6

1.7K 54 11
                                    

விடிந்த பின்னும் விழிமூடிக்கிடக்கிறேன்...
உன் கனவின் தாக்கத்தால்...
❤️❤️❤️❤️❤️❤️

நான்கு நாட்களாகியும் நிறைமதி, மேகனிடம் பேசுவதாக தெரியவில்லை... மேகனும் blank call பண்றது நிறைமதி யாக இருப்பாளோ? என்ற சந்தேகத்திலாவது தங்களிடம் வந்து கேட்பான் என்று எதிர்பார்த்தனர். ஆனால் அதுவும் நடக்கவில்லை.

அங்கே! அவனுக்கு நிறைமதி தான் செய்திருப்பாள் என்று தோன்றியது.. ஆனால் ஏற்றுமதி சம்மந்தமான மீட்டிங் கில் கலந்து கொள்வதற்காக மேகன் சிங்கப்பூர் சென்றுவிட்டது நிறைமதி க்கும், தோழிகளுக்கும் தெரியவில்லை.

'முதலில் மேகன், நிறைமதி யை விரும்புகிறானா என்பது தெரிந்து கொள்ள என்ன செய்யலாம்?' என்று தீவிரமாகவே யோசித்தனர்.

இந்நிலையில், ஏதோ கல்யாண வீட்டில் நிறைமதியின் இரண்டாவது அண்ணனை பார்த்த உறவினர்கள், நிறைமதியின் பெற்றோர்களிடம் அவர்கள் பெண்ணை, இரண்டாவது அண்ணனுக்கு திருமணம் பேசினர்.
வயதுக்கு வந்த மகள் நிறைமதியை வீட்டில் வைத்துக் கொண்டு அண்ணனுக்கு திருமணம் செய்வது நன்றாக இருக்காது என்று நிறைமதி வீட்டினர் கூறி விட்டனர்.

ஆனால் பெண்ணைப் பெற்றவர்கள், "நாம என்ன உடனேயா திருமணம் செய்துவிடப் போகிறோம்? ஜாதகம் கொடுங்கள் பொருத்தம் இருக்கிறதா என்று பார்ப்போம்." என்று கூற,

மற்ற உறவினர்களும், "முதன்முதலில் வரும் சம்மந்தம் தடுக்க வேண்டாம். ஜாதகத்தைக் கொடுங்கள்" என்று கூற,

நிறைமதியின் அப்பா, "எம் பொண்ணுக்கு கல்யாணம் முடிந்த பிறகு தான் சின்னவனுக்கு கல்யாணம் பண்ணுவோம்" என்று கூறியே ஜாதகத்தைக் கொடுத்தார்.

ஜாதகமும் பொருந்தியது. "பொண்ணும் மாப்பிள்ளையும் ஒருத்தரை ஒருத்தர் பார்த்துக் கொள்ளட்டும், பிடிச்சிருந்தா சின்ன அளவில் நிச்சயதார்த்தம் பண்ணிக்குவோம். உங்க பொண்ணுக்கும் இந்த வருஷத்தோட படிப்பு முடியுது... அவளுக்கும் கல்யாணம் பேசிவிட்டால், ரெண்டு கல்யாணத்தையும் சேர்த்து வச்சிடலாம்..." என்று உறவினர்கள் கூறினர்.

சிம்டாங்காரன் (இனிதே நிறைவடைந்தது)Where stories live. Discover now