2.

1.5K 63 10
                                    

   நீ யாரென்று தெரியாமலே! நான், உன் நிழல் தேடி வருவதை அறிவாயா சிம்டாங்காரா?

                   🌹🌹🌹🌹🌹

அடுத்தடுத்து வந்த இரண்டு நாட்களும் மேகன் எந்த முடிவும் எடுக்காமலிருக்கவும். அன்று மாலை மேகனிடம் பேசிவிடவேண்டும் என்ற தீர்மானத்துடன் காத்திருந்தனர் அந்த முதிய தம்பதிகள்.

  மாலை கடற்கரை யை வேடிக்கை பார்த்துக் கொண்டிருந்த மேகனின் கண்கள் யாரையோ தேடியது. அன்று பார்த்தது, அந்த பெண்ணை! அன்றிலிருந்து தினமும் கடற்கரைக்கு வருகிறேன். ஆனால் அந்த பெண் வரவே இல்லை. ஒருவேளை என்னைப்போல் ஏதாவது மனக் கஷ்டம்  னா மட்டும் வருவாளோ? ச்சே! ஏன் இப்படி ஆயிட்டேன். அந்தப் பெண் முகத்தைக் கூட சரியா பாக்கல. வாழ்க்கையில முக்கியமான முடிவெடுக்க வேண்டிய நேரத்தில, சுத்தமா அத மறந்துட்டு  அவளைத் தேடும் அளவு ஆயிட்டேனே?' என்று தனக்குள் புலம்பியபடி பார்க்கிங்கில் நிறுத்தியிருந்த வண்டியை நோக்கி நடந்தான். அப்பொழுது " தம்பி! தம்பி!" என்று யாரோ அழைக்கும் குரல் கேட்டு திரும்பியவன் மேல் யாரோ மோதியதும், "ஏய்!" என்றவாறு திரும்பியவன் அதிர்ந்தான். இத்தனை நாட்களாக யாரை அவன் விழிகள் தேடியதோ அந்தப் பெண்!

   "Please, please, please!  என்னை காப்பாத்துங்க!" என்று கூறி அவன் முதுகுக்குப் பின்னால் மறைந்து நின்று கொண்டாள்.

  "என்ன ஆச்சு?" என்று பதற்றமாக கேட்டான்.

  அவள் தூரத்தில் வரும் இரு இளைஞர்களைக் காட்டி, ஓடிவந்ததால் மூச்சு வாங்க, " அவங்க! அவங்க! " என்று மட்டும் கூறியவாறு ஆள்காட்டி விரலால் தன்னையும், அந்த இரு இளைஞர்களையும் மாற்றி மாற்றி காட்ட, அவளைக் காப்பாற்றும் நோக்கில், " என்னோடு வா! " என்று கூறி அவள் கையைப் பிடித்து இழுத்துக் கொண்டு தன் வண்டியை நோக்கி ஓடினான். அந்தப் பெண்ணிடம்,"வண்டியில் ஏறு!" என்று கூறி அவனுடன் யமஹா வை கிளம்பினான். அவள் மறுப்பாக தலையசைத்து விட்டு, வண்டிக்குப் பின்னால் ஒழிந்து கொண்டு மெல்ல மெல்ல எட்டி அந்த இளைஞர்களைப் பார்த்தாள். அவர்கள் இருவரும் சுற்றிலும் தேடியவாறு வந்து கொண்டிருந்தனர். மேகன் அவள் தெரியாதபடி நன்றாக மறைத்து நின்றான். அந்த இளைஞர்கள் மேகனைக் கடந்து சென்றனர்.

சிம்டாங்காரன் (இனிதே நிறைவடைந்தது)Where stories live. Discover now