.
Please comment your thoughts don't be shy please
BINABASA MO ANG
MY ONESHOTS
Mystery / Thriller"𝓐 𝓫𝓸𝓸𝓴 𝔀𝓲𝓽𝓱 𝓭𝓲𝓯𝓯𝓮𝓻𝓮𝓷𝓽 𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂 𝓪𝓷𝓭 𝓰𝓮𝓷𝓻𝓮𝓼." 𝙰 𝚋𝚘𝚘𝚔 𝚏𝚞𝚕𝚕 𝚘𝚏 𝚍𝚒𝚏𝚏𝚎𝚛𝚗𝚝 𝚘𝚗𝚎 𝚜𝚑𝚘𝚝 𝚜𝚝𝚘𝚛𝚒𝚎𝚜 𝚒𝚗𝚜𝚒𝚍𝚎 𝚘𝚏 𝚒𝚝. @𝐆𝐮𝐰𝐚𝐩𝐨𝐧𝐠𝐉𝐡𝐨𝐧𝐌𝐚𝐫𝐜