24

1.1K 51 119
                                    

உறவுகளும் பொய்த்து
உண்மை காதலும் கனவாகி
நிற்கிறேன்...
🌷🌷🌷🌷🌷🌷

மிருத்திகா வின் அண்ணன்களை கோயிலுக்கு வரச் சொல்லிவிட்டு, கோயிலுக்கு புறப்பட்டனர், மேகன், மிருத்திகா, செண்பகம், சிபி.

சாமி தரிசனம் முடித்து விட்டு, வாசலைப் பார்த்தவாறு ஒரு மண்டபத்தில் அமர்ந்தனர் நால்வரும்.

"அண்ணனிடம் என்ன பேசப் போகிறாராம் செண்பா?" என்று மிருத்திகா தன் விரல் நகங்களைக் கடித்தவாறு கேட்டாள்.

"கோயிலுக்கு வந்து அசைவம் சாப்பிடக் கூடாது செண்பா" என்றான் மேகன், மிருத்திகா வைப் பார்த்து சிரித்தபடி.

"ஏய் என்ன இது புது பழக்கம் மிருத்திகா?" என்று செண்பகம் கண்டிப்பான குரலில் கேட்க,

"கைய எடுத்துடு மா... இல்லைனா நங்ங்குனு கொட்டிடுவா ரௌடி பேபி." என்று சிபி மிருத்திகா விற்கு அறிவுருத்துவது போல செண்பகத்தை கலாய்க்க,

"என்னை ரௌடிபேபி னு சொல்லாத டா வளர்ந்து கெட்டவனே. ஒழுங்கா மரியாதை யா பேசுடா லைட்ஹவுஸ்!"

"ஓகே ஆஃபீஸர்! தாங்கள் மட்டும் என்னை அன்போடு லைட்ஹவுஸ் என்று அழைக்கலாமா மேம்? அதோட நான் வளர்ந்து இருக்கிறதால உங்களுக்கு என்ன மேம் கெட்டு போச்சு?" என்று எழுந்து நின்று, நெஞ்சில் கைகளைக் குறுக்கே கட்டி, சற்றே குனிந்து கேட்டான் சிபி.

"சிபி!" என்று அழைத்தாள் சிறிது கோபமாக மிருத்திகா .

"இது யாரு?" என்று கூறியபடி மிருத்திகா வை பார்த்தவன், "சிஸ்டர் நீங்களுமா?" என்று கேட்டான் சிபி.

"பின்ன இருக்காதா சிபி?... அவங்க லவ் பண்ண வந்த இடத்தில நீங்க கலாட்டா பண்ணினா கோபம் வரும்." என்றான் மேகன் சிரித்தபடியே.

"நான் ஒன்னும் அப்படி இல்ல... இவரு தான் இங்க நடக்குற எதையும் கண்டுக்காம என்னையே பார்த்துக்கிட்டிருக்கார்." என்றாள் மிருத்திகா அவசரமாக.

"நான் பார்த்து கிட்டே இருக்கிறது அவளுக்கு எப்படி தெரிஞ்சதுடா சிபி? அங்கயும் அதான நடந்தது.. என்ன ஒரு வித்தியாசம், நான் தொடர்ந்து பார்த்து கிட்டு இருக்கேன். அவ நிமிர்ந்து பாக்குறது ... குனியுறது. .. அப்புறம் நான் பாக்கிறேனானு மெல்ல தலையே நிமித்தி பாக்குறது..." என்று மேகன், மிருத்திகா வை பார்த்தபடியே சொல்லிக் கொண்டிருக்கும் போது,

சிம்டாங்காரன் (இனிதே நிறைவடைந்தது)Where stories live. Discover now