○
Cyrielle Faith Guemo.
|A Vlogger's Mistake|
ㅡ@GuwapongJhonMarc
Dedicated to: Cyrielle Faith Guemo--
"HI guys! Here Cyrille Faith again, vlogging!" Magiliw kong sigaw at napaisip pa kung anong gagawin. "Hm it seems bored. I want to dare myself. I want have fun!"
As usual nakatanggap na naman ako ng maraming views and reactions, sa gandang kong ito no doubts.
Narito ako ngayon sa paanan ng simbahan gala-gala lang at vlog-vlog.
"Hey my Cynians, I have an idea. Did you see that guy?" Ipinakita ko sa camera ang seryusong nakatingin sa cellphone niya sa di kalayuan ngunit nasa paanan pa rin ng simbahan. "I want to act that I'm inlove with him ㅡ basta bahala na kung anong masasabi ko!"
"Now I am walking towards him. Just watch." Mahina kong sabi para di mahalata ng target kong lalaki.
I replaced my camera somewhere para ma-videohan ako sa kalokohang gagawin ko.
"In 1 2 3." Lumapit ako lalo sa lalaki. "Hi babe , palagi ka nalang ML diyan tara gala tayo libre mo ko." Makapal kong sabi sa kaniya.
Nag-angat ito ng tiningin. I gulped. OMG parang gusto ko nang umatras ang guwapo mga Cynians! Pero siyempre I have to finish what I started.
"Excuse me.."
"I am your girl friend, babe. Don't you forget? Okay lang sanay na ako kalimutan but I want to tell you that I still love youㅡ"
"I love you too," tumayo siya at hinigit ang braso ko. "Let's go babe libre na kita."
Agad akong nagpumiglas ngunit parang wala na siyang balak pang bitawan ako. "Wait let me go it is just a prank! Look at the camera!"
He just shooked his head. "Babe tama na nga iyan nakakahiya sa mga Cynians mo. I cannot believe I am just your fan and instantly become your boyfriend." Ngumisi siya.
"Cynians? So you mean you're already know my motives because you already watching my vlog?"
"Yeah and the fan and the vlogger how they met." Ngumiti siya nang nakakaakit.
I gulped.
----
Written on my FB acc.: Aug. 3, 2019
BINABASA MO ANG
MY ONESHOTS
Mystery / Thriller"𝓐 𝓫𝓸𝓸𝓴 𝔀𝓲𝓽𝓱 𝓭𝓲𝓯𝓯𝓮𝓻𝓮𝓷𝓽 𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂 𝓪𝓷𝓭 𝓰𝓮𝓷𝓻𝓮𝓼." 𝙰 𝚋𝚘𝚘𝚔 𝚏𝚞𝚕𝚕 𝚘𝚏 𝚍𝚒𝚏𝚏𝚎𝚛𝚗𝚝 𝚘𝚗𝚎 𝚜𝚑𝚘𝚝 𝚜𝚝𝚘𝚛𝚒𝚎𝚜 𝚒𝚗𝚜𝚒𝚍𝚎 𝚘𝚏 𝚒𝚝. @𝐆𝐮𝐰𝐚𝐩𝐨𝐧𝐠𝐉𝐡𝐨𝐧𝐌𝐚𝐫𝐜